Park Chaeyoung thiếp đi lúc nào cũng chẳng hay. Cứ như vậy mà ngủ.
Ting...Ting.........
Đột nhiên bản nhạc dừng, chuật điện thoại kêu lên. Cô bị làm giật mình mà bật người dậy. Cau mày khó chịu nhìn chiếc điện thoại. Bực mình thật. Đang ngủ mà bị phá đám. Cô với tay lấy điện thoại, nhìn lướt qua tên người gọi. Gương mặt cũng không thể hiện biểu cảm gì, nhấn máy nghe.
"Ya...Lalisa, cậu tốt nhất là nói ra lý do gấp gáp gì mà cậu gọi cho tớ một chút . Nếu không tớ sẽ giết cậu đấy."
Cô mở lời ra liền đe dọa đầu dây bên kia. Giấc ngủ với cô rất quan trọng nha. Đừng có làm phiền nếu không có lý do chính đáng.
"Cậu đang ở đâu vậy. Mau xuống đi, buổi tiệc sắp bắt đầu rồi."
"Đây là lý do mà cậu gọi cho mình đấy ư....haha...cậu muốn CHẾT à?"
Nghe Lisa nói xong mà cô không thể chấp nhận cái lý do đó được. Từ từ xuống cũng được, có gì mà phải gấp gáp gọi như vậy chứ. Cô đang mơ một giấc mơ đẹp mà.
"Ya...cậu mở miệng ra toàn chém giết không vậy. Cậu mau xuống đi. Jisoo unnie đang tức giận đỏ cả mặt lên rồi đấy. Cậu liệu mà xuống nhanh lên. Tớ không giúp nổi đâu đó."
Lisa liền nói rõ tình hình phía Jisoo. Vì buổi tiệc sắp bắt đầu mà Park Chaeyoung cìn chưa có mặt làm Kim Jisoo phát điên lên được. Tiệc này không thể vắng mặt được a.
"Vậy sao,...Lisa này, tớ xuống liền. Cậu cố gắng nguôi ngoa Jisoo unnie giúp nha."
"Được rồi. Mau lên đấy "
Park Chaeyoung vội vàng đứng dậy, ra khỏi bồn tắm. Dùng khăn quấn người lại sau đó chạy ra ngoài kiếm đồ thay. Phải nhanh lên mới được. Nếu không Jisoo unnie sẽ đem cô đi hầm canh mất.
Ting....
Tiếng chuông cửa lại tự nhiên vang lên. Cô hốt hoảng lật đật mang đồ thật nhanh.
"Ai vậy"
"Là tôi"
"A...chờ một chút đi ạ. Em ra ngây đây"
Cô liền gọi với ra. Nhận ra được giọng nói, cô càng thêm rối. Quên mất là cô đang đợi anh. Mà bây giờ thành ra anh đợi cô mất tiêu rồi. Cô làm thật nhanh gọn nhẹ, không thì để anh đợi được.
"Tiền bối, đi thôi"
Cô xong hết mọi thứ rồi liền chạy ra . thở gấp nhìn anh.
Anh quan sát cô một lượt, không nói một lời nào, sau đó bước đi. Cô cũng không hỏi gì liền đi theo sau.
Xuống tới buổi tiệc, cô liền đưa mắt tìm Jisoo unnie. Phải xin lỗi bà chị này mới được. Nếu không cô sẽ bị ăn đòn cho xem.
"Tiền bối, em đi trước đây"
"Ừ"
Cô liền chào anh rồi chạy lại phía ba chị gái nhà cô đang đứng nướng thịt. Mà thật ra thì không cần chào anh làm gì. Vì anh cũng đang đi cùng hướng với cô mà. BTS đang ngồi chung bàn với ba người nhà cô mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minrose ] Chưa bao giờ ngừng yêu anh
Fanfic" Em thích anh. Chúng ta hẹn hò đi" "Không sao, có anh đây" " Chị ấy rất tốt, mọi người rất quý chị ấy, nhưng em không thích vì chị ấy thích anh" " cô ta không là gì cả. Em là duy nhất "