Chương 821 Thần Quân tiến vào Thần Giai
Thẩm phán chấp sự không thể tin được mà ngẩng đầu, triều Bắc Đình Hoàng nhìn lại. Giờ khắc này, thẩm phán chấp sự run rẩy đến toàn thân đều không thể tự mình. Đang ở Thẩm Phán Thần Điện, hắn biết được so người khác nhiều, biết Thần Giai lúc sau sẽ là hồn giai, hồn phách tu luyện đến trình độ nhất định lúc sau, chẳng sợ thân thể bị hủy diệt, chỉ cần hồn đan không toái, tu luyện cái mấy trăm năm, có thể một lần nữa làm người.
Chẳng sợ lúc này, hắn căn bản đến không được cái loại này cảnh giới, nhưng người đều là bởi vì có hy vọng mới có thể đủ ngoan cường mà sống sót.
Hắn nhìn thấy gì? Mang màu bạc mặt nạ mặt, thượng nửa bộ chỉ xem tới được một đôi mắt, thuần hắc sắc thái, chưa từng có cái nào người đôi mắt thế nhưng có thể hắc đến như vậy trình độ, làm người này thế nhưng xuyên thấu qua này một đôi mắt, tựa hồ thấy được địa ngục nơi.
“Bắc Đình Hoàng, ngươi là ác ma sao?” Một tia tuyệt vọng nảy lên trong lòng.
“Ta có phải hay không ác ma, ngươi thử một lần chẳng phải sẽ biết?” Bắc Đình Hoàng nhìn chính mình hai ngón tay chi gian vê ngọn lửa, nhàn nhạt địa đạo, “Ta ngọn lửa, người khác đều nói là thiên hỏa, nhưng kỳ thật không phải, ta bản mạng ma thú nói cho ta, loại này ngọn lửa, siêu nhiên với thiên địa chi gian, nếu ai bị thiêu, là liền hồn phách đều sẽ không lưu lại.”“Ta, ta, ta nói!” Thẩm phán chấp sự gục đầu xuống, toàn thân một trận bạo hãn lúc sau, có loại hư thoát cảm giác, hắn căn bản là không có cách nào từ Bắc Đình Hoàng trong tay chạy trốn, thiếu niên này, chỉ ánh mắt một đạo uy áp, cũng đã đem hắn áp chế đến liền hô hấp đều khó khăn, hắn tuyệt không khả năng từ nàng trong tay chạy trốn.
Nàng bên người, còn có năm đầu siêu thần thú, bốn đầu thần thú như hổ rình mồi mà canh giữ ở một bên. Thẩm phán chấp sự có chút không rõ, trời cao vì cái gì muốn đem loại người này đáp xuống ở này phiến đại lục, nàng là ác ma, không cần nghiệm chứng, hắn đã sớm biết, nàng chính là ác ma.
“Thần Quân đã quyết định tấn công bốn tộc thành, Thần Quân đại nhân nói, nhất định phải đem cửu thiếu gia, cửu thiếu gia bóp chết ở nôi bên trong.” Thẩm phán chấp sự run rẩy nói xong, ngẩng đầu lên, chuẩn bị nhìn lén Bắc Đình Hoàng thần sắc, lại bất kỳ nhiên cùng nàng đúng rồi vừa vặn, Bắc Đình Hoàng khóe miệng cười như không cười cười lạnh kích thích đến người này đột nhiên một cái run run, không tự giác địa đạo, “Thần Quân đã được đến vị diện kia trợ giúp, tiến vào, tiến vào Thần Giai, hắn chuẩn bị, chuẩn bị sấn bốn tộc thành chưa chuẩn bị, diệt bốn tộc thành.”
Tiến vào Thần Giai? Nếu là tiến vào Thần Giai, đích xác có chỉ tay diệt bốn tộc thành thực lực. Ở Trung Châu Đại Lục này phiến vị diện, Thần Giai cường giả đại biểu chính là quy tắc, liền dường như Diễm Thành, bởi vì có Thần Giai tồn tại, ở đại lục phía trên ở vào siêu nhiên địa vị, đã chịu chúng sinh muôn nghìn mù quáng truy phủng, cho dù là Diễm Thành một con a miêu a cẩu cũng dám ở đại lục phía trên hoành hành, không người dám thí này mũi nhọn.
Nghe được thẩm phán chấp sự nói, cho dù là Nam Cung gia tộc sáu cái nữ hài tử cũng bị sợ tới mức bưng kín miệng, kinh ngạc nói không ra lời.
“Sợ cái gì? Bất quá là kẻ hèn Thần Giai, có cái gì hảo lo lắng?” Bắc Đình Hoàng hừ lạnh một tiếng, chút nào không nương tay mà điều khiển nhuyễn kiếm thẳng tắp mà hướng tới thẩm phán chấp sự trong thân thể đâm mạnh đi vào, nàng tuyệt đối không thể lưu trữ người này tồn tại, nếu như bằng không, Nam Cung gia tộc cái này mười tám tuổi nữ hài tử sợ là đời này, đều không thể sẽ có nửa bước tiến bộ. Tu luyện người, một khi chủng hạ tâm ma, đem cả đời không làm nổi.
Thấy sáu cái nữ hài tử liền này chấp sự chết sống đều không màng, từng đôi nghi hoặc đôi mắt nhìn chính mình, Bắc Đình Hoàng rõ ràng, Thần Giai là này phiến đại lục vĩnh viễn không thể hi vọng tồn tại, nếu không nói rõ ràng, các nàng là tuyệt không sẽ tin tưởng chính mình.
“Đừng tưởng rằng, chỉ có Thẩm Phán Thần Điện Thần Quân mới có cơ hội tiến vào Thần Giai, chúng ta tứ đại gia tộc cũng sẽ có Thần Giai, các ngươi không tin? Kia ngày mai chờ coi!” Bắc Đình Hoàng cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Nonfiksi"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...