Đen đá không đường ( part 1 )

3.3K 168 4
                                    

em với bả đang giận nhau.

tụi em giận nhau đã được 3 tuần rồi. 3 tuần nay tụi em không ngủ chung, không ăn chung, không tắm chung, thậm chí bả còn chẳng thèm ez em.

em biết bả là tổng tài nên lúc nào bả cũng sẽ rất bận rộn, nhưng dạo gần đây em cảm thấy dường như đối với bả em hỏng còn quan trọng nữa. chiện là 3 tuần trước bả nói với em bả phải đi công tác, cơ mà bả đòi đi tận 1 tháng trời 😢 em năn nỉ bả hết nước hết cái cầu mong bả ở nhà với em nhưng tất cả những gì em nhận lại được là cái lắc đầu của bả. mấy chị nói xem có phải bả không còn thương em nữa đúng hông? 7 năm quấn quít bên nhau, cưới nhau hơn 2 năm chưa một lần bọn em xa nhau cả tháng trời vậy mà chuyến công tác này bả chẳng luyến tiếc gì em. " chuyến công tác này chính là ấp ủ bao lâu nay của chị, cũng là món quà chị muốn dành tặng em. " đó là câu nói duy nhất bả quẳng lại cho em trước khi đi công tác. sau đó thì em giận bả nên không tiễn bả ra sân bay, tới bây giờ em lại thấy tiếc hùi hụi. nhưng dường như hả không nhớ, tuần sau là kỉ niệm 4 năm ngày cưới của tụi em...

em sắp phát điên lên vì nhớ bả rồi

em nhớ cái cách bả hôn em vào mỗi buổi sáng. em nhớ cái cách bả ôm em khi đi làm về. em nhớ cái khoảnh khắc được ngồi dựa vào lòng bả xem phim. em nhớ cả nụ cười ngọt ngào của bả, nhớ cả ánh mắt ôn nhu mà bả chỉ dành cho mỗi em.

hôm nay là tròn 4 năm ngày em và bả chính thức thuộc về nhau nhưng có vẻ bả đã quên bén đi rồi.

em muốn gọi điện cho bả nhưng máy bả cứ liên tục không liên lạc được. em đã nhắn tin cho bả với hi vọng bả sẽ hồi âm nhưng bả còn chưa xem tin nhắn của em nữa.

kingkongg.....
em vội mở cửa ra với hi vọng anh sẽ về sớm....
- chị jennie?
- chaeng ahh, em có muốn đi chơi không ? - jennie dùng vẻ mặt hào hứng để hỏi em, nhưng em chưa kịp trả lời thì bả đã nắm tay em lôi em đi mất - mau đi nào!

chị jennie dẫn em đến khu vui chơi nhưng dường như đầu óc của em chỉ nghĩ về lisa. em và jennie cùng chơi tàu lượn siêu tốc, em nhớ đến những lần em và bả cùng ngồi trên đó và hét thật to. em và jennie chơi xe đụng điện, em nhớ đến những lần em và bả cùng chơi với nhau. em và jennie ăn kẹo bông gòn, em nhớ rằng bả rất thích kẹp bông gòn. em và jennie cùng ăn kem, em nhớ những lần bả cau mày bảo em ăn kem sẽ bị đau họng.
lisa, em nhớ chị!

nước mắt của em không tự chủ mà rơi xuống. chị jennie nhìn em với vẻ mặt bối rối:
- chaeyoung ah, mau nín đi, sao em lại khóc?
- chị jennie, em nhớ lía lía, em thật sự nhớ bả - em ôm chầm lấy jennie mà nức nở.
- lisa sẽ sớm về với em mà, bây giờ ta cùng về nhà nhé, chắc chị jisoo đang đợi ta rồi.
- naeee ~ em dùng cái vẻ mặt chán đời nhìn jennie.

___________________
Các cậu vote và nhận xét cho mình đi ❤

[ Chaelisa ] Series: Real love 1997Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ