cold heart, warm gun (a dying sun)

1.3K 105 16
                                    

/ trái tim lạnh giá, nòng súng vương hơi

mặt trời hấp hối

đôi mắt sáng ngời, tâm hồn tăm tối

đời nào nhân ngãi để người buông trôi /

Taehyung đứng một mình. Cậu đùa nghịch dùng mấy cây cọ đắt tiền đẹp đẽ để phủi bụi chỗ làm việc và bảng tên được viết nguệch ngoạc cài trên áo, rồi chợt nhận ra cậu lạc lõng thế nào.

"Làm ơn nhanh nhẹn lên. Cậu không được trả lương chỉ để đứng quanh quẩn ở đó đâu."

Taehyung tự nhắc bản thân rằng cậu cần công việc này, rằng cậu yêu nó nhiều ngang bằng cậu ghét nó, và đúng rồi đấy, cậu có thể vượt qua ngày hôm nay mà không cần phải nổi khùng với mấy thằng khốn nạn đẹp mã đâu mà.

Hoseok cười như mặt trời rạng ló khỏi rãnh mông anh ta 24/7 – mà chắc là thế thật, nhưng Taehyung còn hơn cả chuyên nghiệp trong việc che đi mấy đường nét mệt mỏi trên gương mặt anh. Cậu tán màu tím xoay vòng tô điểm đôi mắt anh và cố nín vào cơn ngáp khi quay sang người mẫu tiếp theo, răng cậu va đập vào nhau trong cơn sốc khi cậu nhận ra anh ấy là ai.

(Ngốc thật, sao cậu có thể quên kiểm tra danh sách khách hàng chứ?

Taehyung cắn vào má trong, và nhanh vội cầm lên một miếng mút tán kem nền hay bất cứ thứ gì có thể giữ cho ngón tay cậu bớt bồn chồn.

Lạy chúa, cậu thầm nghĩ.

Và nghĩ thêm một lần nữa cho thêm may mắn.)

"Tôi chưa thấy cậu bao giờ, hẳn trước là kì nghỉ dài của cậu hay gì đó nhỉ. Đừng có mà phá hỏng mặt tôi nhé."

Có lẽ lời chào chua chát đã dụi tắt hào quang gần như chói lòa bao quanh chàng người mẫu, nhưng sự thật là như thế này này:

Seokjin đẹp, ngay cả trước khi được trang điểm. Đôi khi mấy người mẫu chỉ đẹp trên sàn diễn, nhưng Seokjin chính là một kiểu xinh đẹp có thể châm ngòi cho một trận đánh lộn trong những con hẻm hay cửa hàng tiện lợi. Một kiểu xinh đẹp mà các nhà thiết kế nâng niu và dâng tặng những ý tưởng hàng triệu dollar.

Tóc Seokjin đen nhánh và xoăn nhẹ trước trán như một dấu phẩy rất nghệ, một điều nho nhỏ mà Taehyung thu xếp vào trí não mình. Nó thật xinh đẹp.

Chỉ cho đến khi Seokjin tiếp cận Taehyung, cảm giác ghét bỏ mới ập đến, vì Seokjin có mùi của đồ dưỡng tóc và khói thuốc lá và kẹo bạc hà dâu thơm ngọt quá mức, ngụy trang cho thứ mùi gì có vẻ còn gở hơn nữa. Nhưng đó nào phải việc của cậu, và Taehyung hiện đang ở trong trạng thái khi ban ngày kéo dài hơn 24 tiếng, nên cậu cầm lấy miếng mút tán và chấm nó vào thứ kem nền trắng tuyệt đẹp.

Taehyung đánh khối cho mặt Seokjin trước, vì sàn diễn hôm nay là để tôn vinh văn hóa Châu Á, toàn bộ là lụa vàng óng ánh nặng nề với màu đỏ lả lướt. Không được có mụn và lớp kem BB trắng muốt một cách kì cục, gam màu ấm hòa hợp với đá quý quấn quanh những người mẫu như thể họ bước vào một triều đại xa xưa. Seokjin đánh giá những nét nhấn và tán được từng vòng xoay cổ tay của Taehyung cẩn thận vẽ nên. Cậu đánh màu đỏ đun lên mí mắt anh, tán nó thật mịn thành một lớp lấp lánh của đỏ và vàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

trái tim lạnh giá, nòng súng vương hơi (mặt trời hấp hối) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ