prolouge

106 2 0
                                    

Hi wla akong gaanong kaalam alam dito hakhak. Pero nagsusulat rin ako ng mga stories ko sa fb kaya gusto ko lang mag try dito at sana magustuhan niyo.

Kiratozaki mae L. Montefalco.

She's a kind girl. She can fight just to protect her family's. Mayaman siya dahil ang mga magulang niya ay lumaking mga mayayaman na at sila yun ni Kochizaki na nanay ni kiratozaki at si Eman na tatay ni kiratozaki she has 2 brother's and one little sister na kakasilang palang.

Kim jeong lee L. Montefalco.

Siya ang pinaka matanda sa magkakapatid na montefalco. He is already 27 years old and he is also helping their parents to guide their company. He is a cold brother not really cold but a little cold masungit siya sa ibang tao pero kapag kasama niya ang mga pamilya niya his not cold as ice.

Lee kyungsoo zakk L. Montefalco.

He is the second eldest sa magkakapatid. Masayahin at palangiti he is already 23 years old at meron siyang sarili niyang trabaho he like's baking or cooking.

Kimzakya chae L. Montefalco.

Siya ang pinaka bata sa magkakapatid ang bagong kakasilang palang.

Sila ay may halong koreana at koreanong lahi. Dahil ang nanay nila ay taga korea at ang tatay nila ay taga pilipinas pero kahit papano marunong naman silang magtagalog dagil noong mga 7 years old na sila kiratozaki,kim at lee lumipat na kaagad sila ng pilipinas at nagustuhan nila dito kaya dito na sila nanirahan hangga't sa tumanda na sila.

Wla pa non si kimzakya/zakya dahil di pa siya isinisilang noon.

At dito po magsisimula ang kwento.

im backWhere stories live. Discover now