"Third Person's POV"
"ohh, bakit naka sakay sa likod mo ang babaeng yan?"- tanong ni hugar sa anak nyang si spade...
"Pake mo?"- taray naman ni sunychzie dito kaya akmang babatuhin sana ni hugar ito ng tinidor ng pigilan ito ni spade...
Umupo na naman ang kabal na sina Zero at Zenon na nag pipigil ng tawa kaya tiningnan ito ng masama ni hugar na nag patigil naman sakanila.
Habang si spade, pina upo na si Sunychzie sa bangko na katabi lang ng kina uupuan nya at nag simula na silang kumain hanggang sa mag tanong ang ating bida ah ah ah
.."Ano namang kailangan mo sakin hugar?"- tanong ni sunychzie ng hindi ito nililingon...Pake nyo ba? Ehh focus sya sa pag kain ehh...
"Bernadette's POV"
'Bernadette!!!'- rinig kong tawag sakin ni Aimee pero hindi ko sila nilingon at nag dere deretso lang sa pag lalakad...
Tsk...Maka tawag sakin ng Bernadette kala mo ka close ko pa?-.-
'ano par feeling close lang?'
'Hayaan mo na lang sya...Kampi sya sa TRAYDOR na yun ehh may magagawa paba tayo?'- nag pantig ang tenga ko dahil sa sinabi ni natiashi...How dare she??
Napatigil ako sa pag lalakad at nilingon ko silang dalawa at tiningnan ng masama....
'Anong Sabi mo TRAYDOR? paki ulit nga'- malamig kong saad habang naka tingin ng dersetso sa mga mata nila...Nako nakakapag pigil pako p*tanginang bibig nya-.-
"BINGI KA BA? Sabi ko kampi kaparin kay Sunychzie yung deputang traydor na yu-------" - hindi natuloy ni Natiashi ang sasabihin nya ng lumipad ako papunta sakanya at ng masakal sya.... Sa hinahaba ng panahon ngayon ko lang ulit nailabas ang pak pak ko.... Ako lang ang may pakpak saming tatlo samantalang si Sunychzie meron rin...pero mas maganda nga lang.... So back to the story..
'Who the fuck say that?'- malamig kong sabi habang nakatingin lang sakanya at mas hinigpitan ang pag sakal sakanya.
Well let's see kung hanggang saan ang kaya mo *smirked*
'Aimee's Pov'
'Who the fuck say that?'- cold na sabi ni bernadette kay natiashi habang sakal ito.
Natulala lang ako sa nang yayare at nakikita ko...
Bernadette....
Mas malakas sya ngayon
Her angelic face change to demonic one...What the hell natiashi just do!? Sinagad nya pasensya ni bernadette... Seeing her Violet with white colored wings and her eyes na intense violet..Nakakatakot....Napaluhod na lang ako dahil sa pang hihina...
Marami narin palang tao na nanonood dito sa pangyayareng ginagawa namin...
"Ano ba dette stop that hindi na makahinga si Natiashi!Wag mong sabihing dahil na naman yan sa traydor na babaeng yun!"- Sabi ni Prince ken na dahilan ng pag bitaw ni Bernadette kay natiashi at tumingin sakin at sa mga taong nasalikuran ko na ngayon. Mga royalties..
"How dare you!"- galit na galit na duro nya kay ken...
"Sino kayo para husgahan sya!? Kilala nyo ba sya ha!? Alam nyo ba ang kwento nya!? Sino may sabing traydor sya!?"- tanong pa nya.
YOU ARE READING
That Mysterious Girl:The Academy's Cold Hearted Princess
FantasiA Mysterious Girl .....That you didn't want to miss her story. Her name is Ken Sunychzie Louise Laurel our Mysterious Girl.