Chương 861 sinh xong con khỉ lại đi ra ngoài?
Cái này xấu hổ!
Bắc Đình Hoàng cơ hồ là phản xạ có điều kiện mà bưng kín chính mình mông, không dám tin tưởng mà nhìn Diễm Dạ, thấy hắn cực mất tự nhiên mà khuất thò tay chỉ, trên mặt nổi lên một mảnh mất tự nhiên hồng.
Cái loại cảm giác này, quả thực là thâm nhập cốt tủy.
Mềm mại lại không mất rắn chắc, mang theo gãi đúng chỗ ngứa co dãn, rồi lại như vậy ấm áp, có loại chụp ở vừa mới chưng hảo lấy ra khỏi lồng hấp bạch diện màn thầu thượng, không có ngôn ngữ có thể hình dung loại này tốt đẹp, nếu như không phải quá mức lo lắng Bắc Đình Hoàng sẽ chảy máu mũi, Diễm Dạ có loại muốn không màng tất cả muốn vuốt ve một phen nạp điện năm nên.
Rõ ràng biết Bắc Đình Hoàng nhìn chằm chằm vào hắn, Diễm Dạ vẫn là không dám lấy ánh mắt cùng nàng đối diện, chỉ ngượng ngùng địa đạo, “Hoàng Nhi không nghĩ đi ra ngoài sao?”
Bắc Đình Hoàng một tiếng cười lạnh, xoa xoa chính mình mông, không thể không nói, thằng nhãi này, đánh vẫn là có điểm đau, tức giận địa đạo, “Ta còn tưởng rằng, ngươi không nghĩ đi ra ngoài, tưởng lưu lại nơi này tìm một con mẫu con khỉ sinh mấy chỉ con khỉ nhỏ đâu!”
Diễm Dạ học Bắc Đình Hoàng thói quen, không mặt mũi mà sờ sờ cái mũi, rốt cuộc, cho dù là thân là Ma Đế thân phận, nhưng chưa từng có cùng bất luận cái gì nữ tử thân cận quá, không hiểu lắm đến da thịt thân cận, đột nhiên dùng tay tiếp xúc nữ hài tử như vậy mẫn cảm bộ vị, Diễm Dạ da mặt lại hậu, cũng có chút thẹn thùng.
“Nơi này không có mẫu con khỉ, nếu Hoàng Nhi không ngại, ta đây cũng nguyện ý cố mà làm……” Diễm Dạ nói còn chưa dứt lời, nhìn đến Bắc Đình Hoàng chậm rãi trầm hạ tới sắc mặt, vội ngừng câu chuyện, thanh thanh giọng nói, che dấu xấu hổ.“Cố mà làm?” Bắc Đình Hoàng lập tức cất cao âm điệu, phẫn nộ trực tiếp phủ qua Diễm Dạ lưu tại nàng trên mông cái loại cảm giác này, hỗn đản này, tuy rằng nàng cũng không có nghĩ tới muốn cùng gia hỏa này sinh hài tử, nhưng cũng không thể tao hắn ghét bỏ không phải?
Diễm Dạ một tay đem Bắc Đình Hoàng kéo vào trong lòng ngực, cười ở nàng trên đầu hôn hôn, ngửi dễ ngửi hương vị, “Liền tính muốn sinh con khỉ nhỏ, cũng không thể ở chỗ này không phải? Chúng ta trước tìm địa phương đi ra ngoài đi!”
Trọng điểm tới, Bắc Đình Hoàng kinh ngạc nhảy dựng, “Ngươi cũng không biết như thế nào đi ra ngoài sao?”
“Ta cũng là lần đầu tiên tới, ta đương nhiên không biết nên như thế nào đi ra ngoài!” Dù vậy, Diễm Dạ tâm cũng thật đủ đại, chút nào không hiện hoảng loạn, mà là chung quanh nhìn xem, cảm thụ này một khối không gian hoàn cảnh. Vừa rồi Bắc Đình Hoàng như vậy tình huống, hắn đều phải lo lắng gần chết, nơi nào sẽ quản ra không ra đi sự?
Này vấn đề liền lớn.
Nhưng Bắc Đình Hoàng cũng hoàn toàn không sẽ cảm thấy Diễm Dạ không đáng tin cậy, tương phản, người nam nhân này, bởi vì thực lực cường, mới có thể ở bất luận cái gì thời điểm đều không hốt hoảng chút nào. Lúc này, năng lượng ngôi cao ở mực nước bay lên trong quá trình, cũng đi theo không ngừng bay lên, đã bay lên đến Bắc Đình Hoàng đứng lên, đầu vừa vặn có thể xúc động trên đỉnh.
Nàng chung quanh nhìn xung quanh, cũng cũng không có phát hiện, có bất luận cái gì phong tới tin tức, lúc này mực nước đã sớm đem mặt đất hết thảy đều cấp bao phủ, thậm chí đều không thể tìm được, này thủy rốt cuộc là từ đâu chảy ra.
“Chúng ta triều bên kia qua đi đi!”
Diễm Dạ chỉ vào mộ phủ nơi kia tòa sơn đầu, đó là tối cao đỉnh núi, đỉnh núi cùng trên đỉnh bình tề, Bắc Đình Hoàng cũng không biết Diễm Dạ rốt cuộc đánh chính là cái gì chủ ý, nhưng đi theo Diễm Dạ có một chút tốt chính là, nàng có thể căn bản không cần nhọc lòng.
Gật gật đầu, Bắc Đình Hoàng đương nhiên sẽ không phản đối, nàng rất tin, có Diễm Dạ ở, hắn là nói cái gì đều sẽ không làm nàng xảy ra chuyện.
Tuy rằng không biết loại này tín nhiệm từ đâu mà đến, có lẽ là lần đầu tiên gặp mặt, hắn liền ra tay giúp nàng, sau lại lần lượt, hắn luôn là ở thỏa đáng nhất thời điểm đem nàng nhất yêu cầu đồ vật đưa cho nàng. Hắn là nàng ở cái này dị thế trọng sinh tới nay, dựa vào đệ nhất phân lực lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...