Mo- Mommy! Daddy! He-help! Sigaw ko.
Xrys? Baby? What happen? Natatarantang Tanong sakin nila mom and dad.
I can't breath! Please! Help me! Sabi ko sa kanila habang hawak yung dibdib ko.
Okay baby. Dadalhin ka namin sa hospital okay? Sabi sakin ni daddy.
Nag nod nalang ako.
Isinugod ako nila daddy sa emergency room.
"Dad, mom di ko na kaya." :'( sabi ko sakanila habang hirap na hirap huminga.
No baby. Relax ka lang okay? We're here for you. Please. Kayanin mo. Please! Nagmamaka awang sabi sakin ni mommy.
Dinala nako sa emergency room ng mga doktor. Pero hindi ko na alam kung anong nangyari kasi nawalan na ko na malay.
~ ✌ ✌ ✌ ~
She need to rest. Napagod lang siguro sya ng husto kaya ganyan.
Okay doc. Thank you. Sabi ni mommy sa doctor ko.
Lumabas na yung doctor ng makita ako ni daddy na gising.
Hey sweety. How are you? -daddy
I'm okay dad. Wala to. Ngumiti ako sa kanila para wag na sila ma worry.
Oh god! Tinakot mo na naman kami kanina. Mabuti at nadala ka namin dito. Masyado ka kasing nag pagod e. Sabi sakin ni mommy.
Mommy gusto ko na pong umuwi. Mahina kong sabi.
No baby. Kailangan mo daw mag stay dito. Pero bukas pwede ka na din lumabas sabi ng doctor mo. Sabi ni mommy.
Hindi na ko sumagot.
Oo nga pala hindi nyo pa pala ako kiala. I'm Xrys grildon 18 years old 3rd year college sa Skyles University. May may cancer ako. Stage 1 palang naman. Pero madalas akong sumpungin. Kagaya ngayon. Sinugod ako sa hospital nila daddy. Actually 12am na eh. Wrong timing diba? Hindi nga pala alam ng iba na may sakit ako. Kahit nga si kizea eh. Ayoko kasing mag worry sila sakin.
Mom, dad, papasok po ako bukas ha? Sabi ko sa kanila.
Baby you need to re-
Mommy I'm okay. Please? Paawa kong sabi Kay mommy.
Okay Xrys. Basta wag kang mag papagod masyado ha? Oh matulog ka na. Maaga ka pa bukas. Sabi aakin ni mommy.
Yey! Thank you mommy! Daddy! Hinug ko sila pareho then humiga nako.
2nd Semester na bukas! Hay! Wish me luck guys! :)