***Dustin's Pov***
Nasa kwarto ako ngayon, nakatitig pa rin ako sa sulat at sa sobre. Para na akong baliw dito.
*TOK!*TOK!*TOK!*
"SINO BA YAN?!" sigaw ko. Sino ba yang kumakatok.
"Senyorito, May nagpadala pos a inyong sulat." Sabi ng butler namin.
"kanino nanggaling?" lumabas na ako ng kwarto. Aish, istorbo naman.
"ito po, di po sinabi kung sino sya basta po pinaabot na lang po sa security."
"shut up. Sige na makakaalis ka na." pagkaalis ng butler namin. Tinignan ko naman ang envelope na binigay sakin. Pansin ko lang bat sobrang dami ko ngayon natatanggap?psh.
Binuksan ko na yung envelope(yung kakadating lang.)
"tomorrow 8pm at Red Palace see you I miss you:D" Huh? Kanino naman galling to? 8pm sabay sa party ni Loise.
***Loise's Pov***
"GOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOD MORNINGGGG!^____^" Masaya kong bati sa mga tao sa sala:D super saya ko kasi ngayon? Makikita ko na sila:D
"Good Morning Baby:D mukhang masayang ,Masaya ka ngayon aa?:D"-mom
"syempre naman:D excited na ako para mamaya e:D mommy, aalis muna ako. Gusto ko mommy magshopping e:D"
"sure." Sagot ni daddy:DDD
"thanks dad. Mommy, aalis na ako:D byeee *TSUP!*TSUP!*" kiniss ko na silang dalawa,pansin nyo? Di sila nagdalawang isip? Well, matanda na kasi ako:DD haha. Deh kasi nasanay na sila sakin, sa states lagi akong nasa galaan:D kaya ayon nasanay na sila:)
After 10 mins. Nandito na ako sa Gateway, dito ko napili kasi maraming shops dito:D bibili ako ng regalo para sa 6 na taong super namimiss ko:D kilala nyo naman siguro no? hihi:D so eto
Pili pili:>
Inuna ko muna yung kay Pamela,tapos sunod kay Lorena tapos Chloe then Arianne and Lastly, Kay dustin:D
Hay ang hirap naman, bat ba napakahirap maghanap ng regalo sa lalaki?:((( hay. Pero di ako titigil:D gusto ko regaluhan syaa:D sana nga lang tanggapin nya:| kasi naman yung invitation ko parang di nya pa rin tinitignan.
After 2 hours. . .
"eto na lang reregalo ko:D sigurado magugustuhan nya to.'' Bulong ko.
"Miss, kukunin ko na to." Sabi ko sa Sales lady.kukunin nya na sana yung item kaso.
"Excuse me, miss! Ako ang naunang nagorder nyan!" sabi ng isang babae. Ang boses na yon, kilalang kilala ko kung sino yon. Tinignan ko sya.
"K-Katrina?"-me
"oh, Hi Jeanne, kelan ka pa bumalik ditto sa phil?"
"Yesterday."
"oh I see. May party ka daw mamaya?"
"uhhmn, yea. Punta ka aa"
"no, I have a date. Sige una na ako. Sa iba na lang ako bibili mukhang kukunin mo yung item na yun e,, sige. Bye:D" umalis na sya. Ang weird nya pa rin-______- kinuha ko na yung Item at umuwi na, kelangan ko pa kasi ng make over so ayon.
After 3 hours tapos na akong bihisan. Papunta na rin kami sa Venue. Pagpasok ko wow, ang daming tao:O pero syempre di pa ako pwede makipag usap, kasi naman ang daming alam ni mommy. After na lang daw ng introduction psh. Nakita ko na rin ang mga kaibigan ko halata sa kanila na nagbago na. pero sa tingin ko positive naman:D naalala pa kaya nila ako? Sana naman:D 10 mins. Na lang malalapitan ko na sila.
After 10 mins. Nagsimula ng magintro yung MC di ko pinapansin, pero nagulat ako ng tawagin nya ako sa stage. Tapos ayon pinakilala na niya ako sa lahat ng Guest. Maraming nagulat,ang laki daw ng pinagbago ko, alam ko naman iyon, everything changes. pero eto pa rin naman ako. Tapos ayon blah blah blah. After ng mahabang pagpapakilala, pinuntahan ko na agad sina Pam:D aba, e miss na miss ko na kaya tong mga to.
"HOY MGA BABAE!:D" sigaw ko sa kanila.
"baklaaaa>:D< namiss ka namin!!!!" sabay sabay nilang sinabi, tysaka sinugod ako ng yakap.
"aaaaaaaaaahckK! Nasasakal akoo!"
"okay lang yan, kainis ka kasi e, pamiss ka masyado!"-Arianna.
"Oo nga:( di ka nagpaalam, hmph!" -Pam
"sorry naman po, emergency lang kasi."tapos hinug ko na rin sila:D
"Grabe miss na miss ko na kayo>:D< pero teka, bat kulang kayo? Asan si Dustin?" umalis sila sa yakap. Pero di pa rin sila nagsasalita, halata sa mga expressions nila na may tinatago sila. Umalis na muna ako, kilala ko kasi yang mga yan e pag may problema di muna nila sinasabi, kaya nagpaalam muna ako. Umikot ikot muna ako, hinahanap ko kasi sya. Pagkalipas ng 10 mins napagod ako, taas kaya ng taking ko-______- so umupo na ako. Pero may nakita ako, may nakita akong isang lalaki. Lalapitan ko na sya. I miss this guy:)
***Dustin's Pov***
Nandito na ako, ang daming tao, napakayaman talaga nun. Asan na kaya sya? Gusto ko na syang Makita. Nagikot ikot muna ako.
"Buti naman Dumating ka. Akala ko di ka makakarating e." sabi ng isang babae.
------------------------------------------------------------cut----------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
You're My first and Last love:)[On-Hold]
Teen FictionRULE #1: YOU SHOULD BE HIS FIRST. para kay jeanne, mas maganda kung ang first boyfriend nya,ay first girlfriend rin sya. para parehas sila mangangapa sa mundo ng pagibig. pero paano kung ang first love nya ay may past na pala?ano ang susundin nya?an...