-...Ta muốn nàng tận mắt chứng kiến những gì ta sắp làm đây.
Vậy rốt cục, đó là chuyện gì?
...
Maloch thật sự đã phái người đến bắt cóc Lindis hòng moi tin mật từ cô. Nhưng có lẽ hắn ta đã sai lầm nặng nề khi giao cho Omen.
Trong phòng giam đặc biệt...
-Canh gác à? Thảo nào giáp dày đến vậy... Omen, tạt nước lạnh cho nó tỉnh.
Hắn răm rắp làm theo, diễn rất đạt vai tên cai ngục tàn độc.
Đến khi Lindis dần tỉnh dậy, Maloch bước ra, ép khẩu cung:
-Tỉnh rồi à... Nói! Khu Rừng Chạng Vạng hợp tác với phe Ánh Sáng đúng chứ???
-Bọn ta trung gian, không tham chiến.
-Vậy cô nghĩ sao nếu chúng ta hợp tác?
Omen đứng sau lưng Maloch, thoáng chốc trầm mặt ra dấu cho Lindis khước từ, vốn dĩ cũng là điều cô nghĩ.
Nhưng hắn không ngờ cô lại điềm tĩnh trả lời kiểu thách thức như vậy, và nó là thứ dễ chọc đến sĩ diện của gã kia nhất.
-Mơ đi.
-Có chí khí lắm! Nhưng để xem, cô chịu đựng được bao lâu!!!
Maloch quay phắt lại phía sau, rút chiếc roi trong túi vũ khí của Omen ra, tiến đến quất thẳng một cú vào hông Lindis khiến cô thét lên đau đớn.
-Gượm đã nào, Maloch. Tôi biết, Ngài muốn trừng phạt cô ta, nhưng Ngài không quá tinh tường về roi, vả chăng cũng nên giữ trí và sức cho đại chiến, cứ để chuyện này cho tôi.
-Được! Đánh thật đau cho ta xem nào! Phải cho ả biết Lực Lượng Sa Đọa chúng ta quyền uy ra sao!
Omen lấy lại chiếc roi, nhanh nhẹn đi đến, nhưng trong mỗi bước chân đó là một lần tự giày vò tâm trí.
Hắn tiến rất sát cô, đi đi lại lại như muốn thăm dò điều gì.
Trước khi chiếc roi trên không trung rơi xuống, cô thoáng nghe được lời thì thào của anh bên tai:
"Xin lỗi, chịu đau chút nhé."
Tiếng roi vun vút đầy ám ảnh liên tục vang lên trong nhà ngục. Ngạc nhiên thay, tuyệt nhiên không có lấy một tiếng hét đau đớn.
Rất may mắn, Omen tính toán chuẩn xác, né được phần lưng và chân của cô. Động tác đánh roi hăng say của hắn khiến Maloch không thể nghi ngờ gì hơn.
Bất chợt, nhân lúc Maloch quay lưng lại đi ra khỏi phòng, Omen lao đến quất roi ngay vào gáy gã. Tuy nhiên, cú đó hơi chếch sang vai phải nên gã không ngất đi lập tức.
-Đồ khốn!!! Thì ra mày đồng lõa với hai thằng Nakroth, Zephys!!!
Gã chỉ kịp chửi hắn trước khi bất tỉnh nhân sự.
-Lindis! Đi thôi!
Ấn Sĩ Ngân Nguyệt khéo léo trượt tay khỏi nút thắt dây thừng trên cổ tay đang treo cô lên. Thật ra, Omen cố tình buộc như vậy để Lindis có thể tự gỡ được mà chạy đi đề phòng pha quất roi vừa nãy không trúng đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn, Đã Beta] [NakKri] Khu vườn năm ấy...
Fanfiction[Đã beta] Thể loại: Truyện ngắn, SE, AOV, Cổ đại (bối cảnh theo đúng cốt truyện game) Fic đầu tiên về cặp đôi tớ thích nhất. Chân ướt chân ráo, mong gạch đá nhẹ tay ạ... Chất xám của tớ, đừng copy sang bất cứ web truyện nào khác nha :))))) Starting...