Chapter 142

772 74 6
                                    

Sắp tới dự là truyện sẽ mở rộng ra một chút, cũng có nhân vật mới. Các bạn có theo kịp không ạ?

Và hãy follow insta @linggmii_ để hàng ngày nói chuyện với mii nhé ^^ dạo này đang rảnh rỗi livestream một tí =)))

Han Yoon Ha hoảng hốt cô định vùng tay ra khỏi tên đó, nhưng tay hắn ta vừa to vừa khỏe nắm chặt lấy tay cô không cách nào thoát được. Mặt cô đã tái xanh vì sợ hãi. Đang lúc cô đang run cầm cập thì ...

- Bốp....

Một cú đấm từ đâu bay thẳng vào mặt gã đàn ông này. Gã bị đấm bất ngờ không kịp trở tay nên ngã xuống. Một bàn tay nắm lấy tay Yoon Ha kéo cô giật ngược về sau và hô to:

- Chạy

Cô không kịp suy nghĩ, cứ để mặc cho người đó kéo cô chạy. Hai người chạy một quảng xa mới dừng lại, bắt đầu thở hồng hộc.

Yoon Ha vừa thở vừa, vừa ngẩng đầu lên nhìn người đã cứu mình. Đó là một chàng trai có gương mặt đẹp, thanh tú, ăn mặc có vẻ rất bụi. Chiếc quần của cậu ta treo lửng lẳng mấy sợi dây xích, cậu mặc một chiếc áo thun trắng bên ngoài là chiếc áo khoác có nón phía sau. Trước ngực đeo một cái máy chụp hình, bên hông là một chiếc túi da lớn, trông như một nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

- Cám ơn anh đã giúp đỡ - Yoon Ha nuốt khang một tiếng, nãy giờ chạy khiến cổ họng cô khô khốc.

- Nếu muốn cám ơn thì dành cho tôi chút thời gian đi, tôi sẽ trả công cho cô – Cậu ta vừa cười vừa nháy mắt với Yoon Ha nói.

Cô giật thót người lần nữa, hóa ra anh ta cũng là hạng bỏ tiền đi chơi gái. Giờ thì cô nhận ra cái giọng đã gạ giá với cô khi nãy. Cô tức giận nói:

- Tôi không phải là hạng gái như anh nghĩ, nếu anh cần thỏa mãn nhu cầu thì xin lỗi, anh nên tìm người khác.

- Nhưng tôi đã tìm rất nhiều người, chẳng ai thích hợp ngoài cô cả - Anh ta vừa nói vừa đưa chiếc máy chụp hình lên xem xét .

- Tôi không phải là gái bán thân, anh tìm nhầm người rồi – Cô tức giận hét lên, rồi quay lưng bỏ đi.

Cậu thanh niên kia ngớ người nhận ra nãy giờ hai người đã nói những lời không ăn nhập nhau kiểu "bà nói gà, ông nói vịt", cậu bỗng bật cười haha.

Yoon Ha nghe cậu ta cười lớn thì khựng lại, từ từ quay đầu nhìn cậu ta. Cậu ta cũng có gắng nín cười nói:

- Cô hiểu lầm rồi. Tôi không đến đây tìm gái để chơi, tôi chỉ là đi ngang qua đây tìm phong cảnh để chụp hình thôi. Tôi chỉ muốn cô làm người mẫu cho tôi mà thôi.

Cô nhướn mày nghi kỵ hỏi lại:

- Làm người mẫu khỏa thân à?

- Nếu tôi nói tôi muốn cô làm người mẫu khỏa thân thì sao? – Ánh mắt cậu ta nheo lên rõ ràng là đang cố ý trêo ghẹo cô.

- Bốp ...

Yoon Ha cung tay đấm cho cậu ta một cú vào ngực thật mạnh. Làm cho cậu ta phải cúi gập người ôm ngực. Dù đau nhưng cậu ta cũng phá ra cười vẻ thích thú.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ