Phiên Ngoại 2: Zephys - Lauriel

194 10 5
                                    

(Một chút ngọt phần đầu cho cặp khác nhé, vì ZepLau còn H phía trước, yên tâm.)

-...Lauriel, con có đồng ý trở thành vợ của Zephys không?

-Con đồng ý.

-Zephys, con có đồng ý...

-Tất nhiên là có rồi, không cần quá dài dòng đâu ông anh. _ Zephys mỉm cười đáp.

-Vậy ta tuyên bố, hai con chính thức là vợ chồng.

Xeniel cất lên câu nói mà tất cả mọi người trong lễ đường đều đang ngóng chờ.

Một nụ hôn thật sâu, thật tình tứ của đôi vợ chồng son đánh dấu sự khởi đầu của cuộc sống hôn nhân.

Khác với những đám cưới bình thường, Lauriel và Zephys lựa chọn ngày lễ Halloween để các khách mời thoải mái hóa trang miễn là theo phong cách lịch sự.

Một phần nữa trong hai người họ cũng muốn tiểu tiên kia có thể trở về từ Vùng Đất Linh Hồn để tham dự lễ. Halloween là dịp duy nhất các linh hồn đã khuất có thể quay lại thế gian, không thể bỏ lỡ được.

Thời gian dùng tiệc ngọt của buổi lễ bắt đầu, bản nhạc sôi động của những thập niên 90 vang lên thôi thúc mọi người hòa mình vào không khí trang nhã, đầy ắp hạnh phúc và ngọt ngào.

-Ê bồ tèo! Tụi này có bất ngờ cho mày đây!

Zephys tiến lại khoác vai Nakroth, theo sau là Lauriel dẫn tên chán đời đang ngồi trầm mặc một góc lễ đường kia ra giữa đại sảnh.

-Khoan đã, hôm nay tao không nhảy đâu...

Anh đẩy hắn vào, ngay lập tức khiến hắn trở thành tâm điểm của buổi tiệc ngọt.

Cô từ lúc nào đã ra hiệu cho Liliana và dàn nhạc trên sân khấu chuyển nhạc.

Giai điệu quen thuộc của ca khúc Beauty And The Beast vang lên, thay thế cho bản disco khuấy động trước đó.

Từ trên chiếc đèn chùm khổng lồ tinh xảo, một linh hồn với đôi cánh bướm dập dìu đáp xuống.

-Nhảy với em bản này nhé, Nakroth?

Hắn ngỡ mình đang chìm trong mộng cảnh, cứ thế để Krixi cầm lấy tay mình dìu dắt theo những bước nhảy của em.

Lần đầu chủ động, hơn nữa không quá thuần thục khiêu vũ, Krixi không tránh khỏi bối rối nên chỉ dám nhẹ nhàng, từ tốn.

Nhưng như thế thôi cũng đủ để hắn say em như điếu đổ rồi.

Ở một góc nào đó, hai nhân vật chính của buổi lễ hôm nay cũng không kém cạnh.

Lauriel nhanh chóng chạy lên chỗ ban nhạc, nháy mắt với Liliana một cái. Nhỏ bạn thân hết sức hiểu ý, nhường mic lại cho cô.

Thanh âm trong vắt, cao vút đầy kỹ thuật của nàng thần tượng được thay thế bằng một tông giọng khác trầm hơn, nhưng lại ma mị và quyến rũ lạ thường.

Cả đại sảnh đều hướng ánh nhìn đầy tò mò về sân khấu, để rồi không khỏi ngạc nhiên trầm trồ.

Ngay cả Zephys cũng thế.

[Hoàn, Đã Beta] [NakKri] Khu vườn năm ấy...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ