" Irish? Gising na! "
Ugghh! Ang aga-aga pa e. 5 minutes pa Mama. 5 minutes. ( -_- )
" IRISH! SISIPAIN KITA PAG DI KA PA GUMISING DYAN! " - Uh! Owww! Si KUYA pala to! Naku! Lagoot!
" Ah? Hehe. He-hello kuya! Go-good morning :) "
" Anong GOODMORNING? Afternoon na! Ano nanaman ba ang ginawa mo kagabi? Nanood ka nanaman ba ng mga lintik na FAIRY TALE na yan? Tingnan mo nga kung anong oras na? "
" Uhm, 12.30pm kuya! Baki----? Aaahh! Late nako! Aaaaahhhh! Kuyaaaa! Bat di mo ko ginising kanina? *pout*
" Wag ka nga mag pout! Ang panget mo! Tumayo ka na dyan! Absent ka na ng 3hours sa klase mo! Pati maglilinis ka pa daw ng library nyo! Bangon! Ligo! Bilis! "
Ouch! Ang hard talaga ni kuya! Pagtulakan ba naman ako sa banyo? Tsk. Late? 3hours? Omg. Nvm. Pumunta nako sa shower at baka mamaya pasukin pa ako ni kuya dito. Haha.
Ay wait?! Di niyo pa pala ako kilala no? Ehem. Ehem. Ehem. Mike check? Charr.
Ako nga pala si Irish Anne Martin Lopez, Irish for short. I'm 16 years old. Status? NBSB :) Studying at Ford University. I'm a sholar. Not poor, not rich also. I'm in the middle, haha. Anyway, ano pa ba? Wala na akong papa, iniwan niya kami nung 3yrs old palang ako. Yung kuya ko? Name? Ivan Martin Lopez. Dalawa lang kami magkapatid. Mama? Ann Martin Lopez. Pansin nyo ba yung " Martin " ? Aba malay ko kung bakit may ganyan kaming pangalan. IDK! First yer
" Hoy! Babae! Bilisan mo nga diyan! Sumabay ka na sakin! " - Kuya Sunget/Pogi. Haha.
" Eto na nga! Wait lang. Baka makita mo ang sexy body ko! "
" Mandiri ka nga sa sarili mo! Leshe to! Isa pag hindi ka pa lumabas diyan! Ibabalik kita sa tiyan ni Mama sige ka! "
Tiyan ni Mama? Anla! Di nako kasya dun ah? Pano kaya gagawin ni kuya yun? San niya ako idadaan? Sa bunganga ni mama? Sa tenga? Sa butas ng *tooooot* ni mama? Or sa ano, ano, yung ano, basta ano, alam mo na yun! Gosh! Madilim dun e.
" Dalawa! " - Kuya
Ha? Eh, madami kayang pagkain sa tiyan ni mama? Siguro. Woooo! Foooood!
" TATLO! " - Kuya
* BLAAAAAAAAAGG *
Aaaahhh! Sinipa ni kuya yung door ng cr. Yan tuloy nasira. Buti nakabihis nako! Kainis to si kuya! Sinira ba door ng cr ko.
" Anooo? Wala ka ba talagang balak lumabas diyan? " - Kuya
Magsasalita pa sana ako pero hinila na niya ako papuntang kotse niya! Hindi pa nga ako kumakain e. Kainis talaga si Kuya! Ilang sandali lang nasa school na ako. Binuksan ko na ang door ng car niya ng bigla akong tinulak! Aaaahhh! Nakakahiya! Huhu!
" Napakabagal mo kasi! Kala mo ang ganda ganda! Panget! :P " - Kuya
Before pa ako makapag-salita, pinaharurot na niya ung kotse niya! Ako naman inayos ko na ang Nerdy Glasses ko, tumayo na ako, at naglakad na parang walang nangyari! Kyaaaa! Nakakahiya talaga!
" Bestoy? "
Bestoy? Anla? Di kaya si ano yun? Dahan dahan akong lumingon at.......
" Hi Bestoy! >:D Na-miss mo ba ako? "
Arggh! Bakit ang pogi niya este, bakit bumalik pa siya? >_<
--------------------
A/N: Hi readers :) Enjoyy :)