title × f i g h t ×
author × leeny ×
chars
•
×kim namjoon×
"rốt cuộc tôi là gì đối với em?"
×kim seokjin×
"vậy tôi là kẻ thất bại trong tình yêu sao?"
×min yoongi×
"tránh xa vợ tôi ra"
×jung hoseok×
"tình yêu là thứ tình cảm ngu ngốc nhất của con người, mà tôi lại sa vào nó"
×park jimin×
"em thích tôi, tôi cũng thích em, vậy tại sao chúng ta lại không thể?"
×kim taehyung×
"dù có phải trải qua hàng ngàn năm, dù có phải chịu bao nhiêu thương tổn, tôi vẫn sẽ đợi em quay về bên tôi"
×jeon jungkook×
"tôi ghét em, nhưng lại luôn chú ý đến em. tôi hận em, nhưng lại không thể chịu được nhìn em khóc. rốt cuộc tôi bị cái quái gì thế?"
•
×kim jisoo×
"xin lỗi vì đã để anh đợi lâu, hãy để em chữa những tổn thương đó bằng tất cả chân thành này. em yêu anh."
×kim jennie×
"rốt cuộc em là vợ anh hay con gái anh?"
×park chaeyoung×
"tình cảm này vốn không nên tồn tại. em và anh, vĩnh viễn không thể."
×lalisa manoban×
"vì em thích anh, nên mới gây chú ý với anh. vì không muốn để anh nhìn thấy lúc em yếu đuối nhất, nên mới trốn khóc một mình. vì anh, em làm tất cả mọi thứ. nhưng có lẽ tình cảm này vĩnh viễn chẳng thể đến anh được"
•
một, hố sâu lắm luôn, cân nhắc khi nhảy vào.
hai, fic được viết dưới dạng lowercase.
ba, những nhân vật trong đây không phải của mình nhưng số phận họ trong truyện này sẽ do mình định đoạt.
bốn, cảm ơn những bạn có ý định sẽ đi với mình đến cuối cùng.
yêu thương các cậu,
#leeny
BẠN ĐANG ĐỌC
《blackbangtan》 f i g h t
Randomlấy ý tưởng từ phim Avengers. / cuộc chiến của những hậu duệ /