****So eto napo ang update ko, napansin nyo po siguro na wala pa syang lovelife, ganun po talaga nasa time of moving on papo kasi ang bida natin hehe
Please po paki tap po ang vote pleeeaaseeee and comment po pag may time din hehe****
----Lorraine----
Pinag stay ko muna don sa bahay ni Nicole si Kim dahil may pasok pako, ang sarap nya kasama parang kasama ko yung bestfriend kong uto. The difference is Nicole sya yung bruhang mainisin. While Kim is mabait na parang tanga pero havey din mga jowks nya na kung san san napupulot haha.
Sana lang di ko makasalubong si Lemuel. Pero kasasabi ko palang ay eto napo sya't papalapit sakin ang gago.
Dapat pala di nako humiwalay sa boyfriend kong single. Nang nagpasundo kasi ko sa bahay eh sinabi ko sa kanyang may praktis kami ng sayaw pero ang totoo wala. Ayoko muna maclose sakin ang mga lalaki.
"So ikaw na sex slave ko?" bungad nya sakin.
"Bukas nalang? atat lang taeng tae?" haha kita ko nanaman ang naaasar nyang mukha. Masarap palang asarin ang uto.
Arrraaay! May bumangga sa likod ko. Paglingon ko si kaibigan ni Alice na tumatakbong tumatawa, halatang sadya iyon. Pumunta sya kay Alice na isa ring tumatawa. Gusto kong gumanti pero bakit parang natatakot ako? Nilingon ko si Lemuel na nilalaro ang manubela ng kanyang motor. Paano pag sinapak ulit nya ko? Bakit kasi nananakit ng babae eh! Pero nakaisip ako ng paraan. Lumapit ako sa mukha ni Lemuel at inilagay ko ang kamay ko sa batok nya. Hehe siguradonh magseselos itong si Alice na pangit. Nakatingin naman si Lemuel sa lips ko. Hala nakapag lipstick bako? baka maputla ito ngayon. (iling iling) why would I bother tssch. NAg move ang head nya at papalapit sa lips ko ang lips nya. Pero bago paman ito madikit kinurot ko ng malakas ang leeg nya.
"what the hell!" sabi nya
"yeah you look like hell. Hindi ko to ginagawa dahil gusto ko, ginagawa ko ito dahil may pinagseselos ako"
"oww really? may pumapatol pala sa isang bitch nakatulad mo. Isang bitch ng campus ay may boyfriend"
Nainis ako sa sinabi nya. Nanlumo dahil it bothers me. I dont know i just feel hurt.
"May boyfriend ako, single nga lang. At isang yes ko lang sa kanya ay kami na" namlulumo ko pading sabi.
"Patunayan mo kaya. Puro ka salita kulang naman sa gawa"
''kung ayaw mong maniwala umalis kana lang" pero hindi pa sya umalis kaya umalis nako. Tinignan ko namn si Alice na titig na titig samin haha.
Pumunta ko ng cr. Naglipstick dahil maputla ito hehe. Yung babae nakaharang sa salamin kita ng nglilipstick ako bastos to ah!Umalis naman sya ng sigawan ko sya dala dala ang pouch nya na nilalagay palamang ang mga pampaganda nya na hindi naman effective sa knya.
May isa pang pumasok sa cr. Oww si Alice and company.
"Layuan mo si Lemuel, tigilan mo ang kalandian mo" sabi ni Alice.
"wow so selos ka? haha hindi lang ako ang gf nya thats why sya ang flirt at hindi ako" natatawa kong sabi.
"hahaha ang tanga naman nereng bata nato. Bakit ako magseselos eh kuya ko yun? haha nagpapatawa ata eh. Ayoko lang na isang flirt at bitchy na katulad mo ang lumalapit sa kuya ko. At saka naikwento sakin ni Clark na pinagsawaan kana daw nya. Well hindi tumitikim ng leftover ang kuya ko kaya sorry kanalang"
Binuhusan ko naman sya ng tubig sa mukha sa sobrang inis ko. Gusto kong umiyak sa inis gusto kong sumigaw! Binuhusan din ako ng tubig sa mukha nitong freshmen nyang kasama, si Armin. At ung isa balak pa sana saking ihampas ang tabo kundi ko lang sya tinignan na masama natakot yata. Ganon nila kamahal kaibigan nilang OA. Lumabas na silang tatlo. Tapos naalala ko yung isa nilang kasama na bumunggo sakin kanina na nagpainitng dugo ko. susundan kona sila at papalabas nako ng pinto ng humarang si Lemuel sa may pintuan at seryoso ang mukha. Inilock nya ang pinto. Sasaktn na naman nya ko nararamdan kona ito. Dahil siguro inaway ko ang kapatid nya. Natatakot ako sa aura nya bakit ganun.
---Lemuel's POV---
Nakita kong papunta rin ang kapatid ko at yung dalawa nyang kaibigan patungo sa kung saan pumunta si Lorraine at parang galit na galit ang mukha nila. Siguro war nanamn to. Mas warfreak talaga ang mga babae.
Dahil nga sa protective akong kuya, sinundan ko sila. Yung bitch ng campus si Lorraine takot sa kanya lahat pwera lang ang kapatid ko at pati nadin ako. Dahil mga lalaki rin kasi ay di sya kayang saktan, kaya nung last time na inaway nya Si Alice ay hindi nako nakapagtimpi na sampalin ito para malaman nyang mali ang paniniwala nyang hindi sya kayang saktanng mga lalaki. Isa pa nanggigigil nako dito dati pa dahil sinusumbong sakin ng kapatid ko na lagi syang ipinapahiya nito. Sinabi kong lumaban sya pero masyadong mabait ang kapatid ko. Nananakit ako ng babae oo. I dont respect them dahil sa pagkakaalam ko pareparehas lang tayong tao na nasasaktan.
Pag may nangyari sa kapatid ko matatamaan nanaman sakin ang Lorraine nayon.
Nagsisigawan sila sa loob. Kesa makigulo ay nakinig muna ko at nakasandal sa may pader.
"Layuan mo si Lemuel, tigilan mo ang kalandian mo" sabi ni Alice.
"wow so selos ka? haha hindi lang ako ang gf nya thats why sya ang flirt at hindi ako" natatawa pa si Lorraine sa pagsabi non. Gf? so pinagseselos nya kanina si Alice na akala nya ay kapatid ko. Ganun sya kadesperada na asarin ang kapatid ko putcha girls are really troublesome.
"hahaha ang tanga naman nereng bata nato. Bakit ako magseselos eh kuya ko yun? haha nagpapatawa ata eh. Ayoko lang na isang flirt at bitchy na katulad mo ang lumalapit sa kuya ko. At saka naikwento sakin ni Clark na pinagsawaan kana daw nya. Well hindi tumitikim ng leftover ang kuya ko kaya sorry kanalang." Nagulat ako sa sinabi ng kapatid ko. Ang mala anghel nyng mukha hindi ko akalaing ganon pala sya katalas at kalutong magsalita. Pero si Lorraine padin ang mali.
Leftover? Leftover nalang pala si Lorraine pero sge's actin like an expensive girl. Pero sasinabi ni Alice kumirot puso ko,feeling ko masakit pakinggan ang marinig ang mga iyon.Malamang ay mas malala dito ang nafeel ni Lorraine.Yun ay kung maapektuhansya nito dahil para itong walang puso. May narinig akong tubig. Kung di ako nagkakamali ay may nagbuhos ng tubig sa kabilang panig malamang sa mukha Balak ko na sanang pumasok ng makita kong mabilis na umalis ang tatlo na nagpapapadyak sa inis si Alice.
Gusto kong icheck si Lorraine. Curiousity cguro.
BINABASA MO ANG
This Little Bitch Loves You
Teen FictionMany people hate her, she's a bitch who loves to judge people. She is honest and real. 'Sino kaya ang makakatagal sayo kung mas panget pa ugali mo sa demonyo?' 'Sa tingin ko alang magmamahal sayo' Handa nyo na ba syang kilalanin? ♥