24.(HOÀN)

1.6K 35 5
                                    

Qua thời gian,đến nay Bạch Hiền tiểu bảo bối của Phác gia đã mang thai được 8 tháng,cái bụng nhỏ phẳng lì hôm nào giờ đã to tướng hơn vì chứa  tiểu bảo bảo trong đó.

Bạch Hiền mang thai không giống nữ nhân khi mang,không ốm nghén cau có quá nhiều nhưng ngược lại là mỗi đêm cậu đều bị trượt rút,ít nhiều đều khiến cho Xán Liệt đau đầu vì lo lắng cho thân thể ngọc ngà của vợ nhỏ yêu dấu.Đôi bàn chân bé tí trắng nõn như cánh sen hằng ngày được nâng niu trong tất ấm dép bông nay bị sưng phù lên ...cậu cũng chịu cơn tê nhức mà không thể ngủ yên được.

Xán Liệt vì quá thương vợ nhỏ,sợ vợ ăn ngủ không ngon gây ra suy nhược cơ thể đã tự đi mua sắm học hỏi các bí quyết làm giảm cơn đau ở các cơ,pha tinh dầu có mùi hương cậu thích vào nước tắm và sáp thơm để tinh thần tích cực,em bé sinh ra mới khỏe mạnh đáng yêu.

-Ông xã,mau mau tới...em thật nhức chân.Đó đó,vừa nhắc là có ngay tiếng gọi chồng thân thương của tiểu bảo bối,Bạch Hiền đang vừa chơi điện thoại trên giường êm vừa nhai chóp chép các loại bánh kẹo ngọt được anh cho người gửi về từ Châu Âu.Vì biết cậu ham ăn thích nhất đồ béo ngọt,anh đã không tiếc tiền thuê đầu bếp giỏi nhất về nước để cung phụng cho cậu những thứ tốt nhất,chỉ cần thứ cậu muốn thì Xán Liệt đều làm cho bằng được.

-Ông xã đây,lại nhức chân nữa sao?..Anh bây giờ tuy sắp làm cha của  đứa nhỏ nhưng vẫn còn giữ vững phong độ cùng khí soái như thở ban đầu,không những vậy sự cuốn hút của anh càng làm cho nhiều ả phụ nữ trong công ty mỗi lần gặp đều khóc thét lên vì sung sướng,chỉ cần một cái liếc mắt của anh cũng khiến họ ngày đêm mất ngủ,muốn chạy ngay lại ôm lồng ngực vững chãi đó dành riêng cho mình nhưng họ đâu biết,anh là hoa đã có chủ,cho dù họ có kiệt xuất thông minh cỡ nào cũng không thể lay động được tâm can của anh.

-Ông xã, bảo bảo cứ hành hạ làm bụng em đau,hết bụng đau rồi nhức chân..thật cực nhọc a!!Cậu đón miếng bánh dâu từ tay ông xã thân yêu nhanh bỏ vào miệng nhỏ nhai nhóp nhép,sắp làm mẹ rồi nhưng không bỏ được cái tính tham ăn của trẻ con,ăn đến mép dính bơ kem cũng không biết.

-Ừ,ông xã đã biết nhưng bác sĩ đã bảo đó là chứng minh cho bảo bảo của chúng ta đều khỏe mạnh thông minh,vì vậy bé mới tinh nghịch năng động như vậy,ráng qua một tháng nữa là khỏe rồi,lúc đó không còn lonó quấy phá em nữa.

-Ân..ông xã,bánh kem này thật ngon nha...là của ông xã tự làm?Cậu vẫn nhai nhóp nhép miếng bánh trong miệng,phần còn lại không thích liền đút cho anh đang xoa bóp bàn chân tí hon bị sưng lên nhức nhối....nhìn vô còn ai sướng hơn tiểu Bạch Hiền cậu nữa chứ,trước kia được cung phụng chiều chuộng bây giờ tiến hóa thành bà hoàng lại được chăm kỹ hơn..cả người lại tròn trĩnh mũm mĩm thêm một vòng rồi,ấy thế mà không khiến cho Xán Liệt chán ghét,ngược lại còn yêu say đắm hơn nữa.

-Thích thì ăn nhiều vào,ông xã còn làm rất nhiều để trong tủ cho "công chúa" của ông xã,sẽ không ai dám giành đâu.

Anh cứ ngồi như vậy kề bên xoa bóp cả người cho cậu vừa nghe cậu nói luyên thuyên ríu rít kể chuyện rất vui tai,vợ nhỏ của anh dù trên giường câu dẫn mê người bao nhiêu khiến anh chết lên chết xuống nhưng xuống giường vẫn chỉ là đứa trẻ ngây thơ ngốc nghếch mà thôi,anh không cho vợ dùng bất kỳ mạng xã hội nào vì sợ những thứ đó sẽ làm hư cậu bé,nếu những thứ vô tri đó dám cả gan làm hư vợ anh thì anh sẽ đi kiện cho sập hết.

BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ