Chapter X

432 26 5
                                    

LORRAINE'S POV.

Maaga ulit ako gumising, buti nalang at hindi nya naisend yung voice message kay Mam.

Nag kape nako,mahilig ako sa kape eh kahit di nako kumain ng kahit ano sa umaga basta't meron nito masaya nako. Kapeholic nga kasi sabi nila.

Tinawagan ko bestfriend ko. Baka nasa Cebu ito kaya hindi nagpaparamdam.

"Hello bitchy'' halatang kagigising palang din ng boses nya.

"May kilala kabang pokpok,yung maganda at you know kasing sexy ko"

Tumawa naman sya ng malakas :3

"Wala eh,mga kasing sexy ko meron" aba nang iinis.

"Basta kasi!" sigaw ko sa kanya.

"Aba hala bakit nagagalit ka kainis naman eh tsk" tapos pinatayan nako ng phone, mapapatay ko yun eh mainisin din kasi ang babaeng yon tsch.

Bigla namang pumasok sa kusina si Aling Maria, ang isa sa katulong namin na pinagkakatiwalaan ng mama ko. Close nga sila eh.

"Ate patingin nga po ulit ng anak nyo sa picture?" pinakita na nya sakin ito dati sakin dahil magkaedad lang daw kami ng dalaga nya. Pero di ko pinagtuunan ng pansin kasi alam kong mas maganda ako dito kaya kunyari na pa tango nalang ako.

Kinuha nya yung wallet nya na may tahi at lumang luma na. Ako eto as usual ayoko nakakakita ng ganon dahil nalulungkot ako para sa kanila.

"eto mam bakit nakilala nyo ba sya?"

"ahh ou gusto ko kasi ng may makakasama sa mall eh baka gusto nyang sumama"

"Eh asan ba si Nicole?"

"Nasa Cebu po ata eh bahala sya sa buhay nya"

Pinakita nya sakin. Waaaaaiiiiiiit natotomboy ako. Angganda ng maaamo nyang mata, may pinky lips din, magkakulay sila ng lips ni Bf ni Alice so bagay nga sila. Akin mapula din naman kaso dahil nga lang sa lipstick. Pero hindi to maitim ah promisss! maputla lang.

"Kaso mam, hindi marunong pumorma yan eh hehe"

"okay lang po ako bahala, malay mo makakilala ng mayaman yan dahil sakin o edi jackpot pa sya nun"

"ahh ou nga ano salamat Mam kahit sya man lang e makaranas ng di ko naranasan. Nag iisa kong anak yun kaya wag mo syang ipapahamak ah di ko kaya" Sambit nya na nagpayuko sakin at tinanguan ko nalang.I feel guilty pero syempre itutuloy ko padin ano ba guilt lng yon T.T

So ayun binigay nya sakin address nito. Bago naman ako lumabas ay kinuha ko muna yung isa sa mga wallet ko na  kulay maroon at ibinigay ito sa kanya. Nung una ayaw pa tanggapin kunyari pa eh tinanggap din naman. Pero hindi ko yun binigay dahil sa gagamitin kong sex slave ni Gago ang anak nya, wala gusto ko lang at masaya ako nang makita kong masaya na sya dahil bago ito. Mukha lang bago pero matagal na ito sakin.

Bumaba nako ng Motor, barrio ito. Ayon kay Aling Maria eh kubo daw bahay nila na may sulat na 'Bawal umihi dito' sa bakuran nilang kahoy.

So eto nako. Ang liit lang ng bahay nila. kasinlaki lang ng cr ko sa kwarto ko. Poor people makes me sick, I feel sorry na mayaman ako at sila hindi tsk.

Nakita kong nagwawalis ang dalaga, at sa kagandahan nya hindi ako nagkakamali na sya yon.

"hello Kim" bati ko dito.

"ah hi?" curious nyang sabi.

Nagpakilala ako na katulong ko ang mommy nya. Sinabi ko pa na mabait ang kanyang mommy. So ayon tinanong ko sya kung may bf na sya at sineswerte yata ako dahil wala pa itong bf (evil smile)

"meron kasi akong barkada, naghahanap sya ng girlfriend nya. Gusto daw nya ng maganda at sexy na katulad ko at mamahalin nya ng tunay. Nagulat ako nung pinakita ni Aling Maria yung picture mo kasi angganda mo grave muntik nako matomboy alam mo ba yun? so ano payag kaba?"

Ang hirap pala maging madaldal at magsalita ng mahaba nakakapagod (:3)Magaling naba ako manghikayat? haha Business Ad nga pala course ko so sa tingin ko magaling nga ako. Pero ayokong hawakan ang kumpanya dahil si kuya ang mag ma manage non, gusto ko ng business like Salon,hindi simpleng salon kundi Famous salon, na ang mga mag eendorse ay sila Nadine Lustre, Kathryn Bernardo,Liza Soberano,Janella Salvador at madami pa.

"Pano mo naman nalaman na sexy ako eh mukha lang naman ang nasa litrato ko?"

Putcha pakadaming tanong nere. Kundi lang kita kailangan pinabayaan na kitang nganga.

"kasi nga sabi ng mommy mo. Honest sya and i know she's telling the truth"

"Hala nakakahiya naman mayaman ata barkada mo? At saka Nanay ang tawag ko dun hindi mommy haha mommy ka ng mommy hindi naman kami kasing yaman nyo "

"hayaan mo na mganda naman kayo parehas eh kaya bagay lang. Mayaman nga sya pero mabait yon at hindi choosy promiss"

hala mabait nga ba tssch.

"ngayon isuot mo ito at eto nadin ang make up and heels"

binigay ko sa kanya ang box na dala dala ko. Pinapapasok nya ko sa loob pero nag stay ako sa labas dahil mukhang mas mainit sa bahay nila. Hintayin ko nalang syang lumabas. Tumutulo na pawis ko sa kakahintay sa babaknit na to.

Biglang naimagine ko bf ni Alice at etong si Kim na nag sesex na parang sa 50 shades of Gray na movie hala baka pahirapan nya ito at malagot pako sa mommy neto.Patay T.T

Binasa ko yung text nitong bf ni Alice na dalhin ko daw sa lugar nato. Siguro sa bahay nya. Guess what. Demonyo nga po pala ang ipinangalan ko dito kasi di ko alam pangalan nya. At wala akong interest para malaman pa ito.

Lumabas na si Kim at wow bagay sa kanya ang floral dress ko ah ,lalong gumanda, hindi halatang mahirap ito. Nagtataka talaga ako kung bakit sa pangit ng mommy nya eh kagandahan naman itong anak nya. Pssh ang hard diba.

---------------------------------------

Dito na kami sa harap ng isang bahay, kasin laki din siguro ng bahay namin. Nag door bell ako. Binuksan naman ng nakauniform na katulong.

"Mam nasa kwarto papo si sir, sabi po nya pag dumating kayo ng umaga hintayin nyo daw po sya sa salas at kung hapon naman ay sa school nalang daw"

Habang ako nakikipag usap sa katulong eh umupo si Kim sa may upuan sa hardin.

"tawagin mo na sya" utos ko

"eh mam may kasama papo" so what????

"pupuntahan ko sya sa kwarto nya"

"mam hind...."

"pwede yan and dont worry takot sakin yon" kinabig ko sya at dumiretso sa kung saan tinuro ng katulong ang kwarto nito.

Pinihit ko ang door knob at ibinukas ito.

O.O        O.O       =.=

mukha namin yang tatlo. Yung dulo expression ni demonyo. Abat hindi nagulat?

kunsabagay bakit kelangan pang magulat eh normal lng naman yun (-.-)

Nkaupo ksi si Demonyo sa upuan tapos yung girl naglalapdance sa kandungan nya. At may tugtog pa kamo. Hindi ko alam yung tugtog eh pero pang romantic dirty dance ito n mabagal at may beat. Yung girl sabay sa beat pa nung di pa nya ko tinitignan. Lumingon lang sya nang tumingin sakin si Demonyo. Agad namang umalis sa lap nya ang babaeng walang bra at nakapanty lang. Nakita ko naman yung katawan ni Demonyo na napaka sexy. Kilala nyo si Tom Rodriguez?? ganun katawan nya. Speaking of Tom Rodriguez pimanuod ko sya sa The Naked Truth ng Bench haha. Andon ako non nanonood ng Live last month. Kasama ko bf ko nun tapos hindi ko naalalang may bf pala ko haha.Opo ganon sya ka hot.

Napatingin naman ako sa boxer nya. Nakaumbok ito. Actually nakatayo. Waaaaah! ano ba to nakaka awkward. Umalis na yung babae pagkasuot ng dress nya. Kabilisnga eh putcha sanay na sanay.

Hindi padin umaalis sa upuan si Demonyo at ako naghihintay ng sasabihin nya.

Seryoso syang tumayo at papalapit sakin. Galit ata. For the first time nakaramdam ako ng takot dahil sa madilim nyang mukha.

"ah ano mag la lock ka kasi!" sigaw ko pero hindi sya kumikibo. Hanggang sa nasa harap ko na sya.

VOTE AND COMMENT

This Little Bitch Loves YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon