Ố dè
Đến rồi
Cảnh báo : có H+ ( yếu tố mạnh )
Tránh bố mẹ ra ko ăn tát :))Cuba ném Nam vào giường , "Nam ơi Nam à~" Vừa nói xong Cuba khoá cửa . Nam đỏ mặt , "Giường cậu êm nhỉ..." "Ừ , giường tớ êm để cậu nằm đấy" Cậu cờ đỏ sao vàng đỏ mặt bừng bừng nhưng vì da cậu đã màu đấy rồi nên cũng khó để biết . "Chúng ta cùng giải trí nào~" Cuba nói , đè Nam xuống , nắm chặt tay cậu ,"Tớ sẽ nhẹ tay với cậu~" ( điêu đấy Nam ) "N-Nhưng bọn mình là con trai v-và là bạn thôi mà!" "Không có chỉ bạn cũng tốt " Cuba dừng lại và nói thầm vào tai Nam "hơn bạn bè có sao đâu?" Nam đã hiểu được rằng : đêm nay Nam sẽ nát và sẽ bị liệt vào sáng mai . Cuba bỏ những đồ vướng víu ra và bắt đầu liếm cổ cậu , "A-Ah~" nhưng bỗng nhiên Cuba cắn sâu vào cổ cậu , cậu rên lên đau đớn . "Im nào mèo con ~" "Tớ xin cậu đấy..! Đừng mà!" Mặt Nam lại toả ra sự đáng yêu để năn nỉ nhưng thế lại làm phần bên dưới của Cuba dương lên hơn . "Rồi tớ chịu đủ rồi!" "Đừng mà!" Dứt lời xong , Cuba từ từ đi vào ( omg mị ko viết đc ) . Nam cố nín nhưng tiếc rằng vào được một nửa thì Nam đã rên lên , cậu bịt miệng lại , "Thích rồi hả?" "K-Không! D-Dừng lại đi..." Cậu bắt đầu chảy nước mắt , Cuba lau dòng nước mắt đi "Tớ xin lỗi mà..." Vì thấy Nam khóc , Cuba đã dừng lại một chút để cậu làm quen với cái size dương vật của cậu ấy ( đùa thôi mị nghỉ tí đã cho đầu óc trong sáng :)) ) "Được rồi...cậu vào đi" Nghe được lệnh , Cuba đi vào , Nam bịt miệng . Cậu biết ở ngoài sẽ có những người khác nên cậu nín không rên .
Một lúc sau (( omg mị ko đen tối đc ))
"A-Ah~" ( aaaaaa) Cậu đã rên lên , Cuba tiếp tục với chuyện của mình . Nam càng rên to thì cậu lại càng nát hơn vào sáng mai , Cuba đã đi nhanh hơn , "Dừng lại! A-Ah" Dù nói thế nhưng cậu càng vào sâu hơn , "Im nào...Nhanh thôi mà.." Cuba nói nhẹ vào tai Nam ( suka blyat mị đen tối vl)Một lúc sau vì Nam rên nhiều vcl ://
"T-Tớ sắp ra rồi..." Nam nói , "Tớ c-cũng thế.." Cuba biết là mai Nam sẽ bị liệt nhưng kệ vấn đề đấy đi . "Tớ ra đây... A-Ah~"Cậu đã ra một dòng sữa trắng ( khụ khụ... ho lao ;-; ) nhưng Cuba vẫn tiếp tục nên Nam xác định là nát , một phút sau :vv
"A-Ah" Lỗ huyệt của cậu đã bị lắp đầy bởi một chất nhờn màu trắng , ấm của Cuba .Cuba lau người cho Nam và cả hai đều đi ngủ
Hựa
Mị khi viết xong : omg