Giới thiệu

713 30 0
                                    

(Đây là bộ đầu tay của tui, bộ kia xoá rồi, vì lý do bí ý tưởng. Vs bộ này là Hope!bot! Nói về phù thủy a, dạo gần đây tui nghiện đọc mấy cổ trang hoặc phù thủy, mà tui ko bik viết j về cổ trang nên viết về phù thủy)
———————————————
Jung Hoseok
Một phù thủy, giỏi về mọi thứ, ngoại trừ học ko giỏi môn pha độc dược, cưỡi chổi, chơi môn bóng bay hay môn nhạc nốt cao. Nhưng đó ko phải là vấn đề của cậu, mà là cậu có một cơ thể đẹp như con gái, khuôn mặt đẹp như các loài tiên nữ bên tiên giới. Nhưng cậu lại giỏi về pha chế thần dược và văn học. Con của một trong bốn dòng dõi giỏi nhất phù thủy giới. Đứng cuối.
Min YoonGi
Con sâu lười của dòng dõi giỏi thứ nhì, rất giỏi về khoảng độc dược và hay sử dụng nó cho các nghiên cứu bỏ thuốc ...... cho HoSeok. Và rất giỏi về toán học. Hắn có  mái tóc xanh + bệnh lười nên đc gọi là sâu lười nhưng có khuôn mặt đẹp.
Park JiMin
Là một anh chàng hát rất hay, có khuôn mặt như chiếc bánh mochi, nhưng chả ai biết sau lớp mặt đó lại là khuôn mặt dày hay bám theo HoSeok và sử dụng độ cute của mh để bắt HoSeok làm đủ thứ cho anh. Con của dòng tộc giỏi thứ tư. Gương mặt trẻ con mà thân hình phụ huynh.
Kim TaeHyung
Khuôn mặt đẹp như tạc tượng, giỏi nhất về khoảng cưỡi chổi nên hay sử dụng điểm đó để mặt dày rượt theo HoSeok khắp chốn. Nhưng thân hình thì một nồi nước lèo. Làm bao cô gái say mê vì chàng út của dòng tộc đúng thứ nhất phù thủy giới này.
Joen JungKook
Con một của dòng dõi thứ ba. Có tài chơi bóng bay rất giỏi, nhờ vậy, nhóc lấy được điểm tốt trong mắt HoSeok rất nhiều vì tài năng đó. Có khuôn mặt cute phô mai que nhưng thân hình cường tráng.
———————————————
Cách gọi trong truyện
HoSeok: cậu
YoonGi: hắn
JiMin: nó
TaeHyung: anh
JungKook: nhóc
—————END phần gt————

VYoonKookMinHope-Bảo bối của các nam thần phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ