Natsumi pov.
-Được rồi. Onii-chan à em đi trước đây.
-Ừ em đi làm nhiệm vụ cẩn thận nhé.
-Vâng.
Xin chào mọi người tôi tên là Natsumi Uzumaki-em gái song sinh của Naruto Uzumaki. Tôi và Onii là hai người Uzumaki duy nhất của làng Lá và còn là con 'quái vật' trong mắt mọi người trong làng. Nhưng đó chỉ là trước khi tôi tiếp nhận...... À không nói chính xác hơn là đòi làm tộc trưởng tộc Uzumaki trong khi mới có 4 tuổi. Mới đầu tiếp nhận thì không quen có Haya-chan đi theo giám sát nhưng giờ thì quen rồi.
-A Haya-chan....
-Chào buổi sáng Natsumi. Em đi làm nhiệm vụ về rồi à.
-Vâng.
-Em đã ăn sáng chưa?
-Em đi vội quá nên chưa ăn.
-Haiz, đi nào anh bao em ăn Ramen.
-Yeah Haya-chan là tuyệt nhất.
Tôi nhảy cẫng lên và Haya-chan chỉ cười hắc tuyến vì tộc trưởng như tôi chả bao giờ giữ được cái vẻ mặt đẹp đẽ của mình trước mặt người khác bao giờ.
-Natsumi.
-Hum....
-Anh nghe nói là nhiệm vụ mà các em nhận đã từ nhiệm vụ cấp C nhảy lên cấp A.
Hum sao Haya-chan lại biết được chuyện này nhỉ? Hay là Kakashi nói cho anh ấy. Mà thôi kệ đi cứ gật đầu trước rồi giải quyết sau.
-Vâng. Có chuyện gì sao?
-À không có gì chỉ là em và đội của mình khá xuất sắc khi hoàn thành được 1 nhiệm vụ tính ra là cấp A như thế mà không có bị làm sao.
Tôi hắc tuyến nhìn ảnh, không hiểu ảnh đang khen hay đang trù bọn tôi nữa? Ăn xong bát mì tôi kéo anh đi tới chỗ của các ANBU để lấy đồng phục và đồ nghề.
-Chúc mọi người buổi sáng tốt lành.
-Chào mọi người.
Tôi và Haya-chan cùng nhau bước vào nên mọi người cũng khá ngạc nhiên.
-Chào buổi sáng Hayate, chào em Natsumi. Hiếm khi chị thấy em và Hayate đi cùng nhau tới đây đấy.
Uzuki Yugao là học trò cưng và là người trong lòng của Haya-chan nên tôi rất thích cô ấy. Lén liếc nhìn vẻ mặt đần thối vì ngại của Hayate Getgo bây giờ mà khiến tôi phải nở nụ cười nhẹ. Mỉm cười cầm tay Yugao nói:
-Chị cùng em và Haya-chan đi làm nhiệm vụ nhé.
-Xin lỗi nhưng chị.....
-Haya-chan anh mau nói gì đó đi. Chị Yugao không chịu đi làm nhiệm vụ cùng Natsumi kìa.
Đôi mắt lấp lánh rưng rưng nước mắt của tôi bây giờ khiến Haya-chan phải bật cười sủng nịnh xoa đầu tôi nói:
-Rồi rồi tiểu quận chúa của anh, em muốn gì anh đều biết hết mà. 'Nhìn sang Yugao' Vậy đành phiền cô cùng bọn tôi làm nhiệm vụ hôm nay vậy.
Yugao thở dài 1 tiếng và gật đầu đồng ý với Haya-chan, bản tính trẻ con trỗi dậy và tôi lại nhảy cẫng lên ôm lấy Yugao nói:
-Yay hoan hô Yugao-nee chịu đi cùng Natsumi làm nhiệm vụ rồi.
Yugao nở nụ cười và xoa đầu tôi nói:
-Rồi em đi thay đồ đi. Cả anh nữa Hayate, hai người mau đi chuẩn bị để ta còn đi làm nhiệm vụ nữa. -Vâng/Ừ.
Chúng tôi đồng thanh và đi lấy đồng phục của mình. Trước kia thì đội ANBU được tôi coi như là ngôi nhà thứ hai của mình nhưng giờ thì tôi đã có cả Team 7 nữa. 1 Kakashi thích đọc H+, 1 Sakura đáng yêu, 1 Sasuke mặt lạnh cuồng Tomato và cả ông anh hai mít đặc lý thuyết chỉ giỏi thực hành của tôi nữa, tất cả tạo nên 1 đội tuyệt vời mà tôi ao ước bấy lâu nay. Thay đồ xong, chúng tôi đeo mặt nạ của mình lên và đi làm nhiệm vụ.
Nếu nói sơ qua thì tôi vào đội ANBU này được gần 1 năm rồi. Từng làm nhiệm vụ dưới sự lãnh đạo của Kakashi nên tôi trước đó mới bình thản dùng quạt giấy đánh thầy ấy như vậy. Trước kia khi còn chung nhóm với Kakashi thì ông nay hay tới sớm nhất đội và tôi luôn bị tên này chỉ trích vì tội đến muộn.
-Nè Natsumi, em không đi làm nhiệm vụ cùng Team của mình ngày hôm nay à?
Đột nhiên Yugao lại hỏi tôi về vấn đề này. Hayate cũng thấy lạ nên nhìn tôi với con mắt "Cho anh câu trả lời thực sự của em":
-Chán lắm, chỉ toàn mấy cái nhiệm vụ chán phèo nên hôm nay em xin nghỉ để đi làm cùng mọi người. Ở ANBU có nhiều nhiệm vụ thú vị hơn và vì đã khá lâu chưa gặp mọi người trong đội từ khi tốt nghiệp tới giờ nên tiện thể tới thăm mọi người luôn.
-Ồ thì ra đây là 1 mớ lý do linh tinh mà tộc trưởng yêu quý của anh lại đột nhiên gọi anh tới đón ngày hôm nay.
Tôi lại liếc nhìn Hayate. Chẳng hiểu ảnh nói mới móc tôi hay là đang có ý gì khác mà lúc này tôi cảm thấy ghét ảnh vô cùng luôn. Yugao đi sau nở nụ cười nói:
-Hai người thân nhau y như anh em ruột vậy.
Tôi và ảnh ngạc nhiên nhìn nhau rồi nhìn Yugao. Đôi môi tôi khẽ cong lên nói:
-Vậy sao. Em thật sự không biết là tụi em giống anh em ruột như vậy đấy.
Haya-chan không nói gì và chúng tôi lại im lặng trên suốt đường đi.
Nao pov.
Cả ba lao nhanh trong gió và chỉ sau 1 lúc thì họ đã đứng trước...........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nao chưa nghĩ ra nên chap này tới đây thôi.
Hết Chap9.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Anh Hai Tuyệt Vời Của Natsumi Uzumaki.
AdventurePhần tiếp theo của (ĐN One piece) Tiểu Hồ Ly, Em Có Chịu Làm Vợ Tôi Không? và (ĐN Fairy Tail) Chị Gái Natsu Là Naori Hanazumi. Song sinh trùng song sinh, nhiệm vụ thăng cấp là bắt buộc phải xong. -Trời ơi ai cho tôi đọc lại kịch bản với(ノ`Д')ノ彡┻━┻ H...