CHAPTER 9 BIRTH OF PHANTOM RED AND THE HOUNDS TROOP

794 32 4
                                    

  PLAYER NOTIFICATION: Gold Gained: 8,400,000 golds, Item Gained: Dark Hammer of Dark Spirit, Scroll of Soul Strike, 12 Rings of Immortal, 12 Armlets of Immortal

ANNOUNCEMENT: THE RING OF ONE HAS BEEN FOUND THE DARK EMPIRE OF DARK LORD SAURON HAS LAUNCHED MASSIVE INVASION FORCES TO ALL CITY AND WILL NOT STOP UNTIL HE WILL POSSESS THE THE RING OF ONE AND CONQUER ALL CITY OF THIS CONTINENT. THE COUNTDOWN FOR THE INVASION FORCE TO ARRIVE WILL START NOW.

ASHLEY POV:

Naiinis ako kay Liza dahil biglang bigla siya umalis kanina at sa palagay ko ay sinundan niya si Aron kung saan man ito nagpunta. Mahigit isang oras na  simula na missing in action sina Aron aka Blitz Blazer at si bestfriend Liza aka Princess Arrow simula umalis sila pagkatapos na strategy meeting namin sa beginning town na game na to ang Necrusia City kasalukuyan kami nakikipaglaban sa ibang mga player na ibang school na kasali sa one week events ang School War kung saan maraming school ang nagparticipate kasama na diyan ang amin school St. Rita International School at kasama sa mga nagparticipate na school ang mga sumusunod na school, St. Paul Intergrated School, St. Brutus Science AcademySt. Michael School of Gifted Academy, at maraming pa iba. Simula noong sabado ay mahigpit na ang labanan ang amin school laban sa karibal namin school ang St. Paul Intergrated School na pinangungunahan nina Ryan Paul aka Master Ryan lvl 19 isang warrior type axe user at Nestor del Valle aka Boss Slayer lvl 19 warrior type great sword user lamado ang mga St. Paul sa bilang dahil maraming mga player mula sa school nila ang nagparticipate sa event na binubuo na mga beterano at baguhan dahil sa incentives na binibigay na ama ni Ryan Paul na may ari na St. Paul bukod doon maraming sila binili magagandang at malalakas na set at weapon na binili nila sa mga malalakas na player at sa mga beta user na kumpara sa amin ay kalahati lang kami sa bilang nila at mga mababang set at weapon lang ang gamit namin.

Kanina pa nagpapadala na message si  bestfriend Glendie Lou aka Lady Katana lvl 18 isang warrior type double katana user kay Liza aka Princess Arrow  isang range type bow user at hanggang ngayon ay wala pa kami natatanggap na mensahe sa kanya at hindi namin matukoy ang kanyang lokasyon at pati level yan ay hindi rin namin batid dahil sa palagay namin ni Glendie Lou ay tumaas ang hiding skill niya yun lang ang posible dahilan kaya hindi namin matunton ang kinaroonan niya dahil ang hiding skill ay isang passive skill na nagtatago sa presensiya na player at information tungkol sa kanya tulad na level, location at stats. Samantala si Aron aka Blitz Blazer range type gun user ay lubha kami nabigla dahil ayon sa buddy list namin ang kasalukuyan level niya ay lvl 30 na lubha namin kinagulat nami ni Glendie Lou dahil sa sandali oras lang niya nawala ay tumaas na husto ang kanya level at nakasaad rin nasa isang dungeon siya ang Hall of Ancients hindi namin alam kung saan lupalop na mapa at tulad ni Liza ay hindi rin sumasagot.

Nito nakalipas na oras ay sunod sunod ang mga world notification ang lumabas at mga dalawang boss na ang natatalo na isang party at may duda kami na kasama si Aron sa party ito na tumatalo sa dalawang boss ito lang ang tanging dahilan para mabilis ang pagtaas na level niya.

WORLD NOTIFICATION: Dungeon Boss Orc General Truk has been defeated by a party and the title of Orc General  Slayer is given to the player who defeated it.

Ito ang unang world notification natanggap na mga player online sa unang boss na natalo 30 minutes ago.

WORLD NOTIFICATION:Epic Boss BALROG, DOOMBRINGER OF HELL has been captured by a party and the title of Balrog Tamer is given to the player who captured it.

Ito naman ang pangalawang world notification  natanggap na mga player online kung saan isang epic boss ay ginawa pet kung sinuman ang party yun at hindi maiwasan matawa dahil sinuman matino player ang gagawan na ganon na gawin pet ang isang epic boss kahit ang ibang mga kasama namin ay may kanyang kanyang wild comment tungkol dito.

CHAOS WORLD ONLINE(REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon