"Guys alam niyo na ang gagawin ha?" sabi ko sa mga kagrupo ko.
Ngayon na ang finals. At ito na rin ang araw na magkakaalamanan na. Nakita namin sila Kim. Tama isa nga sila sa mga makakalaban namin ngayong finals na to.
*Flashback
"Oy pre! Nandito din kayo?" bati ni Kim samin
Iniisip ko kung bakit sila dito at kumporme makaporma. Mukha atang isa din sila sa lalaban sa finals. -_-
Tinapik niya ang braso ko.
"Who you?" sabi ko
"Owwwwwwwww" pang-aasar ng mga kagrupo niya
"Haha! Parang nung isang araw lang nick nagkita tayo nakalimutan mo na agad ako?"
Tumingin naman ang mga kagrupo ko sakin halatang nagtataka. Siguro ang nasa isip nila ngayon eh nakikipag kita ako sakanya. Kaya ganito nalang makatingin sakin ang mga kagrupo ko.
"Oh talaga?" lapit ko sakanya. Ngayon ang pwesto namin ay magkaharap na ng mukha.
"Kaya mo naba?" tanong niya
"Ikaw?" turo ko sa buong katawan niya
"Oo. Matagal na!"
"Hahaha. Babanatan na niya sana ako ng biglang tinawag ang pangalan ng grupo namin ng MC"
"Maswerte ka pa rin nick" sabi sakin ni Kim.
Inangasan ko naman siya ng tingin.
*End of flashback
Pinagpapawisan nako ngayon nandito kami sa back stage dahil kami ang unang sasalang sa pagpeperform. Halo-halo na ang emosyon na nararamdaman ko ngayon pero may tiwala naman ako na makakaya namin to ng Crew. Kami paba? Hindi naman kami makakaabot ng finals kung sa umpisa palang eh mga talunan na kami.
"Guys! May magkamali man satin ituloy niyo pa rin. Pero hangga't maari sana .."
"Galingan natin. Para satin to pangalan at dignidad natin ang nakasalalay dito."
"Tama"
"Oo"
Nakikinig sila sa bawat sinasabi ko sakanila bago pa man matapos ang pagsasalita ng MC sa stage.
"Okay kaya natin to"
Humawak kaming lahat sa parte kung saan naroon ang puso.
"Puso" hawak sa puso
"Isip" turo sa ulo
"Kaya!" sigaw naming lahat
"At para sa ating unang performers. Tinatawagan namin ang crewfam"
"Woooooooh"
"Witwiw"
"Crewfam"
"Crewfam"
"Crewfam"
Sigaw ng mga tao
Pumwesto na kaming lahat sa stage. Bago pa magsimula ang mainit na performance.
Tumugtog na ang music na ginagamit namin ngayon sa performance namin.
*Sayaw
*Sayaw
*Breakdance
*Freestyle
Makalipas ng 7 mins na pagsasayaw namin sa stage eh nagsipalakpakan ang lahat ng tao.
"Go crewfam"
"Crewfam for the win"
"Wooooooooh"
BINABASA MO ANG
You found me
Teen FictionBabae na kung umasta ay lalaki? Babae na hindi marunong kung pano magsalita at kumilos na parang isang babae? Babae na hindi gusto ang kulay na Pink at naiirita sa mga taong nag e-english? Tawagin natin siya sa pangalang Kaycee. Isang sikat na Dan...