...
vậy là "dăm ba câu chuyện tình yêu chẳng lãng mạng bằng chúng mình" cuối cùng cũng đến hồi kết rồi. một cái fic gồm 8 chương oneshot với cái tên dài đằng đẵng mà chính người nghĩ ra nó đôi khi còn quên...
tính ra thì cũng chẳng có nhiều người đọc chuyện mình viết, cơ mà mình cũng chẳng quan tâm đâu, vì chỉ cần một người đọc cũng đáng quý lắm rồi.
lúc đầu mình viết là dành cho mình, mình còn chả muốn chia sẻ với bạn bè cơ, mình chỉ muốn thỉnh thoảng đọc lại, ngẫm nghĩ một chút.
xong lê lết thế nào hết được tận 8 chương.
mấy fic lúc đầu thì chau chuốt lắm, ý tưởng (theo mình tự nhận) cũng đặc sắc nữa, càng về sau càng nhạt thế nên mình tự nhủ, thôi dừng ở đây được rồi.
dừng một fic không có nghĩa là hết mọi chuyện, vì mỗi câu chuyện mình đều dành cho chúng một cái kết đẹp, trừ issue, mình đã bảo mọi người đợi cái kết ở phần sau đúng không =))) cơ mà đáng tiếc phần sau của nó sẽ không nằm ở đây, mà có thể sẽ là một fic tách biệt trong tương lai chẳng hạn, ai mà biết?các bạn có nhận ra là mình rất ít khi viết cảnh hôn không? mỗi lần có cảnh hôn là mình ngại chết đi được chỉ là hôn hít thôi mà vừa viết vừa đỏ mặt ẹ ẹ, nên cái khả năng mà mình viết H ý, là không bao giờ
trong lúc viết chuyện, thật ra đã có nhiều chuyện xảy ra, thậm chí tệ đến nỗi mình muốn xoá fic rồi đăng lại với tên nhân vật khác, nhưng đây là fic mà mình dành cho nomin, người nhấn vào để đọc cũng là để đọc về nomin, do vậy mình chẳng có quyền để thay đổi nhân vật nào cả.
à ngoài nomin các bạn thấy nhân vật nào xuất hiện nhiều nhất? =))) chính xác là lee donghyuck đấy, cảm ơn donghyuck vì đã giúp mình giải quyết một đống twist lằng nhằng keke
lảm nhảm đủ rồi cảm ơn nếu các bạn lướt được đến dòng này, có lẽ mình sẽ cho ra một fic khác sớm thôi, vì mình cũng thích viết nhảm nhí mà, hoặc cũng có thế ngày nào điên điên mình nghĩ ra cái plot hay ho sẽ lại lắp thêm vào fic này chẳng hạn, mình hoạt động theo hướng bất bình thường nên không nên mong đợi gì nhiều đâu haha.
kết thúc nhưng chưa phải kết thúc đâu
________________________
shout out to HaAnh2912 vì đã giúp đỡ mình nghĩ vài cái plot, giúp mình beta, ép buộc mình viết HE và xúi giục mình viết H =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Nomin | dăm ba câu chuyện tình yêu chẳng lãng mạng bằng chúng mình
FanfictionMột series oneshot của Nomin "Tình cảm của hai bạn ý với mình là thứ gì đấy đáng yêu nhất thế giới -một con tác giả 5 điểm kiểm tra văn suốt mấy năm cấp 3 cho hay"