[Clint/Natasha] Dear Natasha

1K 105 11
                                    

Tác giả: javct

Link gốc: https://www.fanfiction.net/s/8188575/1/Dear-Natasha

Thể loại: angst

T/N: Không liên quan tới Avengers: Endgame.

Gửi lời cảm ơn Marvel đã xây rồi đập rồi lại xây rồi lại đập tan nát cái thuyền này không thương tiếc :)

Summary: Sau một nhiệm vụ đi trệch hướng, Natasha rơi vào cơn hôn mê, và Clint bắt đầu viết thư cho cô, mong rằng cô có thể nghe thấy anh.

Summary: Sau một nhiệm vụ đi trệch hướng, Natasha rơi vào cơn hôn mê, và Clint bắt đầu viết thư cho cô, mong rằng cô có thể nghe thấy anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-oOo-

4 tháng Tám, 2012

Natasha yêu dấu,

Anh đã nghĩ về em rất nhiều, về những gì em đã làm để xứng đáng nhận lấy điều này. Em không làm gì sai để phải gánh chịu kết cục này cả - thật không công bằng chút nào. Thế mà, ta giờ lại ở đây: em hôn mê trên giường bệnh với đủ loại máy móc gắn trên người để duy trì hơi sống, còn anh lại đang ngồi trong phòng khách này viết thư cho em. Anh biết em sẽ không nghe thấy anh nói chuyện, nên thay vào đó, anh quyết định sẽ viết thư gửi em. Cứ như trong mấy bộ phim ấy nhỉ?

Này, Romanoff?

Mình bắt đầu nhé, mỗi ngày một lá thư, cho đến khi em tỉnh dậy.

.

5 tháng Tám, 2012

Natasha yêu dấu,

Em vẫn chưa tỉnh dậy, nội tạng kiểm tra cũng không có gì biến chuyển. Chắc em cũng thừa biết rồi, nhưng anh nghĩ dù sao cũng nên báo cáo cho em nghe.

Anh nhớ em, Natasha, thật sự rất nhớ. Anh không nhớ cái cách em luôn đồng hành cùng anh, mà đúng hơn là những lúc em kề cận bên anh khi tưởng rằng không ai đang nhìn; anh nhớ cái cách em thường liếm liếm phần bên trong nắp nhựa trước khi thưởng thức ly Latte của mình. Thật tình, có rất nhiều thứ để anh nhớ về em, nhưng, chắc hẳn em sẽ bảo, "chả có ích lợi gì đâu, Barton. Em dù sao cũng đâu thể nghe thấy anh." Có sai không khi mà anh có thể tưởng tượng ra giọng điệu chát chúa phiền phức của em khi viết ra câu trên?

Một ngày nào đó, hãy trở về với anh đi, Natasha, bất kể là một hay trăm nghìn ngày, chỉ cần trở về với anh.

.

20 tháng Tám, 2012

Natasha yêu dấu,

Anh vừa mới thực hiện nhiệm vụ đầu tiên mà không có em. Trong vô vàn địa điểm trên đời, thế lại là Budapest! Trời bắt đầu đổ mưa lúc anh đặt chân tới nơi, và đoán xem anh nghĩ tới điều gì đầu tiên khi mưa tạnh nào? Mùi hương của đất sau cơn mưa, mùi hương yêu thích của em đấy. Lần đầu tiên anh hôn em, lúc ấy trời cũng đang đổ hạt, em còn nhớ chứ? Anh thì vẫn nhớ mồn một. Ta đang cãi nhau vì vấn đề gì đấy, đến giờ anh cũng chẳng rõ nữa, nhưng anh chỉ nhớ đêm đó mình đã hôn em, và bất ngờ thay, em cũng đáp lại.

「Endgame」Tổng hợp oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ