Có thứ tình yêu gọi là buông tay

539 26 1
                                    

Chẳng có ai tránh được cô đơn,trái tim người trẻ luôn cô đơn như thế.Chúng ta chỉ có thể làm quen với nó,sau đó trái tim mới trở nên thật kiên cường.Mơ ước đi,bởi chúng ta không thể chưa nổ rộ mà đã héo tàn,chúng ta không thể chưa cố gắng mà đã buông tay.

       --- Lưu Đồng ---

--------------------------------------------

Tại sao chỉ khi bên em anh mới trò chuyện thâu đêm

Sao vừa mới xa em anh đã muốn gặp lại...

Trong số bạn bè của anh,em là đặc biệt nhất

Luôn mang cho anh cảm giác ấm áp gần gũi.

Liệu chúng ta đã gặp mặt bao lâu rồi em nhỉ? Chỉ tựa như ngày hôm qua vậy

Muốn nói với em vài ba lời đường mật,anh lại không biết phải nói gì mới đúng

Thật ra trong tim anh có một bí mật...anh lại không tài nào dũng cảm nói cho em nghe.Mà em lại một  mực không hề quan tâm

Dẫu cho thời gian tựa như hư vô thì anh đã nhận ra ... từ lúc nào đó đã lỡ phải lòng em.Anh sợ dùng chữ  ' thích ' thì biểu đạt không đủ lại sợ dùng từ ' yêu ' khiến em cảm thấy nặng nề bối rối.

Thậm chí anh đã nghĩ nếu có thể khóa em lại bên cạnh anh thì thật tốt nhưng thế giới này đâu chỉ có riêng anh và em...mà em cũng có nhiều mối quan hệ khác.

Trong lòng đang thanh tĩnh vì em mà viết mấy dòng này,lại viết đến đây không kìm nén được chút xúc động muốn bật khóc...

Anh thật sự rất thích em.

Thật sự vô cùng yêu em,anh nghĩ dù là ' thích' hay ' yêu' cũng đều không thể biểu đạt rõ tình cảm của chính anh.

Mỗi lần đi bên cạnh em,trái tim không ngừng thổn thức.Mỗi lần ở bên cạnh em,lí trí không ngừng muốn nói lời ngọt ngào...

Cũng là mỗi lần bên cạnh em...tâm tình anh cứ như vậy mà sụp đổ...

Em mãi không nhận ra...anh thật sự dành cho em cảm tình đặc biệt nhất

New đọc đến đây không nhận ra nước mắt đã tràn cả khóe mắt,ướt đẫm cuốn sổ của Tay.

Anh...anh cuối cùng cũng chịu thừa nhận mình có người thương rồi

Anh...anh cuối cùng cũng không cho em một cơ hội hi vọng sẽ tiếp tục bên nhau...

Anh...anh cuối cùng cũng không thuộc về em nữa rồi.

New chợt nghĩ đến cảnh tượng ở nhà ăn,khi chị gái kia bỗng nhiên giữ chặt lấy Tay,dịu dàng xóa đi vết bẩn trên mặt anh,dường như khoảnh khắc ấy chỉ còn tồn tại giữa hai người,mà khung cảnh tuyệt đẹp đó New lại chính là người thừa thãi. Mà Tay cũng không hề có ý định chối từ,một chút phản kháng dường như không!

Có lẽ người anh thích là chị ấy,anh ngại ngùng việc quá thân mật với chị ấy trước mặt mình là vì anh đã thích chị ấy mất rồi...mà chị ấy một mực không nhận ra,lại vô tình tạo thêm hi vọng cho anh.

[Tay New ] Không thể kháng cựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ