Hoy! Lumayas ka nga dyaan dadaan ako rinig kong boses ng babae dumaan lang din ako. By the way papasok palang ako sa bago kong school tinransfer lang ako dito sa Pacific Academy ang dami namang maarte dito kala mo naman ubod ng yaman. Hays kung pwede lang mangisali e hahhaha sasali talaga ako wait nakalimutan ko kung anong room ako. Kinuha ko sa bag yung papel na sinulatan ng room no. Ko habang nag lalakad late na kase ako e. Diko makita wait wait bat ganun nasan na bayu- di ko na natuloy ang pag hahanap ko tinalisod ako ng potek AMPOGI pero hndi yung tumalisod sakin yung kasama nya 6 sila at isa nadun ang pinsan kong magaleng buiset ha.
Hoy lalake anong karapatan mong italisod ako nag lakas loob akong kausapin yun kasi nakakaines naman talaga. Tawanan lang sila ng tawanan buiset talaga.
Hahahah by the way guys this is my cousin Karylle Ruissa she is a transfer sabe ng magaling kong pinsan na si Kyle
Oh? Totoo pinsan mo to? Hahhaha your so dumb girl kung saan saan ka kase natingen sabe nung lalaki na tumalisod saakin. Aba aba ako pa talaga? E ako nga yung tinalisod nila. Unti unti nang dumadami ang tao sa paligid namin.
I'm Justine Reyes ah sya yung tumalisod saakin I'm Clarence and this is Rence mag kambal kami ah kaya pala napansin ko kanina twin ang cute hehe nag lalaro sila ng ML sa phone I'm Troy syaaaa ngaaa yung crush kooo ang pogi nya e hehehe I'm Joshua ayun may itsura sya pogi sila pero si Troy ang gusto kooo.
I'm Karylle Ruissa Sandejo ahm... kayo yung una kong nakilala dito. Thank you for accepting me in your school sabe ko Ahm by the way san nga pala yung Room number 24? Tanong ko. Bago pa sila sumagot nag bulugan sila
Ah doon banda yun tinuro ni justine ang 3rd floor mukang ang creepy pero wala e dun yung room ko. Nag lakad naako papunta doon. After a few seconds...Nandito naako sa 3rd floor may janitor don sa may dulo.
Sir? Excuse me saan po yung Room 24? Tanong ko
Ah doon sa may baba ayun oh tinuro nya yung Room 24 ng G10. Takteng yan loko loko yung mga yun a. Buiset nayan bumaba naako at nag madali puntahan yung room nayun nakita kona din
Goodbye class see you tommorow OMG tapos na ang unang period at absent ako buiset yang anim na lalake nayan kaya pala nag bulungan kaya ko to *breath in *breath out pumasok ako sa loob at yung anim nandun sa dulo nag tatawanan yung iba nakatingin sakin.
Excuse me to all of you sabe nung babae sa harapan Sya nga pala si Karylle Ruissa Sandejo our new classmates. Karylle welcome to Grade 10 Cattleya sabe nung babae ambait nyaaa.
Hello to all of you sabe ko
Dito kana lang sa tabi ko sabe nung babae na nag pakilala saakin
Hinde sya dyaan Ayah dito sya sa tabe namin sabe ni Justine kaklasee kopa talaga. Tsaka huh? Ayooko. Nag tinginan ang lahat kay Justine.
I'm the president Justine wag mo akong kontrahin sabe nung Ayah
Pake ko sayo? Hahaha dito sya hinde dyaan! Sabe ni justine
Edi sya ang papiliin naten diba? Sabe ni Ayah Osige Karylle san ka uupo sa tabe ko o sa kanila sabe nung Ayah
S-sa tabi mo Ayah sabe ko
Once again panalo si Ayah sa F6 naitoo sabe nung beki kong classmate hahah nag palakpakan ang lahat. Luh so weird
Hi I'm Ayah the class president ang amo ng mukha nya ang lamig ng boses at ang ganda.
Hello sabe ko diko na snabe name ko alam naman nya e.
Marlyn.! Sigaw ni Ayah tinawag nya yung beki hahah ampogi nung bakla hezhez bat ganun pag pogi nag babakla Mark eto si Karylle o ang bait nya sabe ni Ayah Mark pala pangalan Marlyn lang tawag hahaha ang cute a.
Hi Karylle my new babygurl sabe nya
Hello Marlyn sabe ko heheh nahihiya ako hahaz
YOU ARE READING
Accidently Fall in Love
Teen FictionParehas ang pinag dadaanan ni Karylle at Justine iniwan sila ng kanilang mga minamahal (gf/bf) sabay sabay nating tunghayan ang istorya nilang dalawa.