Chương 11 - 20

434 19 1
                                    

11. Một cái bạn trai

Ngày thứ hai tỉnh lại khi, Lục Xuyên Kính giật giật, phát hiện bên cạnh nhiều một người. Mở hai mắt, mê mang chớp chớp, mới hồi tưởng khởi tối hôm qua sự tình tới. Hạnh thôn giúp hắn sát tóc... Sau đó, hắn ngủ rồi?!
Đều đều hô hấp liền ở bên tai, lục xuyên giật giật cổ, hướng lên trên nhìn lại. Đập vào mắt là Hạnh thôn có chút ốm yếu tái nhợt da thịt. Lại là ngoài ý muốn bóng loáng, phảng phất liền lỗ chân lông đều không có. Tầm mắt đi xuống, là trơn bóng ngực, trơn bóng ngực... Sườn đè ở hắn trên người. Dường như bỗng nhiên hoàn hồn, ý thức được hai người khoảng cách ( thể / vị ) quá kỳ quái chút, giật giật tay, muốn lui về phía sau. Tay cũng đặt ở một cái làm hắn có chút xấu hổ vị trí, đối phương trên eo cơ bắp đường cong rõ ràng, hiển nhiên là thường thường rèn luyện. Một bàn tay bị đè ở eo hạ, mà một cái tay khác, đặt ở Hạnh thôn trên eo, lại là bị đối phương theo cánh tay, đem hắn kéo vào trong lòng ngực.
Lục Xuyên Kính:......
"Ngươi tỉnh a!" Thiếu niên khàn khàn thanh âm ở bên tai vang lên, tiếp theo lục xuyên cảm giác phần lưng bàn tay càng thêm dùng sức, khiến cho hắn càng thêm tới gần trước người người.
"Thời điểm không còn sớm." Cho nên ngươi nên buông ta ra. Lục Xuyên Kính mịt mờ nói. Hắn không biết chính mình tư thế ngủ khi nào như vậy kém, thế nhưng sẽ thích như thế dính người. Chẳng lẽ là hai người ngủ nguyên nhân? Dĩ vãng hắn một người khi, chạng vạng lấy gì tư thế đi vào giấc ngủ, sáng sớm cũng là cùng cái tư thế tỉnh lại. Trong đầu lung tung rối loạn phỏng đoán. Chưa bao giờ nghĩ tới, này có lẽ là Hạnh thôn nguyên nhân. Rốt cuộc đối phương thoạt nhìn, như vậy chính ♂ kinh.
Ở Lục Xuyên Kính nhìn không tới địa phương, Hạnh thôn ý vị thâm trường cười cười. Cảm thụ được dưới thân truyền đến thể cảm / xúc cảm, làm hắn mê muội than thở câu. Tuy rằng lưu luyến không rời, nhưng vì không rút dây động rừng, hắn vẫn là buông ra dưới thân tuấn mỹ thiếu niên.
"Cái này điểm cũng nên huấn luyện." Hạnh thôn ngồi dậy tới, trắng tinh chăn từ hắn trên người chảy xuống. Trơn bóng nửa người trên cứ như vậy bại lộ ở trong không khí. Bụng cơ bắp rõ ràng, tràn ngập lực lượng cùng mỹ cảm.
Chú ý tới trên giường Lục Xuyên Kính chinh lăng ánh mắt, Hạnh thôn tinh thị mới dường như xin lỗi mở miệng nói: "Xin lỗi, kính. Ta thói quen như vậy trần trụi nửa người trên ngủ." Lại là không hề có che lấp ý tứ.
Lục Xuyên Kính không tiếng động lắc lắc đầu, hắn chỉ là ở trong lòng, đem Hạnh thôn dáng người cùng chính mình đối lập phiên thôi. Người thiếu niên khó tránh khỏi tranh cường háo thắng ( cũng không phải như vậy so a -_-|| ), cho nên vì cái gì, kém lớn như vậy. Xem ra hắn cũng muốn hảo hảo luyện tennis, vì có được như Hạnh thôn dáng người!
Nếu là Hạnh thôn biết hắn trong lòng suy nghĩ, không chừng muốn hộc máu. Hắn chính là thực thích đối phương sờ lên có điểm tiểu thịt thịt cảm giác. ( tác giả quân: Nói như vậy ngươi sờ qua? Hạnh thôn: ( mỉm cười ) )
Hai người cứ như vậy ngồi xuống một nằm, tâm tư khác nhau.
Bạch bạch bạch mang theo mãnh liệt cá nhân phong cách tiếng đập cửa vang lên, sau đó còn không đợi hai người có bất luận cái gì phản ứng, môn đã bị phá khai.
"Bộ trưởng rời giường huấn luyện." Thiếu niên thanh triệt thanh âm ở cửa vang lên.
Lục xuyên hai người đồng thời đem tầm mắt đầu qua đi, chỉ thấy một cái rong biển kiểu tóc thiếu niên, đại xích xích đứng ở cửa, chính ánh mắt thanh triệt nhìn bọn họ.
"Bộ trưởng, các ngươi đang làm gì?" Nghi hoặc thuần khiết thanh âm vang lên. Ngay sau đó ở hắn phía sau, liền toát ra mấy cái quen thuộc đầu.
Ngồi xuống một nằm, một cái thượng thân trần trụi, một cái cái kín mít. Hơn nữa Hạnh thôn bộ dáng, giống như rất muốn xong việc một chi yên??? Mọi người nháy mắt minh bạch cái gì, đương nhiên, trừ bỏ mỗ một cây gân thiếu niên. Lộ ra nháy mắt đã hiểu biểu tình, sau đó lấy cực nhanh tốc độ thoát đi hiện trường.
Mà từ đầu tới đuôi, căn bản không biết đã xảy ra gì đó thiết nguyên tiểu rong biển đồng học, còn đang nói: "Bộ trưởng các ngươi nhanh lên, huấn luyện liền phải bắt đầu rồi, còn có..." Tiếp theo đem đầu chuyển hướng nằm ở trên giường Lục Xuyên Kính. Đang muốn nói cái gì đó, đã bị lại lần nữa phản hồi tới hoàn giếng văn quá kéo lấy cổ áo, một phen kéo đi ra ngoài. Tiểu tử này, quá không ánh mắt! Hảo đi, hắn hiện tại hoàn toàn quên mất, rốt cuộc là ai lừa dối mỗ rong biển đầu thiếu niên, tới gõ Hạnh thôn cửa phòng. Chỉ vì nhìn một cái, tối hôm qua rốt cuộc có hay không phát sinh cái gì không thể miêu tả sự, bọn họ bộ trưởng đại nhân rốt cuộc có hay không thành công.
Hảo đi, có lẽ là bọn họ tiếp thu năng lực quá cường chút. Tóm lại, ở bọn họ trong mắt, người thường là không xứng với bọn họ bộ trưởng. Liền nói kia thịnh thế mỹ nhan a... Cho tới bây giờ, có thể cùng bọn họ bộ trưởng so sánh với, cũng cũng chỉ có gia hỏa kia.
Mạo mĩ người là như thế cô độc.
Hai người mặc hảo sau, lần lượt đi ra cửa phòng, ở ngày hôm qua nhìn đến trong viện tập hợp. Người đã tới không sai biệt lắm, Lục Xuyên Kính đứng ở mọi người mặt sau. Làm lơ những người khác kỳ kỳ quái quái ánh mắt, hảo đi, hắn cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Không bao lâu, Chân Điền ba người đi rồi tới.
"Liễu đã chế định hảo này 7 ngày huấn luyện kế hoạch biểu, từ giờ trở đi, trước vòng quanh toàn bộ Chân Điền đạo tràng chạy mười vòng." Chân Điền đứng ở phía trước nói, mặt khác hai người ở sau đó chút vị trí, đem quyền chủ động nhường cho hắn.
"Toàn bộ đạo tràng?" Liễu sinh có chút không xác định mở miệng.
"Đúng vậy, bao gồm phía sau vài toà núi lớn." Chân Điền nói lại lần nữa nghiệm chứng mọi người ý nghĩ trong lòng.
"Là." Mọi người cùng kêu lên nói, không có kêu rên không có oán giận, điểm này huấn luyện lượng cũng không tính cái gì. Bọn họ lập Hải Đại, cũng không phải là ngoại giới đoán rằng như vậy, nhẹ nhàng liền bắt được cả nước đại tái quán quân. Này sau lưng trả giá mồ hôi cùng nỗ lực, cũng là thường nhân khó có thể tưởng tượng.
Một cây dây thừng cột vào mọi người bên hông, này không chỉ có khảo nghiệm mỗi người thể lực, còn có hợp tác năng lực. Lấy đều đều nện bước thượng sơn, nếu là cẩn thận quan sát nói, liền sẽ phát hiện, cơ hồ mỗi người mại bước chân, đều là tương đồng lớn nhỏ.
Cả ngày huấn luyện cứ như vậy bắt đầu rồi. Làm những người khác có chút kinh ngạc chính là, bọn họ còn hảo, rốt cuộc đối như vậy huấn luyện đã thói quen. Nhưng là Lục Xuyên Kính, ở không có gia nhập Võng Cầu Bộ phía trước, người bình thường là không có khả năng có như vậy khủng bố huấn luyện lượng. Mà ở gia nhập Võng Cầu Bộ lúc sau, cho tới bây giờ, cũng là chính tuyển dự khuyết thân phận, huấn luyện lượng cũng không có nhiều như vậy. Mà hiện giờ đột nhiên làm hắn thích ứng bọn họ này đó chính tuyển huấn luyện phân lượng, lại không có một chút không khoẻ. Ngược lại là thuận buồm xuôi gió. Này như thế nào không cho bọn họ cảm thấy kinh ngạc?
Không thể không ở trong lòng, vì vị này "Bộ trưởng phu nhân", một lần nữa làm định lượng.
Huấn luyện thời gian quá thực mau, đảo mắt lại là lúc hoàng hôn. Một đám choai choai thiếu niên tứ tung ngang dọc nằm ở đỉnh núi rộng lớn trên sân, nhìn hơi hơi đỏ lên không trung, xem xét ngày này lạc cảnh đẹp.
"Thế nào, mệt sao?" Hạnh thôn quay đầu hỏi, thiếu niên lộ ra đỏ ửng gương mặt liền ở trước mắt, đỏ bừng vành tai liền dường như tốt nhất mã não hạt châu, làm người nhịn không được tưởng xem một phen.
"Còn hảo." Lục xuyên đạm thanh đáp, cách đó không xa hồng nhật dường như giơ tay có thể với tới. Ở cống hiến cuối cùng quang minh lực lượng.
Hạnh thôn theo hắn ánh mắt đi phía trước nhìn lại, hồng diễm diễm thái dương đang ở đi bước một đi xuống trầm. Bởi vì ở đỉnh núi, cho nên xem đến càng thêm rõ ràng. Lén lút giật giật bên cạnh người ngón tay, cầm chỉ cùng hắn một đường cách xa nhau một cái tay khác.
Bên cạnh người giật giật, hắn lại là cầm thật chặt. Dường như không nghĩ làm trước mắt người thoát đi.
Lục Xuyên Kính quay đầu nhìn hắn một cái, là đối phương cong mắt mỉm cười bộ dáng. Trong lòng bất đắc dĩ thở dài, chỉ có thể tùy ý hắn đi.
Xem ra hảo ♂ huynh ♂ đệ là như thế này ở chung sao? Không khỏi ở trong lòng tưởng. Trách chỉ trách chúng ta lục xuyên đồng học, ở nguyên bản thế giới liền không tốt lời nói, hơn nữa cô nhi thân phận, liền càng thêm quái gở, mà từ nhỏ biểu hiện ra ưu tú càng là làm người cảm thấy hắn khó có thể tiếp cận. Cho nên, ở hữu nghị cùng tình yêu chi gian, khó tránh khỏi có chút mơ hồ.
Thẳng đến thái dương hoàn toàn lạc sơn, một đám người mới xuống núi về tới đạo tràng.
Bữa tối đã chuẩn bị tốt, lấy cực nhanh tốc độ giải quyết sau. Liền có người đề nghị đi phòng sau suối nước nóng phao phao.
Hiển nhiên, cái này đề nghị thâm đắc nhân tâm.
Phòng sau suối nước nóng rất lớn, thả đều có cách gian. Lục Xuyên Kính cùng Hạnh thôn tinh thị đến lúc đó, người đã tới không sai biệt lắm. Một chúng thiếu niên tễ ở một cái hơi đại chút trong ao. Hơi hiện chen chúc.
"Nếu không, vẫn là đổi cái địa phương đi?" Lục Xuyên Kính có chút chần chờ nói.
"Ai nha, mau xuống dưới đi!" Cách hắn gần nhất thiết nguyên tiểu rong biển đồng học duỗi ra tay liền bắt lấy hắn mắt cá chân, đem Lục Xuyên Kính kéo hạ thủy.
Đang ở cười ha ha gian, lại đột nhiên cảm giác có chút rét run, nhưng thực mau liền đem này ném tại sau đầu. Sau đó tiếp tục cười nhạo người nào đó.
Những người khác có chút kêu rên bưng kín hai mắt, quả thực không dám nhìn mỗ thiếu niên tìm đường chết hành vi, chẳng lẽ ngươi không phát hiện Hạnh thôn nháy mắt trầm hạ tới mặt sao? Nói tốt tiểu động vật trực giác đi đâu?
Lại nhiều hai người sau, đó là thịt kẹp thịt một đám người tễ ở một cái trong ao tẩy từng người nước tắm.
=_=
Thực mau liền có người chịu không nổi, liễu sinh dẫn đầu đứng dậy, xả quá trên bờ khăn lông vây quanh nửa người dưới liền đi ra ngoài.
"Phốc lý ~ ta cũng đi ra ngoài đi một chút." Tiếp theo Nhân Vương liền cũng đi theo đứng dậy đi ra ngoài.
Lục tục, trong ao liền thiếu vài cá nhân.
"Đi nơi nào?" Thấy lục xuyên cũng tính toán đứng dậy, Hạnh thôn giữ chặt cánh tay hắn hỏi.
"Ta cũng đi hít thở không khí." Sau đó liền đi nhanh đi ra ngoài.
Hạnh thôn lần này lại không có đồng hành, suối nước nóng nơi vị trí là hậu viện, chiếm địa rộng lớn. Đơn giản, Chân Điền gia liền đem hậu viện sửa chữa phiên.
Lục Xuyên Kính đứng ở hậu viện thưởng thức trong chốc lát sau, liền lại trở về đi đến, đương đứng ở cách gian cửa khi, lại dừng bước. Hiện tại đại gia hẳn là đều trở về không sai biệt lắm đi? Hồi tưởng khởi vừa rồi chen chúc cảm giác, liền cảm thấy có chút đau đầu. Bước chân vừa chuyển, liền hướng trong đi đến. Tuyển định một gian thoạt nhìn tương đối yên lặng cách gian, liền duỗi tay đẩy cửa. Lại không phải trong tưởng tượng bộ dáng.
Sương mù lượn lờ trung, lưỡng đạo thân ảnh dây dưa ở bên nhau, khó xá khó phân. Nghe được động tĩnh, phía trên người quay đầu tới, thấy đứng ở cửa Lục Xuyên Kính, lại là không có chút nào kinh hoảng. Vẫn tiếp tục vừa rồi động tác, ngược lại là một cái khác thân ảnh, rất nhỏ giãy giụa lên.
Bất đắc dĩ, phía trên người không thể không dừng lại động tác.
"Các ngươi, đang làm gì?" Lục Xuyên Kính không có rời đi, ngược lại nhíu mày hỏi.
"Phốc lý ~ như ngươi chứng kiến. Ngươi cùng Hạnh thôn là cái gì quan hệ, chúng ta chính là cái gì quan hệ." Tóc bạc thiếu niên lắc lắc phía sau bím tóc, cười mở miệng nói.
Hắn cùng Hạnh thôn quan hệ? Lục Xuyên Kính há mồm liền tưởng nói hắn cùng Hạnh thôn là huynh đệ, nhưng nếu bọn họ là huynh đệ, như vậy trước mắt hai người chẳng phải cũng là huynh đệ? Cho nên, rốt cuộc không đúng chỗ nào?
"Ta cùng Hạnh thôn, là cái gì quan hệ?" Vẫn là thử hỏi câu.
"Phốc lý ~ khó đến các ngươi không phải tình lữ hoặc là, ái nhân?"
Tình lữ, hoặc là, ái nhân???

[ Tổng ] ta có thịnh thế mỹ nhan - Mộc Tài CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ