Không có gì ăn khớp, chủ đề gặp tiêu đề. Rất hỗn loạn, ghi đến cuối cùng ta đã mất đi lý trí, cám ơn dễ dàng tha thứ ta nổi điên bằng hữu, ta đều nhanh nhịn không được chính mình. CP là huynh đệ, cám ơn bọn họ cứu ta mạng chó, ngũ ngon.
Hắn đã từng mất đi rất nhiều gì đó, vị giác là trong đó tối không có ý nghĩa một cái. Liền ăn cơm cũng không lại khi tất yếu, giữ lại nhấm nháp quyền lợi chỉ biết đồ tăng đói quá. Vắng vẻ, hỗn loạn, vĩnh viễn không chiếm được thỏa mãn, đối với chiến đấu vô ích, đương nhiên liền bị vứt bỏ.
"Hương vị thế nào?"
Làm bằng bạc trường chước tại hắn đầu ngón tay lung lay lại sáng ngời, chiếu ra đối phương cùng màu tóc dài, cùng phá thành mảnh nhỏ ánh mắt cùng biểu lộ.
"Rất tốt." Hắn ngắn gọn trả lời.
Ôn hòa không khí theo tổn hại cửa sổ dũng mãnh vào, lưu lại thủy dường như gợn sóng. Gian phòng đã bị thái dương phơi nắng thấu, liền góc tường đều oi bức nóng hổi, tấm ván gỗ chi dát rung động, rất giống bị nướng xấu bánh mì. Dù cho ngẫu nhiên có gió, cũng là nặng nề, áp lực, phảng phất mang theo Hỏa Tinh thổ tức, thổi trúng bọn họ đầu đầy mồ hôi, cái gì đều làm không đi xuống.
Như vậy thời gian đến nay còn lưu trong ký ức của hắn, Dante nằm trên sàn nhà xấu lắm, la hét muốn ăn kem, không có băng hắn tình nguyện đi liếm diêm ma đao cũng không muốn ăn cơm, ít nhất hắn một mực lành lạnh. Vergil còn nhớ rõ diêm ma đao tràn ngập sợ hãi hoặc phẫn nộ run rẩy, tựa như lúc này mắt thấy Dante dùng hắn vũ khí mới đào đất, diêm ma đao trong tay hắn nhẹ nhàng chấn động, hết thảy cơ hồ không có gì biến hóa, trừ hắn ra không có lại dùng vỏ đao đánh Dante đầu.
Một hồi kim thạch giao kích thanh âm vang lên, Vergil cúi đầu, nhìn xem Dante tiện tay đem trường kiếm hướng đống đất cắm xuống, đắc chí vừa lòng vỗ tay thượng bụi nói ra: "Đào được, ta sẽ nói ta không có khả năng nhớ lầm."
"Ta không chút nào ngoài ý muốn. Ngươi hận không thể ở chỗ."
"Chẳng lẽ ngươi không nghĩ? Đây chính là tràn đầy bảo tàng hầm băng, mẫu thân một mực cự tuyệt chúng ta tới gần trong lúc này, chỉ có biểu hiện hài lòng mới có thể tại bữa tối sau hưởng dụng ban thưởng..." Dante nói liên miên cằn nhằn thuyết , Vergil thì một mực bảo trì trầm mặc. Hắn chưa bao giờ hội yếu cầu càng nhiều món điểm tâm ngọt, không phải bởi vì nhu thuận, mà là nếu như mẫu thân thật sự bị ma đến mềm lòng, đáp ứng có thể ăn nhiều một ít thêm vào phân lượng, tựu tuyệt không hội một cho Dante chuẩn bị. Tất cả gì đó đều là hai phần, bọn họ dùng các loại phương pháp quyết định bên trong phân phối, đánh nhau, đánh bạc, trận đấu, trao đổi, ăn tươi thanh tiêu có thể đa phần một khối bánh bích quy, xử lý tây lam hoa có thể nhiều yểu một chước nước đường. Tuyệt phần lớn thời gian loại này phân phối đều không có công bình đáng nói, Dante đem coi là chiến tranh, Vergil thì kiên trì muốn thắng.
Hắn có thể bố thí tất cả, ngoại trừ thắng lợi; Dante không ở hồ kết quả, hắn chỉ nghĩ chơi.
Hầm môn sớm đã phong kín, diêm ma đao cuối cùng không có thể đào thoát làm nạy ra côn vận mệnh. Bọn họ chuyển mở sụp xuống hòn đá, đem ngoài ý muốn định cư trong này tiểu ngoạn ý môn thanh lý đi ra ngoài, hư thối mộc đài bị ném vào trong lửa, phát ra giải thoát đùng âm thanh. Ngay từ đầu chỉ là theo nghĩ theo làm tiểu phạm vi tu chỉnh, rất nhanh bọn họ đem sàn nhà đều lật ra tới. Vergil phụ trách đem núi đá cắt hảo, Dante tu chỉnh mới hành lang trụ. Kéo tường giấy thời gian bọn họ đánh một trận, tại nóc nhà lưu lại lại một cái cửa động sau song song từ lầu hai rơi vào lầu một. Chỉ một thoáng bụi mù nổi lên bốn phía, trải qua mấy lần tra tấn tấm ván gỗ triệt để suy sụp tháp, như một hồi báo thù tuyết lở, gào thét đập bể hai người một thân. Lụa mỏng loại nguyệt quang rối tung xuống, ngôi sao như là huỳnh hỏa làm đẹp ở giữa, bọn họ nằm ở che kín bụi bậm phế tích chính giữa, Dante cho Vergil một quyền, Vergil không có hoàn thủ.