1

11.2K 136 130
                                    

Chương 1: Nói nhảy liền nhảy

U ám âm lãnh phòng giam góc, một đạo mảnh khảnh thân ảnh không ngừng run rẩy. Hắn một tay cầm vỡ vụn mảnh sứ vỡ, một tay tại lạnh lẽo cứng rắn trên tường băng có nhịp điệu mà xoa xoa, như tại thầm đếm cái gì.

Nửa ngày, chảy máu tươi khóe môi chậm rãi vung lên một vệt như có như không độ cong.

"Thái tử, mau tới ăn chút gì không?" Lúc này phòng giam ở ngoài đột nhiên truyền đến căng thẳng bên trong mang theo thanh âm lo lắng. Một cái thoạt nhìn bất quá bảy, tám tuổi tiểu đồng hướng trong phòng giam tiến dần lên đến một bát cơm nước. Hắn bất an về phía sau liếc một cái, nhỏ giọng liền kêu một tiếng: "Thái tử?"

"Hoa Thành?" Phượng Dương cố hết sức đứng lên hướng cửa đi mấy bước, từ mờ tối tìm ra người hầu nhỏ thân ảnh: "Sao ngươi lại tới đây?"

"Ta đến đưa cho ngài chút ăn, bất quá ta đến đuổi đi mau, nếu như bị bọn họ phát..." Lời còn chưa nói hết, tiểu đồng vai trái bị bỗng dưng xuất hiện sức mạnh mạnh mẽ một đòn, "Cạch lang!" Một tiếng, vẫn còn không tới kịp bị Phượng Dương tiếp nhận đi cơm nước vẩy một chỗ.

"Thấp hèn đồ vật!" Cửa nhanh chân đi tiến vào đến một cái giữa chân mày mang vết sẹo, thoạt nhìn hơi có chút khủng bố tuổi trẻ nam tử, "Ai mượn chó của ngươi dám to gan cho hắn cái tội phạm đưa đồ ăn?"

"Thái tử hắn không phải tội phạm!" Tiểu đồng rõ ràng dọa cho phát sợ, nhưng vẫn là trắng bệch một tấm non nớt khuôn mặt nhỏ, mạnh miệng ngưỡng mộ Phượng Dương đệ đệ cùng cha khác mẹ Phượng Hi: "Vương nói chỉ là đem Thái tử nhốt lại, cũng không có nói muốn bị đói hắn! Các ngươi đem hắn nhốt tại này sống một ngày bằng một năm nơi cực hàn cũng liền thôi, dựa vào cái gì không cho hắn ăn đồ ăn?"

"Cho ta ngậm miệng! Ta mới phải Phượng tộc Thái tử!" Người đến nổi giận gầm lên một tiếng, trong nháy mắt chuyển qua tiểu đồng bên cạnh đem hắn xách lên!

"Dừng tay." Phượng Dương thẳng lên eo thân, nhìn đối diện kia trương đầy mặt đố kị cùng kẻ tham lam. Hắn nói không nhanh, ngữ điệu cũng vững vàng, lại khó giải thích được cho người một loại áp lực lớn lao, "Phượng Hi, ngươi cùng, khụ khụ khục... Cùng một cái nho nhỏ hầu hạ đồng không qua được, điểm ấy độ lượng, không khỏi cũng quá mức bụng dạ hẹp hòi."

"Hừ!" Phượng Hi trào phúng mà nhìn Phượng Dương, "Chính ngươi đều là tượng đất qua sông, còn muốn bảo đảm hắn? Ngươi còn thật coi mình là nguyên lai Phượng tộc đại Thái tử ? Ta cho ngươi biết Phượng Dương, thức thời tốt nhất vội vàng đem Tiên Giác Thảo giao ra đây! Bằng không ta ngày hôm nay liền áp chế ngươi này người hầu nhỏ cốt, lột da hắn!"

"Ta nói rồi, Tiên Giác Thảo đã bị ta ăn."

"Không thể!" Phượng Hi đột nhiên đem Phượng Dương người hầu nhỏ vứt qua một bên, "Tiên Giác Thảo nhưng là ngàn trăm năm hiếm có linh vật, nếu như ngươi thật sự ăn, sẽ là bây giờ bộ này muốn chết không muốn sống dáng dấp? Ngươi nói mau ngươi đến cùng đem nó giấu đến chỗ nào rồi!"

"A, xem ra ngươi là thật không tin ta đem nó ăn." Phượng Dương chậm rãi nhìn về phía âm u nơi: "Phụ vương ngài cũng không tin thật không?"

Tiên Thê Nam Đương - Khốn Thành Hùng MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ