Prolouge

16 1 0
                                    

Nandito ako ngayun sa rooftop di ko alam ang gagawin ko ngayun di ko na kaya pinag gagawa nila sakin sobra na sila. May nakita akong upuan malapit sa railings kaya pumunta ako dun para maupo,kailangan ko pakalmahin ang sarili ko "alam ko na!" Sabi ko ng nakangiti. Kakanta na lang ako para kumalma ako.

(AN: paki panood/pakinggan na lng po yung music sa youtube sa side. Malapit na mag uwian ng time na yan)

Himo wo toite mieta kokoro no oku

Dareka no tame ni jibun wo kizutsuke

Chiisana kono te de mamoreru you

Tsuyoku tsuyoku negau hoshi no nagareru yoru ni

Yozora ni suikomareru ikusen no matataki

Itsuka anata ni todoke ni yukemasu youni

Kono uta ni noseru ne egao no tane wo

Itsuka anata ga hana wo sakasemasu youni

Yozora ni uta wo nosete chiisana mahou wo kakeru

Zutto hitori de kurushimanai de hoshii no

Hoshizora wo miagete negai goto wo suru ne

Itsuka mabayui egao sakimasu youni

Hoshizora wo miagete negai goto wo suru ne

Itsuka mabayui egao sakimasu youni

Itsuka mabayui egao sakimasu youni

Authors Pov

May isang lalaki na nakarinig ng pagkanta ng isang 'di kilalang babae kaya tumingala siya at nakita niya ang babaeng binu-bully ng lahat dahil sa hindi daw sya bagay sa kanila at sa tingin nya ay sumobra na sila sa ginagawa nila sa kanya pero ang higit sa lahat ang mas matindi ay ang pag sali nya sa pang-bubully kay Annalise. Nagulat sya ng marami ng tao sa baba ng building ng 4th year marahil narinig din nila ang boses ni Annalise" sabi nya sa isip isip nya.

Patuloy parin ang pagkanta ni Annaalise pero 'di nya napansin na mayroon ng nanonood sa kanya, masyado nyang dinibdib ang nangyari sa kanya kanina. "Nakakainis talaga ang tanga tanga ko dapat hindii ako nagtiwala sa kanya nakakainis!! Argh!"

Yan kasi napapala ng pagtitiwala - unknown Boy

Agad syang napatingin sa lalaking nag salita, nagulat sya sa pagdating ng lalaki kasi ang alam nya sya lang tao dito kasi busy ang lahat sa baba.

"Ano pag tatawanan mo rin ako?" Tanong nya sa lalaki.

"Hindi. Bakit naman kita pag tatawaan, 'di naman nakakatawa yung nangyari sayo kanina." Sabi ng lalaki sa kanya.

Niyakap nya ang lalaki at dun sya umiyak ng umiyak sa balikat nya habang hinihimas ng lalaki ang likod ni Annalise para mapagaan ang pakiramdam nya, hanggang sa makutulog na ang dalaga kakaiyak.

Pero 'di nila alam mayroon palang nanonood sa kanilang dalawa sa madilim na bahagi ng rooftop. Nangigigil ang lalaki sa nakikita nya! "Dapat ako ang nandoon at ako ang nagpapatahan sa kanya,ako dapat ako!"

(An: yang po ang prolouge meron pa pong susunod na part ya  kaso inaayos ko pa po.)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 22, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HomelessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon