Chap 34:Tạm biệt Lisa-cô gái của tớ

1K 73 10
                                    

-Họp báo 4g chiều ngày 13-

"Chị à,Jungkook lâu quá."-Yeri khẩn trương nói với chị quản lí.

"Nếu cậu ấy không tới,thì chúng ta sẽ làm trò cười ở đây đó."

Yeri và các staff cứ thế đợi đến 6 giờ,sau rồi họ cũng ra về.

#-#-#-#

HOT:Jungkook không tới dự họp báo cùng bạn gái Yeri,tình cảm của hai người liệu có phải sự thật?(6g30')

HOT:Cộng đồng mạng đã mắc bẫy,chủ tịch Bang đã xác nhận đây chỉ là chiêu trò của SM,Chủ tịch SM tuyên bố hoàn toàn không biết đến vụ việc này.Phải chăng,Yeri hay ai đó đang có âm mưu?(7h56')

#-#-#-#

Dokyeom sau khi biết tin liền tức tốc chạy đến bệnh viện..

"Lisa ngủ rồi."-Dokyeom cười,cậu bắt đầu tiến tới đầu giường,cầm lấy điện thoại của Lisa rồi nhét vào túi áo.

Sau khi Lisa tỉnh dậy,nếu cô thấy được tin tức này thì sẽ làm lành rồi tiếp tục chuyện tình đẹp với Jungkook..

Dokyeom anh không thể để cô gái mình thích thuộc về ai khác được.Phải,anh đã thích thầm Lisa,thích ngay từ lần đầu gặp mặt..

Thực hiện xong âm mưu xấu xa của mình,anh chạy nhanh về kí túc xá.

&-&-&-&

Jungkook đã cập nhật hết tin tức,anh không khỏi vui mừng.Các anh đã giúp anh thành công rồi.

Sự vùi dập của dư luận có thể giết chết cái cô Kim Yeri kia,anh sẽ để Lisa tự tay giải quyết con mụ này.

Giờ chỉ còn Lisa,anh quyết định,sáng ngày mai phải đến nói chuyện với cô,anh sẽ trình bày lại tất cả sự việc và rồi anh và cô sẽ lại hạnh phúc như lúc trước..

----------------------------

"Lisa."

Jungkook mang tâm trạng hào hứng bước vào phòng bệnh của Lisa nhưng...

"Sao lại không có ai thế này?"-Anh ngó xung quanh.

Tình cờ,chiếc xe đẩy nằm có Lisa nằm trên vụt qua anh,chạy theo bên cạnh là Chaeyoung,Jennie và Jisoo khóc hết nước mắt.

"Lisa!!"-Jungkook chạy theo đến chỗ Lisa.

"Vết mổ ở bao tử và dạ dày của bệnh nhân bị rách,bỗng nhiên bên trong dạ dạy bị sủi bọt và loét nặng.Chúng tôi cần đưa bệnh nhân vào phòng phẫu thuật gấp."-Bác sĩ bên cạnh Jungkook giải thích khi thấy anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"..."

Jungkook không tin vào tai mình,anh đứng khựng lại,không chạy theo nữa.Anh đứng yên ở đó,ngồi sụp xuống.

Hôm nay vốn dĩ vào đây là để làm hòa với cô với hi vọng cô sẽ khỏe lại được phần nào.

Không ngờ,chỉ có thể chứng kiến cảnh cô đang trong tình trạng nguy cấp như thế này..

------------------------

Trải qua 3 tiếng trong phòng phẫu thuật,Jimin,Taehuyng bây giờ cũng đã có mặt.

[Lisa × JungKook]-Love Whisper-[BangPink]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ