Hôm nay lại là một ngày quá mức bình thường với Thiên Bình mỗi lần mở mắt lại là một chuỗi đau thương , em không có hạnh phúc như ý muốn.
Người em yêu là Kim Ngưu . Em yêu anh thật nhiều và hết lòng giúp đỡ và em vẫn luôn ở phía sau anh những lần buồn nhưng trớ trêu thay . Số phận không cho phép cả hai đến với nhau.
Năm em mười chín , anh đã muốn lập nghiệp , em đã hết lòng giúp đỡ cho đến năm em hai mươi mốt tuổi , anh đã có bạn gái và bạn gái anh là Cự Giải . Ngày đầu anh ra mắt với công ty làm em bất ngờ lắm nước mắt em sắp tuông rơi nhưng em không cho điều đó có thể xảy ra vì em tuyệt nhiên không thể đểnhững người mà mình không tin tưởng thấy những giọt nước mắt ấy!
Em là một người thiếu thốn tình cảm của gia đình . Họ chỉ biết cắm đầu vào làm việc để em ở nhà một mình mài dủa với sự cô đơn và em đã là người thực sự thiếu thốn tình cảm của hai con người mà em yêu thương nhất
Em bây giờ trơ trọi gầy guộc ốm yếu khuôn mặt rạng rỡ ngày đó còn đâu?
Em sao vậy ?! Vì yêu mà đánh mất vẻ đẹp của em sao ! Giờ trong em chẳng khác gì một cô gái xấu xí cả . Tình yêu của em làm em không cần cái nét đẹp trên khuôn mặt này nữa?
Thiên Bình à ! Đừng yêu người không yêu mình nữa em quá ngốc . Em lại đi yêu một người con trai không yêu em sao con người ta ngốc quá ? Người thích em không thích người không thích em thì em lại thích người yêu.
Thiên yết , yêu em đến biết bao chấp nhận hy sinh mọi thứ vì em nhưng cũng chỉ là âm thầm , mặc cho em thờ ơ với tình cảm của anh , anh vẫn có cho đi . Anh không cần em đáp trả tấm chân tình này vì anh biết em vốn dĩ không rung động với hắn dù chỉ là một tí thôi.
Cả hai hiểu nhau , cả hai bị thu hút vì những điều khác lạ nhưng chỉ tiếc là em đã thích Kim Ngưu phải chi cậu đến trước anh thì mọi chuyện có thể thay đổi được không ? Cậu vẫn luôn nghĩ như vậy
Em đang lang thang trên con phố tấp nập , đôi chân em cứ bước nhưng em không biết ràng mình đi đâu không nên thấy nữa rồi ..... 'RẸT' vết thương lại nức ra rồi , nước mắt em chực chào sắp rơi.
Em đã thấy anh đã hôn một người con gái khác , tại sao em lại thấy những thứ em không nên thấy .
RẦM RẦM' Sấm sét đánh vang cả một trời .... Sắp mưa Rồi người ta nói đúng vì ngày người ta buồn nhất sẽ đỗ mưa , cs lẽ câu nói đó đúng rồi...
Em quay gót đi ngược chiều lạ em chính là đã buông bỏ Kim Ngưu để anh với cô gái anh yêu thương . Bầu trời đổ mưa to sau tiếng sét cuối đã đổ mưa , từng hạt mưa rơi xuống mặt đau rát nhưng em khônh quan tâm bước chân em ngày càng nhanh cho đến mức em chạy đi khỏi nơi này.
YOU ARE READING
YẾT BÌNH - Điên cuồng chiếm đoạt
Teen Fictionbản thân tôi thương em em biết nhưng tại sao em không thương tôi tên Kim Ngưu đã làm em đau vậy tôi sẽ là người bù đắp cho em em không cần người em cần là Kim Ngưu đừng ngu ngốc yêu tên Kim Nguwukia nứa vậy xin anh đừng yêu tôi anh làm được không !