Sáng thứ tư, khi Ngô Cẩn Ngôn vừa chuẩn bị tới công ty thì nhận được điện thoại của mẹ.
"Con đây."
Đầu dây bên kia không nhanh không chậm trả lời: "Cẩn Ngôn, chuyện mấy hôm trước mẹ nhờ con, con đã làm được chưa?"
Ngô Cẩn Ngôn nghe mẹ nói xong, có chút ngẩn người lục lại trí nhớ. Thế nhưng rốt cuộc, cô vẫn không nhớ nổi chuyện mẹ mình đã nhờ là chuyện gì.
"Con..." Ngô Cẩn Ngôn ấp úng. "Mẹ à, dạo này con phải lo tương đối nhiều việc..."
Không để cô nói hết, Ngô phu nhân đã lên tiếng cắt ngang.
"Ngô Cẩn Ngôn a. Tháng này gia đình anh trai cô về nước. Tôi nhờ cô tới trường mẫu giáo đăng ký nhập học cho cháu gái cô..."
Đồng chí Ngô Cẩn Ngôn há miệng. Nguyên lai không biết nên ứng khẩu như thế nào.
"Rõ ràng hôm đó cô nói cứ để cô lo. Cho nên tôi mới không nhờ người làm hộ." Ngô phu nhân đối với đứa con gái vô tâm vô phế này, quả thực triệt để thất vọng. "Ba mươi tuổi đầu, chồng con không chịu lấy. Ra ngoài yêu đương với nữ nhân cũng bị người ta vứt bỏ. Hiện tại chuyện đơn giản là đến trường mầm non làm thủ tục nhập học cho cháu gái cô cũng không làm nổi. Ngô Cẩn Ngôn, tôi... tôi thật không có đứa con gái thất bại như cô. Ô... ô... ô..."
Ngô Cẩn Ngôn dở khóc dở cười: "Không phải anh trai con cuối tháng này mới trở về sao? Mẹ ở đây gấp gáp cái gì? Chiều nay sau khi tan sở con sẽ lập tức hoàn thành mọi thứ cho cháu gái mẹ. Mẹ đã an tâm chưa?"
"Hức..." Ngô phu nhân yểu điệu chấm nước mắt. "Cẩn Ngôn, con gái à, hay là lấy chồng đi... Ê ê..."
Quanh đi quẩn lại vẫn là muốn đề cập đến vấn đề này.
Ngô Cẩn Ngôn hừ lạnh, sau đó vô cùng dứt khoát tắt máy.
---
Bốn giờ chiều.
Ngô Cẩn Ngôn từ phòng thu âm bước ra. Sóng vai bên cạnh cô là ca sĩ trong công ty.
"Ngô tổng, cô thấy bài hát mới thế nào?" Nữ ca sĩ hơi nghiêng đầu, cười hỏi.
"Rất hay." Ngô Cẩn Ngôn thẳng thắn đáp. "Tử Đằng, so với những ca sĩ khác cùng công ty, cô hiện tại nhỉnh hơn bọn họ rất nhiều. Cho nên cứ tiếp tục phát huy, đừng đánh mất mọi cơ hội tốt cô đang có."
"Vâng." Tử Đằng hai mắt sáng ngời. "Từ nhỏ ước mơ của tôi là muốn trở thành ca sĩ. Hôm nay... rốt cuộc cũng đã thực hiện được rồi."
Hai người vừa đi vừa trò chuyện. Thời điểm bước tới hành lang, vừa vặn bắt gặp Tô Nhược Hàn cùng vài người nổi tiếng khác đang đi ngược lại.
"Ngô tổng."
"Ngô tổng."
Mọi người vui vẻ chào hỏi.
Ngô Cẩn Ngôn gật đầu.
"Như vậy... Ngô tổng, cảm ơn vì hôm nay cô đã dành thời gian để nghe thử bài hát mới của tôi. Nếu có cơ hội, chúng ta hãy cùng nhau uống một ly nhé." Tử Đằng nhoẻn miệng cười. "Tôi còn có việc phải làm, Ngô tổng trở về nhớ lái xe cẩn thận, tạm biệt."
YOU ARE READING
[NGÔN LAM] Sói Xám Đến Rồi - Nhật Lãng
FanficChuyện kể về một con sói xám thường mò tới nhà hai mẹ con thỏ trắng lúc nửa đêm... Thể loại quen thuộc: Gương vỡ lại lành. Ngày bắt đầu: 30.04.2019 ⚠️ KHÔNG ĐỒNG Ý CHUYỂN VER