Chương 14: Sự Hồi Sinh (Part 2)

27 1 0
                                    

Vậy là hội Fairy Tail được thiết lập lại với chức hội trưởng đệ thất thuộc Mirajane Strauss, thật ra chức hội trưởng đáng lẽ thuộc về Erza Scarlet, bởi vì cô mới đủ " sức " qản lí đám " quái vật " của Fairy Tail, nhưng cô từ chối cho rằng mình không phù hợp với cương vị hội trưởng, cô thích đi phiêu lưu khắp nơi không thích bó buộc một chỗ và cô cũng không rành về qản lí một guild. Và sau vài lần bầu cử thì mọi người bầu chọn Mirajane vì trước đó cô cũng hay quản lý các nhiệm vụ của guild, đồng thời xét về sức mạnh thì cô cũng là một pháp sư bậc S với lượng ma pháp không thua kém so Erza hay các pháp sư bậc S khác trong hội, cô cũng từ chối nhưng sau một hồi mọi người thuyết phục cô tạm thời giữ chức hội trưởng cho tới khi tìm được hội trưởng Makarov để trao lại chức vị và mọi người đồng ý...
.
.
.
~~~ Timeskip ~~
.
.
Sau một năm, hội Fairy Tail chính thức trở lại hoạt động, nhờ Levy đã từng trong hội đồng nên. trước khi rời khỏi cô đã giúp hội hoàn thành các thủ tục pháp lý cần thiết để hoạt động, sau đó cô cùng Gajeel, Lily rời khỏi hội đồng. Trở lại hội, sau khi Mira nắm giữ chức hội trưởng, cô công bố với toàn vương quốc Fiore rằng Fairy Tail đã trở lại, các thành viên cũ vì lệnh giải thể của Makarov mà lưu lạc khắp nơi nay lần lượt quay trở lại, đồng thời có một vài pháp sư lúc trước muốn gia nhập nhưng sau tin biết tin giải thể họ khá thất vọng nhưng bây giờ Fairy Tail hoạt động trở lại nên họ không ngại gần xa mà tới thị trấn Magnolia để xin tham gia Fairy Tail. Và công việc ngày càng nhiều, Mira bắt đầu thể hiện khả năng của mình, cô lân lượt giải quyết các nhiệm vụ, các đơn xin gia nhập, bla... blah... đồng thời cô cũng ban hành nhiệm vụ tìm thông tin của Natsu và Master Makarov, cô cũng nhờ các hội khác tìm giúp, không lâu sau đó cô nhận được tin của Makarov từ hội Blue Perasus, trước đó một tháng Gray cùng Juvia trở về họ đã kể họ đã gặp một người như Natsu,vì Gray còn bị thương sau trận đánh đó nên tạm thời được dưỡng thương tại trạm y tế hội nhưng may mắn là ngày hôm sau Wendy từ hội Lumia Scale trở về và khi nghe tin Gray bị thương cô tức tốc giúp anh trị thương, và cũng chiều hôm đó nhóm cuối cùng là Laxus và nhóm Raijinshuu của anh từ Blue Paresus trở về. Và Mirajane tập hợp mọi người trong hội lại và nói.
- Mọi người, hiện tại chúng ta đã có thông tin về master Makarov và Natsu. Tuy nhiên, về Natsu thì chúng ta vẫn chưa biết cụ thể, nhưng còn Master thì hiện đang tại vương quốc Yomi ( câu chuyện sẽ đi khác hoàn toàn với cốt truyện chính ) nằm phía Nam đại lục, theo thông tin thì đại lục phía Nam muốn tấn công đại lục Fiore chúng ta và mục tiêu đầu tiên chính là hội Fairy Tail chúng ta, nguyên nhân tạm thời chưa rõ, nhưng có thể tạm thời đoán chúng ta là hội mạnh nhất lúc bấy giờ, đây cũng có thể là lí do mà master mún chúng ta giải thể.
- Chẳng lẽ chúng mạnh thế sao ?
Một thành viên trong hội lên tiếng nói.
- Theo chúng ta được biết thì, trong 5 đại lục thì đại lục phía đông chúng ta là yếu nhất, nên đại lục phía Nam muốn tấn công vào chúng ta, sau đó tấn công vào các đại lục khác. Âm mưu của đại lục phía Nam đã có từ lâu rồi, nhưng lâu nay quân đội Fiore luôn cầm giữa chúng ngoài biên cương.
Levi trả lời, vì lúc cô còn trong hội đồng, cô giữ chức bí thư hội đồng nên có một số thông tin cô nắm rất rõ trong đó có 1 số bí mật liên quan tới quốc phòng an ninh quốc gia.
- Vậy chúng ta hiện tại nên làm thế nào đây ?
Một thành viên khác nói. và mọi người bắt đầu bàn tán lo lắng.
- Im lặng, hiện tại thì chúng ta vẫn chưa biết mục đích cuối cùng của họ là gì nhưng chắc chắn 1 chuyện người biết chuyện này chỉ có Master._ Mira đứng trên bục hội trường nói lớn rồi quay qua Erza hỏi_ Cậu có ý kiến gì không ?
Erza trầm ngâm một hồi rồi nói.
- Tạm thời chuyện của Natsu để gác qua một bên, chuyện trước mắt chúng ta cần làm là mang master trở về.
- Đúng vậy._Mira gật đầu rồi suy nghĩ một chút rồi nói_ Vậy bây giờ tớ với chức vị hội trưởng đời thứ bảy, yêu cầu nhóm của Erza đi tới đại lục phía Nam mang master trở về, tạm thời Juvia Clockser sẽ thay thế vị trí của Natsu.
Nhóm của Erza bao gồm Erza Scarlet, Lucy Hertfilia, Gray Fullbutter, Happy, Carla, Wendy Marvell và Natsu nhưng tạm thời Juvia thay thế, bọn họ đồng thanh nói.
- Rõ.
( Juvia nghỉ " hay lắm mình có cơ hội ở cùng Gray_sama rồi! Yêu hội trưởng quá đi )
- Được rồi, ngày mai các cậu khởi hành được không ? Tớ sẽ cho người chuẩn bị Phi Điểu đưa các cậu đi.
- Đồng ý.
Erza gật đầu.
- Còn những thành viên còn lại tuy không trực tiếp tham gia nhưng vẫn phải chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, Waren đưa thiết bị mà cậu mới cải tiến cho Erza đi.
- Ok!
Waren đi tới đưa thiết bị như 1 cái đồng hồ cho Erza rồi nói.
- Đây là thiết bị liên lạc mới nhất do tớ cải tiến nó có thể liên lạc với khoảng cách xa hơn lúc trước.
- Um. Cảm ơn!
Erza nhận thiết bị rồi đeo lên tay rồi nó thu nhỏ lại như 1 chiếc vòng với 1 viên đá đính trên đó.
- Erza nhiệm vụ lần này khá là khó khăn, nên phải cẩn thận nhớ giữ liên lạc, tớ se nhanh chóng gửi viện binh tiếp ứng các cậu.
Mira nói, cô biết nhiệm vụ lần này khá là nguy hiểm nên cô rất thận trọng trong mọi việc.
- Tớ biết rồi.
Erza gật đầu.
- Mọi người giải tán, ngày mai tớ sẽ giao nhiệm vụ cụ thể cho mọi người, thời gian này tạm thời ngưng các nhiệm vụ, đồng thời triệu hồi các hội viên ở ngoài đang làm nhiệm vụ lập tức trở về.
- Dạ.
Mọi người đồng thanh đáp và mọi người giải tán, Mira đi xuống bục nhìn về phía Lucy nói.
- Xin lỗi cậu nhưng bây giờ chuyện của master chúng ta cần giải quyết trước.
- Không sao, tớ hiểu mà, khổ cho chị rồi, em xin phép về trước.
Lucy lắc đầu trả lời rồi cúi đầu đi về phía cổng hội, nghỉ gì đó trong đầu rồi tiếp bước về nhà.
.
.
.
( to be continute... )

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NaLu Truyền KìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ