Sa mundong kanilang ginagalawan, pera ang malaking sakop nito. Oo mayayaman sila. Pero hindi naman sa nagrereklamo sila, ayaw lang nila ang pagiging mayaman.
The Hearthrobs, umiikot ang kanilang mundo sa mga gawaing nakasanayan na nila upang maenjoy ang buhay. Alam nilang may katapusan din ang kanilang pagiging malaya. Kaya't heto sila, nagpapakasaya at ginagawa ang ano mang gugustuhin nila.
The Man Haters, umiikot naman ang kanilang mundi sa pakikipagbag-ulo. Kahit sila ay mga babae hindi ka nila uurungan. Nagsimula ito noong sila ay lokohin ng kani-kanilang First Boyfriend. Mas naeenjoy nila ang buhay nila sa pakikipag-away. Kahit mga anak mayaman sila, wala silang pakialam.
The Hearthrobs
Cyfer Madrigal
Ang nagmimistulang Leader ng The Hearthrobs. 16 yrs. Old. Anak ng nagmamay-ari ng Madrigal's Corp. Which is isa sa pinakamalaking corporation sa South East Asia. They called him "The Charm Prince"
Jairo Zion
Ang Yelong Prinsipe ng The Hearthrobs. 16 yrs old. His Family owns the Zion Hotel management . Isa sa pinakamaling Hotel management sa Buong Asia. Napakamasayahin niya. DATI. They called him "The Ice Prince"
Kevin Santos
Ang Handsome Prince ng The Hearthrobs. 16 yrs old. Abogado ang kanyang mga magulang. Kaibigan ito ng mga magulang ng kanyang barkada. Sakanilang apat, sila ni Xandrei ang pasimuno sa Kalokohan. Dati siyang Nerd pero dahil sa isang babae na sinaktan siya noon, naging Cassanova siya ngayon.
Xandrei De Guzman
Ang Cassanova Prince ng The Hearthrobs. 16 yrs old. Parehong Doctor ang mga magulang sa kanilang Sarilimg Ospital. Like the Girls who is reallyn Hot on his Eyes.
The Man Haters
Ianira Jane Delgado
Ang Yelong Prinsesa/The Leader ng The Man Haters. 16 yrs old. Blackbelter sa Taekwando. Ang pamilya niya ang may-ari ng iba't ibang school sa South East Asia. Isa na dito ang school na pinapasukan niya.
Steffany Lee
Ang Poker Face Princess ng The Man Haters. 16 yrs old. Specialty niya ang Karate. Ang naging dahilan ng kanyang pagkatahimik ay dahil sa lalaking ipinagtabuyan niya dati at ipinamuka dito na hindi sila maaaring maging magkarelasyon. Ngunit hindi niya alam ng mahal na rin niya ito. Hinanap niya ito subalit nabigo lang siya. Hindi na niya ito nakakita pang muli.
Tiffany Layne Castro
Ang Fashionista Princess ng The Man Haters. 16 yrs old. Mahilig makipag-away. Pero kahit ganon, concervative din siyang babae. Mahilig magayos. Ang pamilya niya ang may-ari ng isa sa pinakamalaking Hotel Management sa Europe. But her mom is the President of PAL.
Abbigail Yeon
Ang Charm Princesa ng The Man Haters. 16 yrs old. Mahilig sa away. Walang inuurungan. Maingay din siya pero Sweet. Mahilig siyang magGym. Dahil gusto niyang mapanatili ang ganda ng kanyang Katawan
The Hearthrobs VS The Man Haters
Cyfer Madrigal VS Ianira Jane Delgado
Jairo Zion VS Tiffany Layne Castro
Kevin Santos VS Steffany Lee
Xandrei De Guzman Vs Abbigail Yeon
Paano kaya kapag nagkrus ang kani-kanilang landas? Magkasundo kaya sila? O magiging kaaway nila ang Isa't isa?
Away nga ba? Di kaya may mabuong Pag-iibigan?
BINABASA MO ANG
The Hearthrobs Meets The Man Haters
Teen FictionHindi namin kailangan ng taong Matalino. Ang gusto lang naman ay isang BOBO PAGDATING SA PANLOLOKO. -The Man Haters Pagdating sa pagmamahal, hindi batayan ang itsura. Ugali. Ugali. -The Hearthrobs