FaceBook Time

1.7K 4 1
                                    

Shitttt ang gwapo sino kaya toh????? Search search search Michael Jeffrey dimayuga? Hmmm ang Hot ng name nya huh? Shittt what a Sexy pic!! He had on his Fb..!!!!! But my just only Brace Lim di ako Famous :( Pero sya i cannotsLeep hahahahaha

*In school*

"Hi Brace nalaman mo na lilipat daw ang Crush sa school natoh???" hayyyy mika naman ohhh isa lang naman crush ko eh!!! at si Michael jeffrey lang yun :( "Hmmm mika diba si Michael lang man crush ko imposibling lumipat yun dito sa school?" ayyyy sa pangarap ko lang sya lilipat nohhhh. "Sya nga lilipat dito si Michael mo at get ready seat mate mo sya at nandito na sya ngayon" as in tumakbo na agad ako sa classroom para makita sya at tama nga si mika seat mate kami whohoho saya naman grabe ohhhhh!!!!!!

"Hi ano pangalan mo?" ako kaya tinatanong nya??? sabay harap sa kanya at pinoint ko sarili ko sign na ako ba talaga tinatanong nya! "yes ikaw nga miss" ohhhh gushhhh miss daw kilig much "Im brace lim diba ikaw si Michael jeffrey dimayuga?" "oo kilala mo pala ako?"

"syempre super famous mo eh at gwapo mo talaga "

"heay class we have fair activity. Mr. Dimayuga Your partner is Ms. lim okey" -Maam

"yes maam :)"

"Hmmm Brace sa bahay nalang namin gagawin punta na tayo dun?" tanong ni michael sakin "ah sige bah tayo na jeff?.. ay sorry michael pala!" "okey lang jeff brace haba din kasi ng michael eh ;) " at yun pumunta nakami sa bahay nila

@DimayugaCrib's

may nadarama akong Kamay na nakaakbay sakin pero si jeff lang pala kala ko multo hehehe Shit!
"Brace Ano sa tingin mo ang mas ok sa report natin? Sa background Blue or Yellow?" Tanong ni jeff sakin! "I think mas ok ang Blue para kase yan sa lahat." sagot ko "Eh! Anong tingin mo finger o master bed" Tanong nya ulit! This time nagulat talaga ako! 0_o Hindi ko gina expect na yun ang itatanong nya!
.
.
.
"hmmm i think para sa babae FINGER eh! hahaha" sagot ko ng nakatawa. "Actually i wanna fuck you Brace!"

My Sex LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon