Chapter 4 *Complete~*

188 11 5
                                    

Hello! Sorry sa short and slow update. :))

======

 Kris' POV 

Tsss, nakakainis ... hindi dumating yung bestfriend ko, HUHU. Masakit bh3. hurt hurt. </3

"Kris are you okay?" Muntik ko ng mahampas ng kamay ko si Chanyeol dahil sa gulat. Ang laki kasi ng boses niya. =3=

"What do you think?" Pambabara ko sa kanya at na speechless naman siya.

"Wag ka na masungit Kris, dadating rin yun" Himas pa ni Sabrina sa likod ko, para hindi na'ko maging malungkot.

Tsss, Kung alam niyo lang ang feeling ... maiiyak talaga kayo, Ma-OP ka na nga lang sa mga may mga partners masakit na sa'kin dahil ako yung naiiba. ACHUCHUCHU. </3 Saklap talaga bh3.

Nandito kami ngayon sa condominium namin, Yung mga ka members ko sayang-saya dahil nanjan yung mga bestfriend nila, while me ... HUHUHU, Senti-senti here and there. TT__TT

"What a cry baby. Tss" Pansin sa'kin ni Patricia, ang bestfriend ni Chen na pinsan ni bestfriend ko na si Yanna.

"I'm not crying" Sabi ko sa kanya.

"Tologo? Di nga? ... Don't worry, 15 minutes punta ka ulit airport" She said at nagtaka naman ako ... bakit naman ako babalk dun?

"Bakit? Anong meron?" I asked. =3= Sorry slow ako. Nyehehe.

"Dahil? ... I-wewelcome ka ng mascot ni Jollibee? ... Ala! Basta! Pumunta ka nalang ulit dun within 15 minutes, Okay? TTYL" Sabi niya at umalis na.

===

3rd Person's POV

Habang nagsesenti si Kris sa bintana, ang mga katuwaan ng mga barkada niyang exo at girls ay nadadaan na medyo sa konting asaran, kaya may habulan nang nagaganap para makaganti, pero mga ilang minuto, na bobored na sila.

Habang si Kris nagsesenti pa'rin, pero tumingin siya sa relo niya, mej. lumampas na ng 15 minutes, halos 2 minutes na naghihintay ang kanyang nililigawan sa airport kaya humarurot na siya ng takbo, para bumalik sa airport.

"Nakakabored na, ano kayang pwede gawin ... Give me na pwedeng gawin" Tugon ni Tao.

"Papakin mo yung KAPE na'tin dyan, Kunwari MILO" Sabi ni Chen habang naghahalungkay ng messages ni Xiumin sa kanyang cp.

"Sorry wala tayong kape" Sabi ni Patricia habang nagtitingin ng magazines.

"Pag-aralan mo yung language ng ipis tapos kaibiganin mo sila" Tugon ni Luhan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Exo's Daughter (EXO FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon