Như mộng năm tháng
_______
Chương tiết 1. Tới Honmaru ban đầu
"Keiko, ta hiện tại muốn nói cho ngươi một cái nghiêm túc sự tình, ngươi có một cháu trai rồi..."
Miyamoto Keiko vẻ mặt không thú vị, khoát khoát tay, không đợi trước mặt ưu nhã nữ tử nói xong, nhanh chóng nói tiếp hỏi: "Là Tam tỷ sinh con trai, vẫn là của ngươi cô cháu gái kia cháu trai sinh hài tử, ai, loại này bình thường xuất hiện sự tình thì không cần nói cho ta biết a, đều là một đám con non. "
Nữ tử nheo mắt lại, nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt, sau đó cầm lấy chặn ngang vẽ có núi Phú Sĩ quạt giấy, triển khai, che đậy khuôn mặt, lông mày nhướn lên, "Ân? Đây chính là ngươi Tứ lão Bá nữ nhi tôn nữ, ngươi xác định không muốn nghe? "
Miyamoto Keiko nhãn tình sáng lên, vội vàng ngồi ngay ngắn, hai đầu gối hợp lại, sống lưng thẳng tắp, khóe miệng khơi mào lễ phép độ cung, "Chính là vị kia cùng Tứ lão Bá cùng nhau đi Địa Ngục công tác cô cô sao? " nói, nàng ưu nhã cầm lấy một ly trà, khẽ nhấp một cái, thanh âm chậm lại, hoàn toàn không có mới vừa rồi vậy không kiên nhẫn.
Nữ tử nhợt nhạt cười, thu hồi quạt giấy, đặt ở Miyamoto Keiko trước mặt, "Đúng vậy, trước đó không lâu mệnh trong phường xuất hiện nàng cháu trai mệnh bài, tên là Miyamoto Takashi, chúng ta truy lùng máu mủ của hắn, xác định chính là Miyamoto Reiko tôn tử, đương nhiên, hắn đối ngoại là danh Natsume Takashi. " nàng liếc mắt một cái Miyamoto Keiko, cười nói, "Hắn bây giờ đang ở nhà thân thích trong, vô luận hắn là hay không muốn ở lại bổn gia, ngươi cũng phải đem hắn mang về xác nhận huyết thống. "
Miyamoto Keiko hành lễ đáp ứng, sau đó đứng dậy, chậm rãi ngược lại lui ra khỏi phòng, ở đóng cửa một sát na kia, nàng nhất thời thở dài một hơi, cả người đều trầm tĩnh lại, "Thật phiền phức, còn muốn đi mang cháu trai, quên đi, ngược lại cũng không có thời gian hạn chế, liền đi một chuyến đi. "
Nàng đặng đặng đặng chạy về mình cùng thất, cởi trên người mình Thú y, thay một bộ Gothic váy liền áo, đứng ở trước bàn trang điểm, nhìn trong gương cái kia trang phục tinh xảo tiểu cô nương, nhịn không được cười rộ lên, tùy ý tìm kiếm ra hai cái màu đỏ dây cột tóc, nàng đem chính mình trưởng đến eo tóc đen lược thành đẹp đẽ khả ái hai đuôi biện, nàng chớp con mắt màu đen, nghiêng đầu, hướng về phía cái gương làm một cái mặt quỷ, sau đó cầm lấy đặt ở bên cửa phòng hắc sắc dù nhỏ, tạo ra, trên tay vừa chuyển, mặt dù tinh quang lóe ra, mang theo làm người ta say mê khí tức.
Nàng hài lòng bung dù đứng ở bên trong phòng của mình, đôi mắt trong sát na hóa thành như Đại Hải vậy màu lam đậm, nàng vươn tay nhỏ bé, điểm nhẹ không trung, miệng niệm chú ngữ, kim quang từ đầu ngón tay toát ra, sau đó khuếch tán thành một đại môn, đi vào trong đẩy, bạch quang từ đó phụt ra ra đưa nàng bao phủ, thân thể dần dần biến mất, biến mất trước một giây nàng thanh âm hưng phấn truyện ra khỏi phòng:
"Miyamoto gia loli -- Miyamoto Keiko tìm người thân đường bắt đầu từ đó, a, có thể trên đường đi chơi sao? "
***
YOU ARE READING
[Tống] Nhà gia gia miêu yêu Saniwa
Teen FictionTác giả: Mặc Kỳ Lam Linh --------------- Miyamoto Keiko là một con mèo yêu, có một ngày nàng biết mình có một cháu trai là Miyamoto Takashi, vì đem cháu trai mang về bổn gia, nàng mở ra đường hầm không thời gian, bị trong đó Konnosuke "Dụ dỗ", trở...