Chương 34

294 24 2
                                    

Sau vụ đó tôi nhất quyết phải làm gì đó để có thể gần gũi và quan sát anh ta 1 cách vô cùng dễ dàng hơn.A!Đúng rồi!!!

-"Ý em là vậy sao?"

-"Chỉ cần chị nhẹ tay là được"

-"Em chắc chứ?"

-"Nha chị Minaa~a"

Đúng như kế hoạch,tôi đã thách thức được Zero tán đổ chị Mina của tôi.Và chị tôi đã từ chối bằng 1 cái tát ko mạnh cũng ko nhẹ.

Xong,bây giờ thì:

-"Cô muốn thế sao?"

-"Đúng!Cậu phải chịu trách nhiệm..."

-"Cái này tôi ko biết à nha,chính cô là người rủ tôi mà"

-"Tôi ko biết,ai mà ngờ rằng cậu lại nói thế với chị tôi chứ"

-"Kệ cô"

Tên cứng đầu,sao cậu ta dám chứ,rõ là mọi chuyện do chính cậu ấy gây ra mà.Tôi bắt đầu phụng phịu,khiến cậu ta phải mềm lòng:

-"Thế cô muốn gì?"

Anh ta cuối cùng cũng chịu thua rồi,he he he:

-"Thế là tốt đấy,nếu có thể...chiều nay hãy...hẹn hò với tôi"

-"Cô nói lại được ko?"

-"TÔI NÓI LÀ CHIỀU NAY HÃY HẸN HÒ VỚI TÔIIIII"

-"Đủ rồi,tôi nghe rõ"

-"Thế là tốt,nhớ chiều nay đấy nhá"

-"Ôi tai tôi..."

Hoàn thành,bây giờ chỉ cần chuẩn bị thôi.Tôi chạy nhanh về phòng như 1 tai chớp,theo như chị Mina đã chỉ bảo,tôi diện 1 bộ đồ màu hồng nhạt có các tầng váy khá dễ thương.Chị Mina đưa ngón tay cái lên khen tôi xinh đẹp làm tôi cảm thấy vô cùng vui...

Chiều nay lúc 2h,tôi hẹn gặp anh ấy ở cổng HVMP Dinger.Anh ta vẫn diện 1 bộ đồ màu đen xì ngòm,nhưng tôi lại thấy anh ta hợp với tông màu đen hơn là các màu khác đấy.

Sau đó chúng tôi đi đến Cafe Minu,cũng bình thường trong sự im lặng của 2 chúng tôi.Mà cũng ko ngờ rằng Rose lại là 1 nhân viên trong Cafe Minu đó.Lúc trước thấy em ấy bê đồ ở chợ lủng củng quá,nên tôi đã đến giúp em bê về.Công nhận 2 chúng ta có duyên thật.

Sau đó chúng tôi đến hội chợ,dù hôm nay ko phải ngày nghỉ lễ,nhưng tôi lại thấy rất nhiều cặp đôi đang ôm hôn hít nhau thật lãng mạn.Bất giác tôi nhìn lên Zero,nhưng:

-"Mặt tôi dính gì à?"

Cái tên ngốc này,bộ hắn ta ngốc thật hay giả ngốc vậy???

Chúng tôi tiến đến 1 cửa hàng ném bóng.Đó là 1 trò chơi đặt các đồ vật ở phía xa,rồi ta dùng tiền mua được 1 quả bóng để ném.Đồ vật càng có giá trị thì càng ở xa.

Trong đó có 1 thứ khiến tôi chú ý nhất,đó là 1 con gấu bông màu hồng nhạt rất dễ thương có thắt 1 chiếc nơ nhỏ rất xinh xắn.Cậu ấy như hiểu được ý tôi,lấy ra 1 xu đồng rồi mua 1 quả bóng cao su.Và rồi anh ta ném nó.

Tôi như bị ngạt thở khi quả bóng đó được ném đi.Không thể nào,con gấu bông xa đến hơn 10m,vậy mà quả bóng vẫn có thể ném trúng.

Tử thần bất diệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ