Chương 9

1.3K 195 38
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Chương 9:

Trung tâm thương mại của thành phố D có bảy tầng lớn. Tầng thứ nhất là khu mua sắm trưng bày ô tô. Tầng thứ hai là tầng thực phẩm. Tầng thứ ba là tầng quần áo. Tầng thứ tư là tầng đồ gia dụng. Tầng thứ năm là khu nhà hàng cao cấp. Tầng thứ sáu là khu giải trí. Tầng bảy, tầng cuối cùng là sân thượng dành cho các hoạt động ngoài trời.

Doãn Khởi cũng không có leo lên để mà vét sạch các mặt hàng thực phẩm trên tầng hai. Ngược lại, cậu ta vòng qua các dãy hàng trưng bày xe tìm đường xuống hầm của trung tâm thương mại. Hầm ngầm là nơi đỗ xe của khách, nhưng song song với nó còn là kho để đồ cùng với kho thực phẩm đông lạnh.

Trước kia, Doãn Khởi là với nhóm bạn đi từ cửa sau xuống bãi để xe rồi mới lên tầng một của trung tâm thương mại. Nhưng tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, căn bản trốn được con tang thi ở cổng chính liền gặp con tang thi khác chặn đường. Bọn họ rơi vào một mối nguy hiểm khác. Cả đám lo lắng sợ hãi, ai cũng muốn mình là kẻ sống, thế nên tất nhiên sẽ phải kéo một tên khác làm đệm lưng.

Chu Thủy Tiên vốn nắm chặt tay trốn đằng sau lưng cậu, bất ngờ lại dùng móng tay sắc bén cào rách từ khủy tay cho đến cổ tay cậu.

Doãn Khởi kinh ngạc quay đầu lại chỉ thấy Thủy Tiên ánh mắt tàn độc nhìn cậu không chớp. Cô ta cười diễm lệ tay lại đem cậu đẩy ra xa đoàn người.

"Xin lỗi Doãn Khởi, bởi vì anh vô dụng nhất, cho nên anh hãy chết mà cứu sống bọn em đi!"

Vậy mà Doãn Khởi không nghe được những lời lẩm bẩm này, cho đến khi gặp lại, vẫn bị cô ta lừa, trở thành nô lệ cho một đoàn buôn người ở thành phố C.

Tang thi đang dần biến dị vốn định công kích chặn đường lên cầu thang tầng một của bọn họ liền dừng lại. Mùi máu tươi xộc lên mũi khiến cho nó thèm thuồng. Nó quay ngoắt cái đầu một vòng cung 120 độ ánh mắt si dại nhìn chằm chằm Doãn Khởi, đặc biệt là tay trái bị cào trào ra máu tươi vô cùng bắt mắt kia.

Đoàn người kia thấy thế thở phào nhẹ nhõm, một ánh nhìn cũng không để lại lục đục chạy lên phía trên bỏ mặc hoàn toàn đồng bạn của mình. Doãn Khởi ngơ ngẩn nhìn theo, cứ đứng đực mặt ra chẳng biết làm cái gì hết. Nhưng cậu ta cũng hiểu rõ, mùi vị tử vong đang gần trong gang tấc.

Ngẫm lại mình khi ấy, Doãn Khởi chỉ cảm thấy bản thân đúng là quá ngu, rõ ràng như vậy liền nhìn không ra bản mặt xấu xí của Chu Thủy Tiên. Chỉ vì lần tạo nghiệt này của cô ta mà sau này cậu mới có thể dễ dàng yêu Kim Nam Tuấn đến vậy, hứng thú với phụ nữ liền do căn nguyên này mơ biến mất hoàn toàn.

Nếu không phải bản thân cậu lần đó vẫn đang còn khát vọng gặp lại người thân mà dùng toàn lực chạy trốn, chắc chẳng cần đợi đến lúc gặp Kim Nam Tuấn cậu đã làm mồi trong kẽ răng con tang thi trông hầm xe kia rồi.

Doãn Khởi là chạy thục mạng, cơ hồ từ thời cha sinh mẹ đẻ mà dùng toàn bộ sức lực vừa né tránh công kích của con tang thi vừa kéo dãn khoảng cách. Ánh mắt lại cũng liên tục đảo cuối cùng tìm được một cánh cửa chạy vào.

AllGa || Hắc ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ