Mênh mông trong vũ trụ vô ngần, có một chiếc ngân sắc phi thuyền ngay tại hành tinh ở giữa xuyên qua. Giống như là mê thất ở trong vũ trụ hài đồng, nó chậm rãi đi tới, mặt trời tản ra quang mang chiếu rọi ở thân thuyền bên trên, chiết xạ ra mê người lại thâm thúy ngân quang.
Ngẫu nhiên có mấy chiếc đạo tặc vũ trụ thuyền trải qua, tựa hồ có cướp thuyền xúc động, lại đều ở phát hiện trên đó thuộc về A tinh to lớn đánh dấu về sau yên lặng đem thuyền mở xa chút, sợ sơ ý một chút chọc giận cái này tam đại một trong tinh cầu.
Mà cái này bình thản mà bình thường mặt ngoài hạ, nhưng lại có nguy cơ tứ phía chân tướng ——
"Oshitari, đi nhiên liệu thất kiểm tra một chút đến tột cùng là nơi nào xảy ra vấn đề." Phòng quan sát bên trong, Atobe Keigo một bên chuẩn bị chọn đọc tài liệu giám sát, một bên thông qua vô tuyến điện hướng nhân viên tương quan ra lệnh, "宍 hộ, cấp phượng gửi đi chúng ta trước mắt tọa độ để hắn lập tức dẫn người đến đây cứu viện."
"Mukahi, ngươi đi quan bế một chút không cần thiết phi thuyền công năng, giảm bớt nhiên liệu hao tổn."
"Jirou..." Hắn giống như là đột nhiên tựa như nhớ tới cái gì nâng đỡ cái trán, "... Jirou coi như xong, ta đoán chừng đang ngủ thật ngon nghe không được."
"Kabaji đi phòng điều khiển chờ lệnh, nếu có khả nghi phi hành vật tiếp cận lập tức tiến vào một cấp tình trạng giới bị."
"..."
Đều đâu vào đấy đem trước mắt có thể làm xong tất cả công việc bố trí hoàn tất A tinh thủ lĩnh cuối cùng là thở phào một cái, hướng về sau khẽ dựa liền nằm tiến vào bằng da ghế sô pha ở giữa.
Mà khẩu khí này còn không có thư xong, khi nhìn đến mở ra sau vẫn là đen kịt một màu giám sát về sau, hắn lại không khỏi chau mày.
Quả nhiên, việc này không có đơn giản như vậy.
Làm vừa mới rời đi C tinh phi thuyền, có thể điều tra tư liệu vẻn vẹn chỉ có thuyền viên cùng trên thuyền giám sát. Mà giám sát có thể tiêu hủy, nhân chứng vật chứng cũng có thể tiêu hủy, như vậy nói cách khác bây giờ có thể một tay nắm giữ tư liệu gần như không.
Đối phương chắc hẳn cũng là nghĩ đến những này điểm mới lựa chọn ở bọn hắn trước khi rời đi hạ thủ.
... . Thật đúng là giảo hoạt đối thủ a.
Dù cho không biết mục đích của đối phương đến tột cùng là cái gì, nhưng trong lòng mơ hồ bất an phảng phất tại nói cho Atobe Keigo, chuyện này tám chín phần mười cùng thiếu niên kia thoát không khỏi liên quan —— đây có lẽ là thiếu niên mưu kế, hoặc là đối phương đối thiếu niên một trận tính nhắm vào "Bắt" .
Rõ ràng có cơ hội có thể cướp mất giám sát thậm chí đối nhiên liệu động thủ, vì cái gì đối phương không có lựa chọn lắp đặt bom linh tinh đả kích tính vũ khí mà là nghĩ như vậy bằng tất cả phương pháp để phi thuyền mất đi hành động lực?
Đáp án là: Hoặc là người này trên thuyền, hoặc là chính là trên thuyền còn có không thể hủy đi đồ vật.
Mà lấy Atobe Keigo tính cách hiển nhiên hội càng khuynh hướng loại thứ hai khả năng. Đồng thời hắn còn có thể phi thường xác định nói, mục tiêu của đối phương chính là trên thuyền duy nhất mới mẻ nhân vật, Echizen Ryoma.
"Ngươi đang hoài nghi ta?"
Thanh âm thình lình từ sau lưng phát ra, nhàn nhạt, giống như là không có gì tâm tình chập chờn. Atobe Keigo cũng không quay đầu lại liền trả lời hắn:
"Không có."
"Không có? Thế nhưng là trước mắt trên thuyền hiềm nghi lớn nhất người là ta đi?" Thanh âm bên trong tràn ngập nghi hoặc.
Nghe vậy, Atobe Keigo lúc này mới quay đầu nhìn về phía thiếu niên.
Echizen Ryoma rõ ràng trông thấy, đối phương luôn luôn có chút "Không coi ai ra gì" trong mắt hoàn chỉnh ấn ra mình thân ảnh.
"Trước mắt xử lí thực để phán đoán là như vậy."
Vị này A tinh thủ lĩnh nói, dưới ngón tay ý thức vuốt ve một chút lệ chí, khóe miệng hơi câu:
"—— đáng tiếc, ta chưa bao giờ tin tưởng 'Phán đoán' loại vật này."
Trong nháy mắt đó, Echizen Ryoma phảng phất cảm nhận được trong mắt của hắn tên là "Tín nhiệm" tình cảm bộc lộ.
"Ngươi..."
"Phanh —— "
Nói còn chưa dứt lời, liền bị bỗng nhiên đẩy cửa sau xông tới Hiyoshi Wakashi cắt đứt:
"Báo cáo thủ lĩnh! Oshitari kiểm tra sau báo cáo quan bế phi thuyền một ít công năng sau còn lại nhiên liệu còn có thể chèo chống khoảng 10 phút!"
Đối mặt to lớn như vậy kinh hỉ, Atobe Keigo lại giống như là bị người đột nhiên đánh gãy cái gì giống như mặt lộ vẻ khó chịu, vẻn vẹn ngắn gọn hồi phục một cái vô ý vị "Ừ" chữ.
Hiyoshi Wakashi nhìn một chút không hiểu một mặt khó chịu thủ lĩnh, lại nhìn một chút đứng ở một bên mình cũng không nhận ra một cái có được màu hổ phách con ngươi tuấn tú thiếu niên —— cái này bộ dáng, là cái Omega?
Thế là hắn đại não lập tức liền đường ngắn:
"Thủ lĩnh, vị này... Là ngươi tân hoan?"
Cắm vào phiếu tên sách
Tác giả có lời muốn nói:
Vị này Hiyoshi Wakashi tiểu bằng hữu, chúc mừng ngươi tìm được hoa điểm (? ? ? )!
【 quảng cáo một đợt: all càng nhóm: 5856332, hoan nghênh tới tìm ta chơi đùa vịt! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Tuyệt đối ngụy trang
FanfictionTác giả: Hàn Đường Nhất Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tương lai, tinh tế, cơ giáp, ABO, duyên trời tác hợp, nhẹ nhàng, ngọt sủng, hài hước, AllRyoma Văn án: 【 một câu khái quát bản văn án 】 ABO thanh thủy (? ) văn. 【 nhân vật bản văn án 】 Ec...