Lumapit sya sakin.
Nakikita ko ang bukol nya sa baba.Malaki at may maipagmamayabang.
"Hindi panga kami nag eenjoy inabala mo na kami what an intruder" sabi pa nya na ikinagulat ko! no hindi pala sa sinabi nya kundi sa ano nya ... ano kasi nakadikit yung nakaumbok nya sa baba sakin.
"At dahil jan ikaw ang papalit"
" No! dala ko si Kim . Yung sex slave mo! pero wag na wag mo syang sasaktan at easy kalang kasi for sure virgin pa yon eh! at saka iparamdam mong mahal mu sya ah! pag hindi mo ginawa yu....."
hindi ako pinatapos ng sigaw nya.
"bring her here! fuck nawawala na ang ano ko eh" sigaw nyang sabi. haha
"Nawawala na ang ano? haha " nainis naman mukha nya .Lumabas nako dahil baka mapano pako don ahaha ansarap asarin. So ayun inexplain ko kay Kim na hinhintay na sya ng barkada ko at tinuro ko sa kanya yung pinto. Pgkasara ng pinto ay nakinig ako. Maninigurado ako na hindi nya nga sasaktan si Kim kasi malalagot ako sa mommy neto hindi ako makakatulog sa konsensya ko. Para kong timang dito na nakadikit ang mukha sa pinto.
KIM'S POV.
"Hi baby my name's Lemuel come here" pinapalapit nya ko sa kanya. Juice coloured bakit ang hot nere? ang gwapo gwapo! tinitigan ko ang katawan nya at napatingin ako dun sa may baba nya. Bakit nakabukol? parang may poam sa loob kasi parang anlaki hahahaha.
"Bakit gnyan yan?" tanong ko sa kanya. Tinuro ko pa yung penis nya. At biglang sumimangot ang mukha nya.
"Ganyan sya bcoz of you baby now come here" tapos tinap nya pa ulit yung upuan na ibig sabihin ay umupo daw ako doon. Pero di ko mapigilang di matawa.
"hahahhahha nakakatwa yung ano mo haha bakit kasi ganyan"
"bullshit stop laughing!"
Narinig ko namang may mahinang halakhak sa labas ng pinto at napatingin din sya doon kaya binuksan ko ito at nakitang tumatawa si Lorraine habang nakatakip ang kamay sa bibig nya.
Nagpiece sign sya sa kabarkada nya at sinarado na ang pinto .
"bakit kasi ganyan haha tignan mo pati si Lorraine natatawa sayo bakit kasi gan.."
tawa ko ng tawa habang tinuturo ang kanyang penis. Lumapit sya sakin tapos hiniklat yung buhok ko.
"araaay! yung buhok ko! ansakit bitiwan mo buhok ko" hinihila nya ko sa buhok tapos ibinagsak sa kama tapos tumama yung ano yung paa ko sa bakal sa kama. Ansakit kaya napahiyaw nanaman ako. Ansama nya! Bumukas ulit yung pinto at pumasok na si Lorraine.
"what now Lorraine!" sigaw ni Lemuel sa kanya.
"iuuwi ko na sya. Sorry Kim kung dinala kita dito. Di na kaya ng kunsensya ko" nakayuko nyang sabi
"dont worry ako nalang ang magiging sex slave mo tommorrow pupunta ko dito" dugtong pa ni Lorraine. Ambait naman nya pero ano ba ibig sabihin ng sex slave?
Ayun tumuloy kami dito sa barkada nya. Nsa Cebu daw kasi. Nakapasok kami dahil may susi si Lorraine. Ansarap naman maging mayaman ang ganda ng bahay.
Pinaakyat nya ko sa kwarto at may papanuorin daw kami. Sinunod ko siya nakakatakot kasing hindi sundin eh nakakatakot ang mukha.
Pinaupo nya ko sa may tapat ng computer tapos tinype nya yung site daw ng mga porn.
AFTER 3 hours. Ngayon alam ko na ang lahat lahat. Kung bakit dumdami ang tao ay dahil sa sex, masarap daw ksi (^^*) Natutunan ko din na ang sex ay binibigay lamang ng babae sa dapat mahal nya. Alam ko nadin ang salitang sex slave. Balak pa kuhanin kanina ng gawapong yun ang virinity ko naku hindi padin maaari hindi ko pa siya mahal!
Inutusan naman ako ni Lorraine magluto ng isdang bangus na nasa ref.
"ansarap ng paksiw! buti marunong ka magluto" sabi nya.
"syempre naman . Pero gulay ang madalas kong luto kasi yun ang tinitinda ko sa hapon. Nilalako ko yun kasi madaming gulay sa bakuran namin"
"ahh. Napakatanga mo tlaga kanina hanu kaya di ko mapigilang hindi matawa eh hahah" sabi nya. Tinutukoy nya yung reaksyon ko kanina.
"akala ko ntatawa ka din sa penis nua nun pala sa katangahan ko hahaha" so ayun nagtawanan kaming dalawa.
"ikaw kasi eh tatanga tanga buti di ka naiimpluwensyahan sa iskul nyo?" sabi nya.
"ahh hanggang grade four lang ako eh,di na ksi kaya ng nanay ko wala kming pampaaral simula nung iwan kami ng tatay ko" paliwanag ko.
"all men are bitches" sabi nya.
"pati lolo mo bitch?" sabi ko
"Ofcourse not . Lolo ko yun eh excemption na sya kasama ng kuya ko"
Naramdaman ko namang lumulungkot na ang aura ng paligid kayat kelangan ko mag isip ng joke. Ahh eto havey to.
"Si Gilbert may kinwento sakin, yung suki ko sa gulay nabasa nya daw sa twitter at yun o twitcher"
"twitter yon bruha" pagtatama nya. Sori naman.
"So yun nga sabi daw ng baby.
baby: m...m..mm..
mama: say mommy
baby : m ..m..
mama: mommy
baby: my anaconda don't! "
So ayun nagtawanan lang kami hahaha.
VOTE AND COMMENTV♥
BINABASA MO ANG
This Little Bitch Loves You
Roman pour AdolescentsMany people hate her, she's a bitch who loves to judge people. She is honest and real. 'Sino kaya ang makakatagal sayo kung mas panget pa ugali mo sa demonyo?' 'Sa tingin ko alang magmamahal sayo' Handa nyo na ba syang kilalanin? ♥