Ano kayang feeling maging isang High student?e yung low?
Pero Ano kayang feeling maging sikat?maging sobrang talino?maging nerd?maging gangster?maging mafia boss,asawa ng mafia boss,gf ng gangster na sikat at malakas.
Ano kayang feeling ng mga yun?sa wattpad lang ba talaga yun?hindi ba pwedeng dito rin?yung may CEO na bata pa tapos omo perfect tapos sobrang yaman tapos nagka-.Okay self,calm down,masyado ka nang nangangarap sa buhay,pati mga story sa wattpad ginagawa mong totoo.sobrang galing mo ring mag rap,pwede ka nang panlaban kay gloc 9.charr lang.
"Bess,you know na labs kita,pero minsan?hindi ko na alam kong bakit ikaw pinili ko."napabalik ako sa totoong world kung saan kaharap ko ang pinaka panget na babae sa buong mundo.harsh ko ba?okay lang yan,atleast di ikaw yung sinabihan ko.Magpasalamat ka naman para ilista ako ni san pedro sa pupunta ng langit kapag na deds ka na at ako.
"Bess,the answer of your tanong is,beacause i'm so pretty na kaya mo ako pinili kase gusto mong mahawaan,pero wag kang magalala bess,di ko naman ipag kakalat."Ba't parang feeling ko biglang humangin?Nga pala i foget to introduce myself to everyyou,kase madami kayou.
I'm Elixa Nerl Avella,hindi kagandahan,hindi ganon kacute,hindi rin ganon katalino,pero atleast may ipag mamayabang,Isang NORMAL student.
"Bess,please,tama na,sobrang lakas na ng hangin,baka matangay tong buong school sa pinag sasabi mo"
"Inggit ka lang kase bess,tska,teka nga,nasaan ba ang mga kaklase natin?"Tanong ko sa kanya ng mapansin kong wala na kaming kasama sa room,as in kaming dalawa lang talaga.
"Lumabas na sila,hindi mo lang napansin kase ang lalim ng utak mo,di ko Reach!"
"Ha-ha-ha,paano mo marereach kung hindi ka naman matangkad?"Ganyan ang paraan ko mag sabi ng i love you,taray noh?gaya ka rin,para hindi ako nagiisa,charoot,hahaha.
"Ang harsh mo bess ah,pero lab you too rin,kahit madaming alam utak mo,at sobrang lalim,hahahahaha!"saya nya noh?ano kayang mangyayari sa kanya kapag pinokpuk ko sa ulo nya yung bangko?Magiging ganyan kasaya parin ba sya?
"Oh sya,tama na ang pagiging baliw,baka matuluyan bagay pa naman"sabay tayo ko sa bangko ko,syempre tatayo ako,alang naman maglalakad ako habang nakaupo,gulo ko no?ganyan din ang buhay.
___________________
hello po!unang story ko po ito,marami po itong typos intindihin po sana.
magustohan nyo po sana.
BINABASA MO ANG
Life of a Normal student
RomanceMay High student,Meron ding Low student. Pero,ano kaya feeling maging high student?e,ang low? Maraming ring mga student na ang ang ganda ng buhay, May Mysterious student,May popular student.... Pero ako? Isa ako sa mga student na hindi sikat,hindi g...