"I know I can't take one more step towards you
'Cause all that's waiting is regret
Don't you know I'm not your ghost anymore
You lost the love I loved the most"Pagod na akong ipagsiksikan pa ang sarili ko.Pagod na akong maghintay sa wala.Binigay ko lahat pero wala akong napala.
"I've learned to live, half alive
And now you want me one more time"Lumayo ako para makalimutan ang mga sakit na pinadama mo.
"Who do you think you are?
Runnin' 'round leaving scars
Collecting your jar of hearts
And tearing love apart
You're gonna catch a cold
From the ice inside your soul
So don't come back for me
Who do you think you are?"Ano ang pakay mo sa muli mong pagbabalik?Bumalik ka ba para sirain ulit ang kakatapos ko palang buoing puso?
"Who do you think you are?
Who do you think you are?
Who do you think you are?"Palakpakan at hiyawan ang mga tao matapos akong kumanta ngunit hindi parin napuputol ang aming pagtititigan mula sa simula ng kanta.
Tama nga sila.Maliit lang ang mundo at may 50% na muli mong makikita ang iniiwasan mong tao.
"Kazsandra Villegas!yoho!uyy!!okay kalang ba?Gusto mo tubig?"tanong ni Mira na nagpabalik sakin sa realidad at putulin ang pakikipagtitigan ko.
"O-okay lang ako,may naalala lang"sagot ko at saka ibinaling sakanya ang aking atensyon.
"Naalala mo na naman ba siya?"sermon niya saakin.
Mira Dela Vega,siya ang tumulong saakin noong muli kong binubuo ang aking sarili.Nakilala ko siya noong nagpunta ako ng California,sa family house nila mommy.She comfort me when she saw me crying in a bench.She didn't hesitate to talk to me even though she doesn't know me.
We became friends then turned to best of friends/sisters and we knows each other very well at alam niya rin ang pinagdaanan ko noon.
Hinila niya ko patungo sa table ng may ari ng bar which is pinsan niya at kaya ako napilitang kumanta ay dahil sa kagagawan ni Mira.
"Ate,this is Kazsandra Villegas,siya yung lagi kong kinukwento sayo na bestfriend ko."pakilala ni Mira sa kanyang pinsan.
"Oh!nice meeting you Kazsandra."aniya sabay beso saakin.
"Nice meeting you din ate.Kazsy nalang po itawag niyo sakin,masyadong pong mahaba ang Kazsandra eh."ani ko sabay ngiti.
"By the way Kazsy,I love the way you sing ang it gives me a goosebump.If you don't mind,pwede ka bang kumanta ulit sa susunod?"anang pinsan ni Mira.
"Sure ate."
"Thank you."aniya sabay yakap saakin.
"Ehemm!!ate ako rin gusto kong kumanta."sabi ni Mira.
Nagkatinginan kami ng pinsan ni Mira at sabay na humagalpak sa tawa.
"What's funny?"nakabusangot na Mira
"Gusto mo ba akong mawalang ng pagkakakitaan Mira?"ani ate sabay tawa ulit.
"Okay fine!mga judgers!"aniya at nakitawa narin.