CHAPTER 16
KATHARRA***
Nang makababa siya mula sa kanyang silid, agad nag siyukuan ang kanyang mga katulong at mga tauhan Mariing niyang hinanap Si JEN at nakita naman niya ito Sa hapag habang pina pakain nito Si LEVI.
Tatlong araw ng nanatili ang paslit sa puder niya at masasabi niya kahit papano ay gumagaan ang kanyang pakiramdam dahil sa bata. Sa bata lang anaman, Nang makalapit siya sa mga ito ay bigla nag iba ang emosyon ng kanyang mukha dahil Hindi lang ang dalawa ang naroon.
“Hello p-po."
LEVI, said habang naka ngiti ito ngumiti lamang din siya ng tipid sa bata bago niya ginulo ang buhok nito narinig niyan’g nag salita ang tiyahin.
“Are you sure about this KATHARRA, mag aampon ka ng hindi mo alam kung saan pamilya nang galing ang
batang---”“It’s none of your business. Tita ELEN."
Malamig nIyang sabi matiim ang tingin nito sa kaniya, marahan'g nIyang naramdan ang isang kamay na humawak sa kanyang mga kamay na naka koyum.
Ng palingan niya ang katabi nakita niya ang mala anghel na mukha nito bahagya naman siya nag alinlangan kung ipapakita niya rito ang galit nguni’t, kalaunan no'n ay kumalma siya.
“Ayos lang po Ba kayo? "
Enosenting tanong nito bago siya huminga ng malalim Damn! Papano siya magagalit sa kaharap? kung pinipigilan siya ng isang anghel Tang Ina.
“Finished your food. Bago ka mag pasama Kay ate JEN mo para mag take a bath okay.”
Sumilay ang mga ngiti nito ma maslalong nag palambot sa kanyang puso, ngunit hindi niya iyon pinakita sa kaharap na naka Mata lamang sa kaniLa.
“Okay po."
“Good.." Tipid niyang sabi.
_____________________________________________________
“Wag na wag n'yo’ ho, akong papakialaman sa mga ginagawako!"
Galit niyang bulyaw sa kaharap.
“Ina alala ko lamang ang kaligtasan mo hindi mo kilala ang bata---”
“Will you please! Shut. Up! Kaysa naman sa inyo,"
Cold niyan’g sagot rito. Kita niya ang pag gigitgit nang mga baggang nito.
“Ganya’n kaba pinalaki ng mga magulang mo ang sumagot sa mga na kakatanda sayo. KATHARRA? hindi nako mag tataka kung saang nag mana yang ugali mo tsk! Dapat ako ang pinakasalan ng Ama mo at kung ikaw ang Anak ko hindi ka lalaki ng ganya'n Parang dika pinalaki ng Maayos Ni RHIAN----Acck! "
Mabilis siyan'g naka lapit rito at sa isang iglap lamang hawak na niya ito mula sa leeg.
Ntaranta naman ang mga tauhan niya maging sina LUCAS.
“ Shit! "
“Hala! My lady! " Rinig niyan’g sigaw nila ARES at JUDAS. Nag mamadaling lumapit sa kanila.
BINABASA MO ANG
KATHARRA [ Book 1 / 2 ] ( Ongoing ) Under editing
Action[ ONGOING ] KATHARRA WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━━━ " Hindi ko Kaya Na Mawala ka Sakin, Takot Akung Mapunta ka uli sa kanya' at Sa Iba. Baka Ikamatay Ko yon. " → Killian Monterro De Amore ━━━━━━━━━━━━ Date Started : February...