vâng lại là tác đây.
cái lap chưa dùng được bao lâu lại bị thu tiếp
cuộc đời thật vãi lol!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
---------------------------------
Chương 14: Lệnh truy nã.
Pray đã cảm giác ổn hơn nhiều, nhưng vết thương trên cổ cậu đã để sẹo không khỏi hẳn được.
Một vết thương được gây ra với cấp độ càng cao càng khó dùng phép trị liệu để phục hồi hơn, nhưng để tự nhiên theo cơ chế vật lí thì vẫn được. Vết chém của mẹ cậu để trên cổ đã để lại một cái sẹo khá dài.
Pray cũng chẳng hề bận tâm đến nó lắm, cậu xem xét lại chiếc nhẫn không gian xem có gì bị thay đổi không. Từ khi học được ma kí tự, cậu đã tự tạo một ổ khóa của riêng mình với chiếc nhẫn không gian.
Chỉ là dùng với những kẻ táy máy thôi, còn đối với người nào có kinh nghiệm một chút là phá được lớp bảo vệ ấy.
Chiếc áo đen của cậu rách kha khá chỗ, nhưng nó lại có một đặc tính kì lạ nữa, là có thể tự liền lại. Chỉ cần truyền cho nó đủ mana, nó sẽ dần dần khôi phục nguyên trạng. Nhưng mà có điều nó dính khá nhiều máu của cậu.
Lại mất công giặt giũ kì công một phen. Pray thở dài.
Pray lúc này khá đói bụng, cậu thấy xung quanh chẳng có gì có thể ăn được cả. Buồn chán, Pray lại gần mẹ mình.
Lisa dáng vẻ yêu kiều nhưng vô cùng mệt mỏi nằm ở góc đó. Sống với mẹ mình được khoảng gần 2 năm rồi, Pray thấy tính cách của bà dịu dàng và cũng bình tĩnh khá giống cô ấy......
Lisa khuôn mặt khá buồn bã, có lẽ vì quá lo lắng cho cậu con trai quí tử này của mình. Pray thấy thương yêu người mẹ của mình hết mức, dù chính việc suýt về với đất là do mẹ cậu gây ra.
Pray vén nhẹ đoạn tóc rối trên trán cô lên, cậu vô tình thấy được một vài kí hiệu kì lạ trên trán của mẹ mình.
Ma kí tự sao? Đúng là ma kí tự? nhưng thật lạ quá! mình chưa bao giờ thấy ma kí tự kiểu này cả? Mà ma kí tự có thể viết lên cơ thể người hay sao?
Pray khá ngạc nhiên khi thấy một vài kí tự đặc biệt trên trán của mẹ cậu. Và vào lúc đó mẹ cậu cũng giật mình tỉnh giấc.
Pray biết rằng đây là điều gì đó ẩn chứa của mẹ mình, nên cậu cũng không hỏi bà. Cậu âm thầm nhớ những kí hiệu đó và một ngày nào đó sẽ truy xuất ra nguồn gốc của nó sau.
Lisa khi thấy Pray đã tỉnh dậy trước mình thì hơi ngạc nhiên một chút. Nhưng ngay sau đó nước mắt lại lăn tràn ôm lấy cậu vào lòng.
- Con trai! Mẹ xin lỗi. Mẹ không nghĩ lại làm con bị thương đến như vậy. Con thật sự không sao rồi. Mẹ xin lỗi...
Lisa cứ khóc lóc ôm Pray vào lòng mà vuốt ve, cũng lâu rồi kể từ cái lúc cậu bị "căn bệnh" kia thì đã không được Lisa ôm vào lòng như vậy, cậu đang tận hưởng một chút khoảnh khắc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh ma kiếm sư: ss2
AksiSau 1 quãng ngắn yên bình trong thân thế mới, Pray đã vô cùng hạnh phúc. Nhưng số phận của một kẻ đặc biệt như cậu không phải là sự yên bình, cuộc sống của cậu tiếp diễn, nhưng với đầy xáo trộn. Quỉ tộc lại lên ngôi sau hàng thế kỉ, cuộc chiến củ...