Chương 1:
Đó là Trì Văn cuối cùng một cái ký ức, mờ nhạt âm trầm sau giờ ngọ, chính mình đứng ở công ty đại lâu trên Thiên đài, trong tai tràn ngập ngoại trừ tiếng gió, chỉ còn lại có nóng rực tiếng hít thở.
Rõ ràng đối diện còn đứng một cái người quen thuộc, nhưng là Trì Văn nhưng thủy chung không muốn đi xem mặt mũi hắn.
—— 【 Trì Văn, ngươi nói cho ta hài tử rốt cuộc là ai sinh! 】
—— 【 ta và chị gái ngươi lúc chia tay, nàng có thể chưa từng có nói qua chính mình mang thai! 】
—— 【 các ngươi toàn gia đều nghĩ như vậy bám cành cao, liền trông cậy vào ta nuôi hai chị em các ngươi? 】
—— 【 Trì Văn, ta Triệu Thành Tu mặc dù có điểm địa vị xã hội, mà là tuyệt đối sẽ không để cho các ngươi cầm đứa bé này uy hiếp ta, chỉ cần ngươi dám đem này hài tử sự tình chọc ra, đừng trách ta đối với ngươi không khách khí! 】
Một câu một câu, đều giống như là kích thích Trì Văn màng tai, tiếng hít thở từ từ trở nên âm thanh rất lớn, che kín rồi trước mặt người kia âm thanh.
Theo một tiếng 'Răng rắc' gãy vỡ thanh, Trì Văn chỉ cảm thấy một luồng không trọng cảm giác bỗng nhiên kéo tới, hắn thình lình mở mắt ra!
"Tích —— tích —— tích —— "
Thân bên cạnh nhịp tim nghi phát ra yên tĩnh có quy luật âm thanh, nhượng Trì Văn khó giải thích được an tâm xuống, một lần nữa nhắm hai mắt lại.
Hắn đã chết ?
Nhìn dáng dấp hẳn là không.
Trì Văn hô hấp trong không khí mang theo mùi thuốc sát trùng, không khỏi chậm rãi ngồi dậy, nhìn một chút trong phòng bệnh cảnh sắc, sau đó liền cúi đầu nhìn một chút bàn tay của chính mình.
Hai cái trên cánh tay đều dán vào các loại cái ống, màu gì đều có, Trì Văn cũng không phân biệt được những thứ đồ này, nhưng nhìn liền phi thường buồn bực, tưởng đem chúng nó toàn bộ đều kéo xuống đến.
Liền tại Trì Văn dự định động thủ thời điểm, cửa phòng bỗng nhiên bị người từ bên ngoài đẩy ra, Trì Văn thuận thế ngẩng đầu lên, nhìn đứng ở cửa một nam một nữ hai cái người xa lạ, không khỏi nhăn lại mày.
Những người này là ai?
Không đợi Trì Văn mở miệng, cái kia vóc người có chút phát tướng nữ nhân liền cau mày la lớn: "Trì Văn, ngươi có thể rốt cục tỉnh rồi!"
Trì Văn: "? ? ?"
Tại sao hai người kia hội biết đến tên của chính mình, tìm tòi một chút ký ức, Trì Văn xác thực không biết bọn hắn.
Nữ nhân đạp giày cao gót 'Cộc cộc cộc' liền đi tới, tại khoảng cách Trì Văn giường bệnh cách xa hai bước vị trí ngừng lại, nhìn thấy Trì Văn buồn bực ánh mắt liền thở phào nhẹ nhõm, khoát tay áo một cái đối nam nhân phía sau nói: "Nhìn dáng dấp không có việc gì, nhanh đi làm thủ tục xuất viện đi."
"Chờ một chút!" Trì Văn vội vã ngăn cản trước mặt hai người, hắn mới vừa tỉnh lại liền muốn làm thủ tục xuất viện, hai người kia là ma quỷ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Sống Lại Nhà Ta Thành Tràng Tu La - Qua Tử Miêu
RomanceTrọng sinh hậu ngã gia thành liễu tu la tràng Quyết chí tự cường đương tiểu cường thụ x mỗi ngày đều ở trên diễn tràng tu la công, 1V1, miếng bánh ngọt, tô sảng văn, chủ thụ, HE Tích phân: 28,599,672 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Ho...