sáng mai em và anh cùng nhau thức dậy , cùng nhau vệ sinh cá nhân .. cùng đánh răng , cùng rửa mặt , sửa soạn các thứ .
lý do là đêm hôm qua thật sự rất lạnh , thời tiết cũng sắp chuyển mùa , mấy ngày nay mưa nhiều hơn nắng , nghĩ lại để anh người yêu nằm ngủ bên ngoài sofa thế này quả thật không đành lòng , bởi lẽ đó nên chỉ sau 30' nằm lăn lóc khó chịu trên giường em đã quyết định xuống dưới nhà năn nỉ anh yêu lên ngủ cùng em . sự thật là dù có được ngủ trong chăn ấm nệm êm nhưng chỉ một mình thì cũng rất lạnh nha .
mọi chuyện tưởng chừng như đã ổn thỏa , tình cảm giữa anh và em vẫn ấm áp như ngày nào , cho tới khi ..
- này , nói gì đi , giỏi lắm cơ mà , anh tưởng anh ngon lắm à?? "từ nãy giờ dù là cả hai vẫn sinh hoạt cùng nhau , nhưng cơ bản chẳng ai thèm nhìn ai , ai cũng cố gắng không đụng chạm đến ai , và giờ thì em lên tiếng trước vì vai của anh vừa mới lướt nhẹ vào đuôi tóc em , đừng có tưởng cử chỉ nho nhỏ thế mà em không nhận ra nhe" .
- gì , em nói gì , anh thì làm sao ?? "nghênh mặt anh đáp lại em" .
- anh thử cãi lại em một câu xem , ai sai ?? "bên này em cũng nghênh mặt lại anh" .
- ai thèm tranh cãi với em , dở hơi.. anh còn nhiều trách nhiệm khác với em hơn việc phải tranh cãi với em .
- nói cái gì nghe không hiểu được cái gì .
- là do em học hành không chăm chú , nghe không rõ tiếng Hàn , chứ anh là anh nói năng rất rõ ràng rồi .
- sao , giờ còn chối bảo không muốn tranh cãi với em nữa đi .
- không có , anh đã nói là không thèm tranh cãi với em rồi .
- túm quần lại là tự nãy giờ anh đang nói cái vấn đề gì vậy ??
- thì vấn đề em nói chứ còn vấn đề gì .
- tối qua ngủ bị mộng du tự cắn trúng lưỡi hay gì mà hôm nay nói chuyện ngọng ngọng dị ??
- ngọng cái gì?? anh mà ngọng á , có môn em cắn lưỡi anh chứ anh mà tự đi cắn lưỡi mình à ??
- ơ, đừng ảo nhé , ai thèm cắn anh?? nói năng không đâu hiểu đâu .
- là em kiếm chuyện trước mà , giờ anh lại là người bị mắng ??
- mắng?? ai mắng anh , ai dám mắng anh ??
- em..quá đáng .
- quá đáng cái gì , anh lại bị hâm à ??
- em hết thương chồng em rồi phải không?? mắng chửi anh như mấy thằng người dưng dị . "vẻ mặt đang tỏ ra ủy khuất nói chuyện với em" .
- ơ.. gì mà dưng ?? "mắt em mở to bất ngờ trước câu nói đó của anh" .
- được rồi , nếu em đã ghét anh vậy thì anh đi , anh đi cho khuất mắt em . "ngắn gọn súc tích , không thêm lời nào nữa , anh chạy nhanh ra ngoài đóng cửa cái 'rầm' . mà hình như anh chỉ mang mỗi cái thân xác của mình đi thôi , còn lại cái gì cũng không mang theo hết . chẳng phải đã muốn đi thì cũng nên lên phòng thu gọn đồ đạc lại luôn chứ nhỉ" ??
' em vẫn đang trong tình trạng chếc đứng , chưa hoàn hồn '
***
' mãi đến 5' sau ' ..
anh mở cửa bước vào với gương mặt có chút ưu buồn lẫn hiền lành , nhìn thấy anh vào ' em đã hoàn hồn ' .
- vừa nãy anh đi xe mà tài xế không cho anh lên .
- làm gì không cho?? tài xế bị ngáo đấy à . "em mặt lạnh khoanh tay trả lời anh" .
- không phải , tại vì không có em đi cùng nên không cho anh lên . "mặt vẫn đang ở trạng thái buồn hiu" .
- cả xe lẫn tài xế đều bị chạm mạch luôn à ??
- anh không biết :<
- đó là loại xe như thế nào ??
- thì là.. là , là XE HOA đấy . "vừa dứt câu khuôn miệng anh ngay lập tức cong lên , trạng thái khuôn mặt lúc này là đang cười toe toét :Vv" .
em ( -_- )
- đừng giận anh nữa nha bấy bỳ oi~~ "nhanh gọn lẹ anh bước tới nắm nắm cánh tay em rồi lắc lắc , đầu mũi chui lõm vào hõm cổ em mà hít hít , cặp mắt anh nhìn cưng nịnh như mắt chim ưng" .
- em rảnh hơi để giận anh lắm chắc , đồ hâm.. "mắt vẫn không nhìn anh nhưng mồm đã sớm cong lên rồi" .
- cưng chớt đi được nàng công chúa mập mạp của anh . "moa moa cho vài cái lên bờ má moe moe của em" .
- anh vừa gọi em là gì cơ ?? "mặt gắt" .
- à , anh gọi công chúa nhỏ của anh . "xong câu cả hai cùng tủm tỉm cười" .
#KookKku💘
---
rồi viết xong tôi cũng chả biết tôi vừa viết cái gì luôn , tôi thấy nó nhàm .
BẠN ĐANG ĐỌC
【JUNGKOOK】 - Strict & Sweet
De TodoAu: Kkukie là Em(땍이수장) Tình trạng: lúc chìm lúc nổi a~ :) " Tác giả có lời nhắn nhỏ: Vì đây là bộ thứ hai trên con đường wattpad của tác giả cho nên văn phong viết rất hơi bị trẻ con lúc bấy giờ~ chỉ hy vọng các bạn đọc giả dễ chưng thông cảm đừng c...