Starting/Introductory ⏳

2 0 0
                                    

Hayss. hinahanda ko na ang aking dress for tonight's girls' night out. Makakasama ko mamaya sina Bea,Redge,and Fille. They're my baby bitches. We are a group. And especially we are good friends,good and bad bitches. Bad ass attitude,sometimes.

But first,Pakilala ko muna sarili ko.

I'm Princess Angelina Witchita Cruz.But you can call me "Pridina".16 years old. Galing sa isang Rich family.

I'm an Orphan,I admit it. I lost my "TRUE" Parents when I was 5 cause of an Earthquake. Naligaw ako sa isang simbahan then may mga kumupkop sakin na mga dalagang ***** na nagttrabaho sa Gabe.(Alam nyo na yon).

So. Dinala nila ako dun. Awang-awa sola sakin. But may isang babaeng lumapit sakin at kinarga ako. Siya ang Mommy ko na nga ngayon. Matagal na. Kinupkop niya ako.Inalagaan.Pinaaral.Lahat. In short, BINUHAY. Di siya nakapagaral kaya napunta siya sa ganung trabaho. Nung lumki na ko,

Tumira kami ni Mommy Jeya sa States. Mga 13 na ko noon. Ng,makapagasawa si Mommy ng Foreigner. Nung 14 ako. I decided na umuwi muna sa Pinas. So I had a boyfriend.

His name was Nephil.

I'm not a virgin anymore. I'm admitting it.

Cause of him. He was the first one who got inside of me.

Wanna know how it happened? Yeah. You're Greens.Lol

So. A month after I came from the states I met Nephil. Niligawan niya ko then Naging kami for 5 months then. Isang night ininvite kami ng friend ko sa isang party. Nalasing kami ni Nephil. We were out of our mind so we went to my condo.

We Took our shirts off. Then did the thing.

It was worth it. My Vagina that time was so strong and didn't sore. He was really good doing those styles.HAHA.

The next morning,pagkagising na pagkagising namin nag*** ulet kami.haha.

naadik siya sakin. Para na kaming mag-asawa. He cooked for me then we went to shower sabay. I cleaned him and him too to me.

Payag Naman sina mommy jeya samin eh. Sabi niya nga till death do as part daw kami.

Tsaka inaasar lang ako sa school na Bitch kase Kay Nephil. Si Nephil marami na siyang girls na naging gf. at ako ang last niya. I'll make sure I'll be. Siya ang first ko eh.

Wala akong pakialam. Mahal ko si Nephil.

I'm a good bitch.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

⏳Starting⏳Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon