Nhiều năm về sau...
Hạ Thiên sự nghiệp đã thành công, bên giường ngủ từ lâu đã có người.
Sinh hoạt bình an trôi chảy thập phần hạnh phúc.
Hôm nay rảnh rỗi sinh nhàm chán, vợ nhỏ vẫn còn đang ngủ say ở trong phòng, hắn liền nổi hứng dọn dẹp nhà cửa.
Khi đi vào kho chứa đồ, lúc mở ra một cái vali cũ kỹ, trong nháy mắt có một phong giấy nhỏ rơi ra ngoài, vali này từ trước đây đã không còn chứa thêm đồ nữa, đây lại là cái gì?
Hạ Thiên khom lưng cúi đầu nhặt lên, là một phong thư đã ố vàng từ lâu, trên mặt viết mấy cái chữ 'gửi Hạ Thiên'.
Hạ Thiên mơ hồ cảm nhận thấy cái gì, ngón tay khẽ run mở phong thư ra.
Hạ Thiên lặng im hồi lâu, đây là thư do Mạc Quan Sơn viết cho hắn, nguyên lai lúc trước khi chính mình rời đi Mạc Quan Sơn đã viết ra một bức tâm thư gửi cho hắn...... Nhưng là hắn lại chưa từng phát hiện ra.
Năm đó khi Hạ Thiên rời đi, Mạc Quan Sơn cũng chưa từng tới sân bay nói lời từ biệt, chính là không dám nhìn mặt mình lần cuối sao...... Hắn còn tưởng rằng Mạc Quan Sơn không thèm quan tâm đến hắn.
Mà hiện tại thì...... Hạ Thiên còn đang nghĩ ngợi, cửa liền mở ra, một nam nhân tóc đỏ xoa xoa đôi mắt đi vào...
"Hạ Thiên, làm gì vậy?" Có lẽ do là mới vừa tỉnh ngủ, cũng có lẽ là do tối qua ngủ quá muộn, thanh âm có chút khàn khàn.
Hạ Thiên nhìn cậu, im lặng không lên tiếng.
Nam nhân tóc đỏ nghi hoặc nhìn hắn, sau đó liền thấy được bên cạnh hắn là một cái rương hành lý, sau đó trên tay là một bức thư ố vàng.
"......"
Hạ Thiên giơ lên bức thư trong tay, cong khóe miệng cười nói: "Mao mao, thật không ngờ lúc trước mày lại viết thư tình cho tao đó nha~"
"......"
"Khi đó thích tao đến như vậy sao?"
"Câm ngay...... Tao đó là, đó là......" Mạc Quan Sơn bị Hạ Thiên hỏi khiến mặt đỏ bừng, bức thư này chính mình sau khi cùng Hạ Thiên ở bên nhau cậu rõ ràng đã tìm mãi, nhưng căn bản không tìm ra được, lúc ấy còn tưởng rằng bị ném đi rồi, không nghĩ tới hôm nay bị Hạ Thiên lôi ra...... Chết tiệt, mất mặt muốn chết......
Hạ Thiên ý cười càng lúc càng lớn, Mạc Quan Sơn cái bộ dạng này thật sự quá đáng yêu, liền nhanh đi qua, nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư gửi Hạ Thiên _ [ĐenxCam] - 19 days (fanfic dịch)
FanficVăn án: Thư gửi Hạ Thiên.... Tag: OOC, bối cảnh là Quan Sơn yêu thầm,... Fanfiction của couple Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn (He Tian x Mo Guan Shan) Nhân vật trong tác phẩm manhua '19 Days' của Old Xian Tác giả : https://www.weibo.com/u/6363990842?profi...